🍩 Chương 58 🍩

1.3K 49 0
                                    

Trong phòng tối tăm, Trần Châu ngồi trên cái ghế duy nhất ở trong phòng, đối diện với giường, nhìn thật yên tĩnh, Lưu Tử Đồng nằm trên giường, nhìn anh ta từ phía xa, anh cúi đầu, hàng mi hơi cong nhìn rất đẹp, Lưu Tử Đồng im lặng một lát mới gọi: "Sư huynh!"

Nghe vậy Trần Châu ngẩng đầu, khép lại cuốn tập, hỏi: "Tốt hơn nhiều không?"

"Sao anh không đi vào núi?" Lưu Tử Đồng muốn ngồi dậy, Trần Châu đặt cuốn tập xuống, đi qua đỡ cô, nói: "Anh đã đồng ý với dì là sẽ chiếu cố tốt cho em. Anh không lên cũng không sao, đoàn đã để lại cho chúng ta một chiếc xe, chờ em khỏe lại chúng ta sẽ cùng vào."

"Dạ." Lưu Tử Đồng gật đầu, cô ngồi dựa vào đầu giường, ánh mắt dừng lại trên cuốn tập kia, hỏi: "Đó là cuốn tập gì vậy ạ?"

Trần Châu nhàn nhạt nói: "Chỉ là sổ tùy bút của anh mà thôi. Em muốn ăn cái gì? Anh sẽ xuống nhờ ông chủ làm."

"Ăn cháo đi ạ." Lưu Tử Đồng nói, cô ngáp một cái, mặc dù đã ngủ nhiều nhưng thân thể vẫn mệt mỏi, cổ họng đau rát, mắt cũng không thể mở to được, Trần Châu rót cho cô ly nước liền ra ngoài.

Lưu Tử Đồng nghiêng đầu nhìn chính mình, sau đó mở camera trước của điện thoại lên thì thấy ngay....mặt mày trắng bệch. Bản thân cô đã trắng sẵn, hiện tại bệnh vào khiến môi không chút hồng nào, bởi vì ngủ quá nhiều nên mắt hơi sưng lên, đầu tóc rối nùi, không có chỗ nào đẹp. Cô ho hai tiếng đặt điện thoại xuống.

Vừa mới quay đầu thì điện thoại lại vang lên, là gọi video, cô nhìn chằm chằm.

Lâm Đế.

Lưu Tử Đồng nhớ đến bộ dạng của mình, muốn nhận cũng không dám, cô cũng không dám nói cho anh rằng mình vừa xuống tàu lửa đã bị sốt, cô vội vàng cầm điện thoại, xuống giường chạy đến cửa kêu người: "Sư huynh... Sư huynh...."

Hành lang yên tĩnh, Lưu Tử Đồng mang dép lê đi xuống lầu, điện thoại vẫn còn vang, cô bước lảo đảo ngã vào vách tường, đến dép cũng rớt một chiếc, Trần Châu vừa đi lên thì nhìn thấy cảnh cô xụi lơ dựa tường, trong lòng hơi hoảng, nhanh chóng đặt chén cháo lên đầu tủ chạy đến đỡ cô, thấp giọng nói: "Sao lại thế này? Em chạy ra làm gì?"

Điện thoại vẫn còn vang, chắc chẳng mấy chốc nữa sẽ tắt, Lưu Tử Đồng giơ điện thoại lên, nói: "Anh nghe giúp em với, anh nói là em đi thăm người rồi đi....."

Trần Châu nhìn điện thoại, lại nhìn cô: "Em sợ anh ta biết?"

"Ừm, em không muốn anh ấy lo lắng, nơi này xa lắm, không phải một hai tiếng là có thể đến được, em sợ anh ấy bỏ công việc đến đây tìm em, càng không muốn anh ấy nhìn thấy em như vậy...." Cô gãi đầu, bên này dịch cảm còn chưa hết, tuy rằng cô đang bệnh nhưng hai ba ngày nữa hết bệnh là chuyện không phải không có khả năng.

Tuy rằng Lưu Tử Đồng không tin chính mình xui xẻo như vậy nhưng chắc chắn anh sẽ suy nghĩ nhiều, như vậy chỉ làm cho nhau thêm vướng bận, hại anh sẽ lo lắng cho cô.

"Được, anh giúp em nhận." Trần Châu hiểu, anh ta nhìn chằm chằm cô, sau đó nhận lấy điện thoại, một bàn tay anh ta đỡ cô dậy, lại nhặt chiếc dép rớt kia lại cho cô, đặt xuống dưới chân cô, lúc này anh ta mới cầm điện thoại nhanh chóng đi xuống lầu....

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now