Chương 236

2.4K 101 15
                                    

Chương 236

Đang ở lúc này, ba người đồng thời cảm giác được phía dưới một đợt chước lãng truyền đến, cùng kêu lên nói: "Để ý!" Dưới chân tăng tốc. Bảy tám đạo hỏa trụ phóng lên cao, vừa thấy phía dưới, tụ tập càng nhiều dung nham oán linh!

Tạ Liên nói: "Phong Tín, đem Mộ Tình cho ta!"

Phong Tín không nói hai lời đem trên lưng Mộ Tình ném cho hắn, Tạ Liên trên lưng, Mộ Tình nói: "Mau làm chết chúng nó, phiền chết người!"

Phong Tín nói: "Dùng ngươi nhiều lời!" Khai cung đó là liên hoàn mũi tên. Hắn này binh khí công kích phạm vi có thể so Tạ Liên cùng Phong Tín hạt đánh một hơi muốn xa nhiều, tạc đến phía dưới xích lãng bay cao, thét chói tai liên tục. Tạ Liên nói: "Làm được xinh đẹp!"

Mộ Tình ở hắn trên lưng nói: "Còn hành đi!"

Oán linh nhóm oán độc không thôi, thương lượng một trận, bơi tới xa hơn phía trước, hợp lực hướng về phía trước phun hỏa. Rầm rầm vài tiếng, Tạ Liên nói: "Phía trước một đoạn kiều bị chúng nó đốt đứt, chúng nó tưởng cắt đứt chúng ta đường đi!"

Phong Tín mắng: "Ta thao, như vậy đồng tâm hiệp lực tay cầm tay ôm đoàn làm gì không tốt, một hai phải hại người! Ta xem các ngươi lại quá tám ngàn năm cũng đừng nghĩ từ dung nham đi lên!"

Hắn giương lên cung, những cái đó dung nham oán linh lại tan. Tạ Liên nói: "Đừng mắng chuẩn bị tốt! Muốn nhảy! Một, hai, ba --!"

Ngay từ đầu súc lực gia tốc, nhị tính toán bước số, ba chân hạ mãnh đặng nhảy lấy đà -- ba cái thân ảnh bay lên trời, lướt qua kiều đoạn chỗ hổng, rơi xuống đối diện, tiếp tục chạy như điên. Kia kiều vốn là làm "Thông thiên" chi dùng, đương nhiên dần dần độ dốc giơ lên, nhưng Tạ Liên càng bôn càng là thân nhẹ như yến, nói: "Chúng ta ba cái, đã lâu không như vậy đi!"

Mộ Tình nói: "Ngươi là chỉ như vậy cùng nhau kề vai chiến đấu, vẫn là cùng nhau đoạt mệnh chạy như điên?"

Tạ Liên nói: "Đều có!"

Phong Tín: "Rõ ràng thường xuyên như vậy!"

Tạ Liên: "Phải không!"

Chính là, có chút đồ vật nói khai cùng không nói khai khi, tâm cảnh là hoàn toàn không giống nhau. Tạ Liên ha ha cười hai tiếng, hai mắt vẫn luôn quan sát mọi nơi, trước sau không nhìn thấy một sợi hồng ảnh, nhịn không được hơi hơi có chút nôn nóng, nói: "Tam Lang!"

Hắn gọi thanh ở to như vậy trống trải ngầm nham quật trung quanh quẩn, không người trả lời. Tạ Liên môi khô nứt, liếm liếm. Sau lưng Mộ Tình xem hắn nhìn đông nhìn tây, trầm mặc một lát, nói: "Điện hạ, ngươi thật sự thực thích hắn a?"

"......"

Tạ Liên không dự đoán được hắn sẽ đột nhiên hỏi như vậy, nói: "A. A?...... A."

Tuy rằng hắn trên mặt vẻ mặt mờ mịt, bên tai thong thả chậm mà đỏ. Mộ Tình thấy hắn dáng vẻ này, không lời gì để nói, chần chờ một lát, mới nói: "Ta không phải cố ý dọa ngươi, nhưng là ta phải nhắc nhở ngươi, ngươi có hay không nghĩ tới...... Có lẽ chỉ có chúng ta hai cái bị truyền tống tới rồi trên cầu, mà Huyết Vũ Thám Hoa...... Không có đâu?"

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now