🍩 Chương 14 🍩

2.7K 149 6
                                    

Giọng anh không lớn nhưng đều khiến mọi người ở đây như ngừng thở, hầu như ai cũng chú ý đến tình huống bên này, họ nghe được rất rõ ràng. Mặt Giang Lâm trắng bệch, ngay lập tức cô ta ném gói khô bò vào thùng rác, hốc mắt ửng hồng xoay người, đi ra ngoài.

Người đại diện của cô ta rất nhanh đuổi theo.

Giang Lâm đi ra đến cửa, nhìn thấy fans của Lâm Đế đang cầm banner ủng hộ anh, hốc mắt cô ta càng hồng hơn, hai tay nắm chặt, người đại diện giữ chặt cánh tay của cô ta, đang muốn mở miệng nói chuyện lại bị Giang Lâm ngăn chặn, cô ta nghiến răng nghiến lợi nói: "Anh ta có gì đặc biệt hơn người chứ, nếu anh ta không đối xử tốt với tôi... vậy đừng trách sao tôi không khách khí."

Người đại diện che miệng cô ta lại, "Có chuyện vào trong xe rồi nói."

Đem cô ta đẩy vào trong xe, người đại diện cũng lên ngồi theo, đóng kín cửa lại mới quay đầu nhìn cô ta. Hôm nay Giang Lâm vì để gặp Lâm Đế nên đã cố ý xuyên mặt cái váy hở vay màu đen, bả vai trắng nõn lộ ra ngoài, lúc này sau khi lên xe sắc mặt cô ta vẫn rất khó xem, tức giận kéo vai áo lên, uất hận nói: "Cô xem anh ta đi, vẫn còn hận tôi đấy."

Năm nay cô ta bỏ qua mặt mũi rất nhiều lần để chủ động tiến về phía Lâm Đế, nhưng từ trước đến nay anh vẫn không đáp lại.

Tâm trạng Giang Lâm rất khó chịu, ở trong mắt cô ta, Lâm Đế ngoại trừ có kinh nghiệm diễn xuất thì chẳng có gì khác nổi bật cả, ở trong cái vòng này anh cái gì cũng không có, những gì không có ý nghĩa có thể mất đi bất cứ lúc nào.

Nghĩ đến đây, cô ta càng tức giận.

Người đại diện tên là Chu Mộc, từ khi Giang Lâm xuất đạo đã đi theo cô ta, những năm trước cô ta và Lâm Đế có đoạn tình cảm, thân là người đại diện cô cũng biết rõ, Chu Mộc cầm khăn giấy giúp Giang Lâm lau nước mắt, nói: "Không quan trọng anh ta có hận cô hay không, quan trọng là cô còn muốn cùng anh ta có mối quan hệ tốt đẹp hay không."

Giang Lâm hung hăng đẩy tay Chu Mộc ra, nói: "Quan hệ tốt đẹp? Tôi không muốn có, tôi không muốn cầu xin anh ta."

Chu Mộc: "......."

......

Xử lý một số chuyện buổi trưa xong, Lưu Tử Đồng thuận tiện đến dạy vẽ cho học viên. Khi đến phòng học, cô liền kiểm tra tiến độ của bọn nhỏ, chúng ước chừng đều dưới mười tuổi, chỉ có một người khá lớn, hai mươi hai tuổi, thời gian đi học vẽ khá trễ, đã là sinh viên, cậu ta tên La Dịch. Theo thói quen Lưu Tử Đồng sẽ xem các tác phẩm của những học viên nhỏ tuổi trước, xem hết tất cả mới bắt đầu xem của La Dịch, nếu không phải thầy của cô hiện tại không còn thu nhận học trò thì cô đã sớm đem La Dịch giới thiệu đến Đường Ý.

Đây cũng chính học trò có thiên phú của cô, lần này La Dịch vẽ một bức tranh tên là 《 Nửa đời 》, cái tên tương đối tốt, Lưu Tử Đồng nhìn một hồi, đối diện với vẻ mặt chờ mong của La Dịch, cô cười nói: "Bức tranh này lưu trữ lại nhé, sang năm sẽ đem ra triển lãm cùng cô."

La Dịch vui đến nỗi muốn nhảy lên: "Thật vậy sao cô?"

Đôi mắt cậu ta sáng lấp lánh, vì có một chiếc răng khểnh nên khi cười nhìn có chút dễ thường, Lưu Tử Đồng gật đầu, nói: "Ừa thật. Nhưng mà La Dịch, em có muốn suy nghĩ tìm một thầy giáo tốt hơn hay không?"

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now