Chương 230

3.5K 138 12
                                    

Chương 230

Nếu kia tôn cự thạch thần tượng ở chỗ này, mấy đi nhanh nhanh chóng bước qua là được. Nhưng nó hiện tại bị Tạ Liên lưu tại hoàng thành trấn áp ác linh, kia ba tòa sơn quái cũng hóa kiếm, vẫn là không tới tuyệt vời.

Tạ Liên nói: "Tam Lang, bướm bạc có thể mang chúng ta bay qua đi sao?"

Hoa Thành nói: "Dung nham nóng rực, chỉ sợ bướm bạc qua sông độ đến một nửa liền sẽ bị nóng chảy."

Qua sông độ đến một nửa, từ không trung ngã xuống, một đầu tài tiến dung nham lưu trung tâm, kia nhưng không quá đẹp. Hoa Thành rồi lại nói: "Bất quá, có có sẵn thông đạo."

Mọi người theo hắn ánh mắt nhìn lại. Chỉ chốc lát sau, Tạ Liên nói: "Dung nham như thế nào có người?"

Thiên chân vạn xác, hắn tuyệt đối không nhìn lầm. Liền ở vừa rồi trong nháy mắt, hắn thấy dung nham nhảy ra một con trắng bệch tay, hướng thiên vươn. Cẩn thận lại xem, Mộ Tình nói: "Thật sự có! Hơn nữa không ngừng một cái?"

Ít nhất là thành trăm hơn một ngàn người, không ít thân hình cùng đầu đều nổi tại trên mặt sông, có bị viêm lưu hướng đến đảo quanh, có thậm chí ở nghịch lưu hướng lên trên du. Bọn họ thân thể tất cả đều là quỷ dị màu trắng, bộ mặt mơ hồ, đều không phải là người sống. Tạ Liên minh bạch: "Là Ô Dung trong hoàng thành những cái đó rỗng ruột người...... Bị dung nham vọt tới nơi này tới."

Lấy bọn họ thân thủ, đem này đó rỗng ruột quái nhân trở thành đá kê chân, phi thân dẫm qua đi, hẳn là không khó. Chỉ là này đó vong linh ở cực nóng viêm lưu ly đau khổ giãy giụa, lại phải bị bọn họ dẫm một chân, hơi có chút thảm. Nhưng trước mắt cũng không rảnh lo này đó. Mộ Tình dẫn đầu qua đi, nhìn chuẩn phương vị, mấy cái lên xuống, chỉ chốc lát sau liền xuyên qua sông đào bảo vệ thành, đứng ở hà bờ bên kia, quay đầu lại nhìn về phía bên này. Tạ Liên đối quốc sư nói: "Ta đem ngài trước đưa qua đi đi."

Rốt cuộc quốc sư không phải Võ Thần, thậm chí không phải người biết võ, muốn người mang mới được, hắn gật gật đầu, hướng phía trước đi. Hoa Thành lại nói: "Ca ca, ta đến đây đi."

Thuận theo tự nhiên, Tạ Liên nói: "Hảo."

Hoa Thành liền đi tới, đỡ tuổi già lão nhân giống nhau đỡ quốc sư cánh tay, nói: "Quốc sư, ngài lão nhân gia thỉnh đi. Lưu ý dưới chân."

Quốc sư vừa quay đầu lại, nhìn đến đỡ lấy chính mình không phải Tạ Liên, nhíu nhíu mày, nói: "A? Như thế nào là ngươi?"

Tạ Liên suy đoán, Hoa Thành một là lo lắng hắn nhiều mang một người không có phương tiện, nhị có thể là ở vào nào đó mục đích tưởng ở trưởng bối trước mặt biểu hiện một chút, hiến xum xoe, cho nên mới đưa ra muốn đại lao, thấy thế buồn cười, ho nhẹ một tiếng, nói: "Tam Lang thực chân thành mà nói muốn muốn đỡ ngài, ta liền......"

Hoa Thành tắc tươi cười đầy mặt nói: "Là ta cùng là ca ca cũng không có gì bất đồng đi. Huống hồ, ta thực tôn kính ngài a, đương nhiên không ngại đại lao một chút này chuyện nhỏ không tốn sức gì."

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें