Chương 187

4.8K 329 414
                                    

Chương 187

Trong đêm tối, hai đồng tử Tạ Liên co rút lại cực hạn, run giọng nói: ". . . . . . Là ngươi? !"

Bạch vô tướng!

Tạ Liên sởn cả tóc gáy, bật nhảy dựng lên trở tay muốn rút kiếm, nhưng khi đưa tay ra lại chỉ nắm vào khoảng không, lúc này y mới nhớ lại, tất cả bội kiếm đều đã bị rơi mất rồi. Ngay cả cành cây kia cũng đã gãy. Hay nói cách khác, y hiện tại không còn thần lực không còn vũ khí, phải tay không đối chọi với tên này!

Sau khi Tiên Lạc suy vong, Bạch Vô tướng bất ngờ biến mất khỏi trên đời. Tạ Liên căn bản không đi tìm hắn, cũng chẳng muốn đi tìm, chỉ mong hắn cứ im lặng biến mất thì tốt rồi, không ai biết, ngày hôm nay hắn lại lần nữa xuất hiện trước mặt Tạ Liên

Bạch y nhân kia chậm rãi đi tới phía y, Tạ Liên từ đáy lòng dâng lên cơn sợ hãi, không kiềm nổi lui về phía sau hai bước, xong lập tức ngừng lại! Chạy trốn cũng không phải biện pháp!

Y lạnh lùng hỏi: "Ngươi muốn làm gì? !"

Bạch vô tướng không đáp, chỉ tiếp tục chắp tay đến gần. Tạ Liên tay chân run rẩy, cả nhiệt khí thở ra cũng run theo.

Y buộc chính mình nhớ lại những gương mặt lạnh lùng chế nhạo ban nãy, còn có hình ảnh gò má Mộ Tình xoay qua chỗ khác, bỗng nhiên lúc đó, y quên đi hoảng sợ, hô lên một tiếng, nhanh tay bổ một chưởng tới!

Nhưng mà, một chưởng này còn chưa tới thì cơn đau nhức đã tới trước . Đối phương có thể dự liệu được chiêu thức của Tạ Liên, giành trước một bước vọt ra phía sau, thẳng chân đạp vào đầu gối y!

Quá nhanh!

Hai đầu gối Tạ Liên "Rầm" một tiếng ngã quỵ xuống mặt đất, trong đầu bốc lên một ý nghĩ kinh khủng.

Động tác của tên này, tốc độ so với y suy liệu còn nhanh hơn!

Sau một khắc, Tạ Liên lại cảm thấy một chuyện kinh khủng khác -- một bàn tay lạnh lẽo mở ra năm ngón, phủ ở trên đỉnh đầu y!

Tạ Liên kêu to lên, cái tay kia hơi dùng sức, đem đầu cùng cả người y nhấc bổng. Tạ Liên không nghi ngờ chút nào, lấy kình lực của tên này, chỉ cần năm ngón tay kia bóp lại, là có thể trực tiếp nghiền nát xương sọ, biến đầu của y trong khoảnh khắc biến thành một đống máu thịt bầy nhầy. Y cũng tin chắc rằng, bước kế tiếp sau khi Bạch vô tướng tóm được con mồi, nhất định sẽ làm như vậy!

Tạ Liên hơi thở rối loạn, định sẵn chắc chắn sẽ chết, liền dùng sức nhắm chặt mắt lại. Ai ngờ, tên phía sau dường như không có ý định tiếp tục, trái lại thu hồi sát khí, khẽ thở dài một tiếng.

Tiếng than nhẹ vang lên một hồi, đối phương cũng không có bất cứ động tác nào khác. Trong tĩnh mịch, Tạ Liên chậm rãi mở mắt ra.

Chúng quỷ hỏa khắp nơi láo nháo điên cuồng, mỗi một đốm lửa tựa như một người xem náo nhiệt, đắc ý mà cười khằng khặc, nhưng bọn nó tựa hồ bị thứ gì đó chấn nhiếp, không dám tới gần hai người bọn họ, chỉ có một đốm lửa đặc biệt sáng sủa treo ở trên đầu bọn họ, đang dùng ngọn lửa của chính mình lao điên cuồng vào cơ thể người đứng sau Tạ Liên. Không biết nó đang làm gì, nhưng có cố gắng thế nào cũng chỉ như phù du lay cây.

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiOnde histórias criam vida. Descubra agora