Chương 202

6.2K 414 834
                                    

Chương 202

Nếu thật sự để những oán linh này bay ra ngoài, chẳng phải dịch mặt người sẽ bạo phát lần thứ ba hay sao?

Tạ Liên lập tức nói: "Phải nghĩ biện pháp ngăn cản!"

Mộ Tình đứng trên bả vai tượng thần, hắc y cùng tóc đen bị thổi hỗn loạn không ngừng: "Có biện pháp gì ngăn cản?"

Tượng thần kìm lại bước chân, cát bụi phía dưới bay lên mù mịt, Tạ Liên nói: "Chư vị trước tiên hãy ngừng thở!"

Nói xong, tượng thần này nhấc chân chạy, bám sát những đám khói đen đang bay phía trên. Tượng đá nhấc tay bổ một chưởng, chưởng phong kinh thiên động địa, nếu là dùng trên mặt đất, chắc chắn có thể đánh bật một gốc cổ thụ trăm tuổi. Nhưng chung quy đánh tan đến đâu, cũng chỉ tiêu diệt được bằng đó, Tạ Liên không nhịn được thầm nghĩ: "Nếu có một thanh kiếm thì tốt!"

Hoa Thành vừa liếc mắt liền thấu suy nghĩ của y: "Ca ca, muốn kiếm cũng không phải không có cách."

Tạ Liên vui mừng: "Cách gì?"

Hoa Thành nói: "Vậy thì phải nhìn khuôn mặt không vui của mấy vị tiên liêu rồi."

Phong Tín nói: "Ngươi có biện pháp hì thì cứ việc nói thẳng, không cần nói với huynh ấy những câu như vậy."

Tạ Liên cũng đoán được phần nào: "Ý đệ là, để cho Bùi tướng quân bọn họ hợp lực, lấy thân hóa kiếm sao?"

Hoa Thành gật đầu: "Không sai. Trong núi Đồng Lô thần quan bị chế ngự pháp lực, nhưng nơi này có nhiều võ thần, nếu có bốn người hóa ra pháp thân, hợp lực xuất kích, thì uy lực cũng không kém lắm đâu."

Bùi Minh đi tiên phong hưởng ứng: "Bùi mỗ cảm thấy chủ ý này rất được."

Mộ Tình vẫn còn hồ nghi: "Thật sự có thể được sao? Nơi này có mấy võ thần? Ba người?" Bùi Túc cùng Dẫn Ngọc mất hết pháp lực, Vũ Sư thì lại chẳng phải võ thần, nhiều nhất cũng chỉ có Bùi Minh, Phong Tín và Mộ Tình. Bùi Minh sửa lại: "Không đúng, là bốn người. Kỳ Anh cũng ở đây."

"A?"

Dẫn Ngọc hơi do dự đôi chút, một tay ôm Cốc Tử, tay kia ôm con lật đật, bỗng dưng nó nhảy bật ra. Không ngờ còn chưa có mở phong ấn, lật đật này đã có thể rung lắc điên cuồng, còn phát sinh hàng loạt tiếng rít gào quang quác, ầm ĩ vô cùng. Lỗ tai mọi người đều bị tiếng kêu này đâm nhói, nhanh chóng bịt tai tới tấp, Dẫn Ngọc vội vã niêm phong nó lại, lấy ra một lật đật khác, trên mặt toát mồ hôi hột: "Thật xin lỗi, cầm nhầm mất rồi, cái con mới vừa nãy kia là Thanh Quỷ Thích Dung. Đây mới phải." Nói xong liền tung lật đật vừa lôi ra lên không trung, khói đỏ bay tỏa mù mịt, một thân hình thiếu niên xuất hiện trong mán khói dày đặc, rơi xuống phía dưới.

Tượng thần nhanh chóng đưa tay tiếp đón, thiếu niên kia vươn mình kết thúc ở trên lòng bàn tay nó, gãi gãi một nhúm tóc xoăn dính máu, ngẩng đầu lên, thấy trước mặt tự dưng xuất hiện một đống người thì mờ mịt không ngớt. Dẫn Ngọc trước đó đã lén lút trốn ra sau lưng người khác, không ngờ lại bị Quyền Nhất Chân phát hiện ra, hắn nhảy dựng lên la lớn: "Sư huynh!"

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiOnde histórias criam vida. Descubra agora