Chương 215

4K 152 37
                                    

Chương 215

Bất quá, Phong Tín vẫn chưa giật mình bao lâu liền có đáp án. Hắn đang muốn trả lời, kiếm lan lại cười lạnh nói: "Thôi, ngươi cũng không cần phải đáp. Ngươi hiện tại là người ta tù nhân, có dám hay không nhận đều là thí lời nói lời nói suông, ta một chữ cũng không tin. Đừng nói nữa. Ngươi nguyện ý nhận, ta còn không cho ngươi nhận đâu!"

Kia thai linh ở nàng trong khuỷu tay, hướng Phong Tín ói mửa tin tử, phát ra người trưởng thành giống nhau hì hì tiếng cười. Kiếm lan ở nó trên mông hung hăng chụp một cái tát, quát lớn nói: "Còn làm cái gì quái tướng, làm ngươi đừng chạy loạn, nháo chết ta!"

Kia thai linh xấu xí khuôn mặt nhỏ bẹp bẹp, rốt cuộc thành thật điểm nhi. Mẫu tử hai người vội vàng ra Nam Dương điện, Phong Tín ở phía sau hô: "Kiếm lan! Kiếm lan!" Vô ứng. Cuối cùng, Nam Dương điện lại chỉ còn lại có hắn một người, Phong Tín suy sụp ngã ngồi trở về, trừng mắt phía trước cái kia để lại mấy bài dị dạng dấu răng đại bạch củ cải, trừng mắt nhìn một hồi lâu, tay phải che lại cái trán, nằm yên trên mặt đất, liền mắng chửi người cũng chưa sức lực.

Nam Dương điện thượng, Tạ Liên cũng thở dài.

Lúc này, Hoa Thành bỗng nhiên nói: "Ca ca, ngươi còn có nhớ hay không, cùng Quân Sơn đêm hôm đó, kia thai linh cũng xuất hiện."

Tạ Liên minh bạch hắn là cố ý dẫn dắt rời đi đề tài, cũng rất phối hợp, hơn nữa kia thai linh xuất hiện ở cùng Quân Sơn sự đích xác kỳ quặc, cường đánh tinh thần, nói: "Nhớ rõ. Lúc ấy, ta ngồi ở kiệu hoa thượng, nó ra tiếng lấy đồng dao nhắc nhở ta như thế nào tìm được quỷ tân nương, cũng chính là Tuyên Cơ. Hơn nữa lúc ấy nó không làm những người khác nghe được, là riêng nói cho ta một người, không biết ra sao duyên cớ."

Hoa Thành nói: "Quân Ngô bày mưu đặt kế đi."

Tạ Liên nói: "Kia câu đố liền biến thành Quân Ngô mục đích. Còn có nó vì sao sẽ trở thành Quân Ngô thủ hạ ác linh, này đó chỉ sợ vẫn là phải hỏi quốc sư."

Hoa Thành nói: "Kia liền đi hỏi. Nói cho ca ca một cái tin tức tốt, tử linh điệp, đã tìm được quốc sư giam giữ nơi ở."

Tạ Liên tinh thần rung lên, nói: "Nơi nào?"

Linh Văn điện.

Trong điện ngoài điện, thiếu ngày xưa dắt chồng chất như núi tông cuốn ra ra vào vào văn thần nhóm, nhiều mặt vô biểu tình, tuần tra giới nghiêm thần võ vệ binh nhóm. Lặng yên không một tiếng động mà rơi xuống mái cong một góc thượng, Tạ Liên nói: "Quốc sư bị nhốt tại nơi này? Linh Văn trông coi hắn sao?"

Hoa Thành nói: "Không tồi. Cẩm y tiên trong người, Linh Văn hiện tại xem như văn thần, cũng coi như là Võ Thần."

Ngưng thần quan sát một lát, Tạ Liên nói: "Vậy phiền toái."

Tuy rằng cẩm y tiên không phải bọn họ đối thủ, nhưng rốt cuộc cũng tu vi đến, khẳng định so ở Tiên Kinh trên đường cái những cái đó tuần tra vệ binh muốn tai mắt nhạy bén đến nhiều.

Nếu Tạ Liên cùng Hoa Thành cứ như vậy tùy tiện lẻn vào Linh Văn điện, cẩm y tiên đánh không lại bọn họ, lại không nhất định phát hiện không được bọn họ. Mà một khi cẩm y tiên phát hiện, Linh Văn cũng thế tất sẽ phát hiện.

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now