Chương 228

3.4K 247 167
                                    

Chương 228

Chỉ riêng hình dạng này đã rất khó đối phó rồi, bây giờ nó còn cầm thêm một thanh kiếm nữa, vậy thì khác nào hổ mọc thêm cánh?

Tạ Liên cảm thấy không ổn, cúi xuống hô lớn: "Mọi người, cẩn thận!"

Bầy quỷ đang điên cuồng đập lũ chuột, khí thế ngất trời, nghe thấy vậy liền ngẩng đầu lên đầy kinh ngạc: "A, ông chú... Ấy nhầm, Tạ đạo trưởng khổng lồ kìa!"

"Hình như thành chủ đang chơi đùa rất vui vẻ ở trên đó, quạc quạc!"

Tạ Liên bối rối: "Không... Không phải đang chơi đùa..."

Còn chưa dứt lời, một thanh kiếm bao phủ lửa quỷ, hừng hực sát khí chém vụt tới. Tạ Liên vội buông tay, khó khăn lắm mới né được nhát chém tỏa hơi nóng kinh hãi ấy.

Tượng thần vốn chỉ có thể miễn cưỡng chống cự đối phương, hoàn toàn không có cách nào đánh trả!

Tình thế nguy cấp, y liền nghĩ đến việc mượn vài tên Võ thần hợp lại thành một thanh kiếm. Thế nhưng, hiện tại, Quyền Nhất Chân lại đang ở biển Hắc Thủy, nằm trên lưng con cốt long bơi lội khắp biển nhặt xác chữa thương. Lang Thiên Thu thì đang thay sức cả trăm người, chống đỡ những con oán linh cuồng loạn trong trận pháp. Phong Tín và Mộ Tình thì không biết đã xảy ra chuyện gì, từ khi xuống khỏi Tiên Kinh đã không thấy đâu. Người duy nhất rảnh rỗi là Bùi Minh, toàn thân bị thiêu cháy đen thui, vừa chạy đi đập chuột vừa ho ra đầy khói, sống chết thế nào cũng không chịu thua kém Vũ sư, chắc chắn đến tám phần mười là không thể trông cậy được. Thật sự không có ai dùng được sao?!

Bỗng nhiên, phía dưới vọng lên tiếng nói: "Chờ đã, điện hạ! Kiếm của ngươi, đi lấy nó mau lên!"

Giọng nói ấy chính là của Quốc sư.

Tạ Liên nhào tới, cúi xuống mặt đất: "Cái gì? Kiếm của ta ở đâu cơ?"

Quốc sư hô lớn: "Huyết Vũ Thám Hoa, khai triển Rút Ngàn Dặm Đất! Mau chạy đến núi Đồng Lô! Kiếm của ngươi ở đó!"

Hoa Thành quả quyết tung lên viên xúc xắc: "Khai triển!"

Trên bầu trời giăng kín từng tầng mây đen mù mịt, có thứ gì đó rầm rập bay tới. Giây lát sau, Tạ Liên hơi nheo mắt lại, nhìn lên trên.

Đúng là có một thanh kiếm!

Tượng thần bắt lấy trường kiếm, nhảy vụt lên. Tạ Liên nắm chặt đôi tay, tạo ấn chú, tượng thần cũng theo lệnh nắm chặt lấy chuôi kiếm, chém một nhát về phía 'Tiên Kinh'!

Đối phương lập tức giơ kiếm đỡ đòn. Vậy mà, hai thanh kiếm vừa va chạm nhau, liền xảy ra một việc không ai ngờ tới... Kiếm trong tay Tạ Liên lập tức chém đứt thanh kiếm lửa khổng lồ kia thành hai mảnh!

Tiếng kim loại gãy nát vang lên kinh động cả trời đất. Người khổng lồ đứng yên không nhúc nhích.

Đột nhiên, tay chân của nó rời ra, rơi thẳng xuống mặt đất.

Tạ Liên cũng hoàn toàn không ngờ rằng thanh kiếm này lại mạnh đến thế, có thể chém phát chết luôn? Y ngẩn người, ngắm nhìn thanh kiếm trong tay tượng thần.

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now