Chương 235

2.9K 108 27
                                    

Chương 235

Không biết là ngập đầu sợ hãi, vẫn là dung nham cực nóng, Tạ Liên cả người đều bị bao phủ.

Thật lâu sau, hắn mới từ từ tỉnh.

Vừa tỉnh tới, liền phát hiện chính mình nằm ở cứng rắn trên mặt đất, mà Mộ Tình ngã ngồi ở một bên, chính ngơ ngác mà nhìn hắn.

Tạ Liên trước mắt còn ẩn ẩn đỏ lên, lập tức ngồi dậy, nói: "Tam Lang!"

Ai ngờ, hắn ngồi xuống khởi, Mộ Tình liền hồi qua thần, nói: "Đừng lộn xộn!"

Tạ Liên theo bản năng bàn tay chống đất, lại hụt một cái, trọng tâm lệch về một bên, cả người suýt nữa phiên đi xuống. Hơi kinh hãi, lúc này mới phát hiện, hắn căn bản không phải nằm trên mặt đất.

Hắn là nằm ở một tòa trên cầu!

Đây là một chỗ không gian khổng lồ phía dưới hang động, khung đỉnh thâm thúy nhập cuồn cuộn bầu trời đêm, trong động, "Phù" một tòa tàn kiều.

Kiều thân tàn khuyết không được đầy đủ, đen nhánh làm cho người ta sợ hãi, tựa mộc tựa thạch, phảng phất trải qua ngàn năm vũ đánh gió thổi, phủ đầy bụi lửa đốt. Vô trụ chống đỡ, tự treo không trung, về phía trước sau hai đoan vô tận mà kéo dài, không biết đến từ nơi nào, hướng đi phương nào, vọng không đến cuối, biện không rõ phương hướng. Có địa phương rộng chừng ba trượng, có địa phương hẹp đến chỉ có thể dung một người thông hành.

Tàn kiều trăm trượng dưới, đó là thiêu đến quay cuồng đỏ bừng dung nham trì, giống như địa ngục hồng canh.

Thông thiên kiều?

Tạ Liên trong đầu trước tiên hiện lên chính là này ba chữ. Hai ngàn năm trước, Ô Dung Thái Tử vì tránh đại nạn, tạo một tòa thông thiên chi kiều, này tòa kiều có thể hay không chính là nó di tích?

Hắn nhớ rõ chính mình là bị Bạch Vô Tướng sinh sôi kéo xuống dưới, hiện tại như thế nào sẽ tại đây tòa trên cầu?

Tạ Liên bò lên thân tới, nói: "Tam Lang?"

Mộ Tình như cũ ngồi ở một bên, nói: "Không cần hô, hắn không ở."

Tạ Liên chuyển hướng hắn, nói: "Chúng ta như thế nào sẽ tới nơi này? Trên đường thiết Súc Địa Thiên Lí sao?"

Mộ Tình nói: "Đại khái đi. Ta rõ ràng là hướng về phía dung nham trì ngã xuống, nhưng ở giữa không trung, đã bị truyền tống tới rồi nơi này."

Đáng thương Phong Tín, ba người đều rơi xuống, liền hắn một cái lưu tại mặt trên, hơn phân nửa lại muốn bắt cuồng chửi đổng. Bất quá, nhất quan trọng vẫn là trước tìm được Hoa Thành, không biết hắn bị chuyển qua nơi nào?

Tạ Liên liếc đến bị ném ở một bên Phương Tâm cùng trường đao, nhặt lên, ngưỡng mộ tình đi đến. Mộ Tình thấy hắn dẫn theo kiếm trầm khuôn mặt đi tới, không biết cho rằng hắn muốn làm gì, thần sắc bỗng nhiên khẩn trương.

Tạ Liên lại đem hắn đao đưa cho hắn, lại hướng hắn vươn một tay, nói: "Ngươi không sao chứ? Không có việc gì liền đứng lên, chúng ta đến chạy nhanh đi rồi."

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now