Chương 238

2.4K 111 37
                                    

Chương 238

Quốc sư hướng Hoa Thành quát: "Người trẻ tuổi không được khinh địch! Hắn dáng vẻ này so Bạch Vô Tướng hình thái càng khó đối phó! Hơn nữa ngươi ban đầu chiếm binh khí lợi hại tiện nghi, hiện tại đã có thể đã không có!"

Quả nhiên, Quân Ngô trên người thương đảo qua mà quang, từ đầu đến chân rực rỡ hẳn lên. Hắn nhìn quốc sư liếc mắt một cái, mỉm cười nói: "Ngay trước mặt ta giáo người khác như thế nào đối phó ta, ta không giết ngươi, ngươi lá gan nhưng thật ra càng lúc càng lớn."

Kia mỉm cười trung lộ ra cảnh cáo ý vị. Quốc sư không nói, cũng nhìn thẳng hắn. Tạ Liên nói: "Ngài yên tâm, Tam Lang chưa bao giờ khinh địch."

Hắn lại rõ ràng bất quá. Cho dù Hoa Thành trên mặt cười đến lại không kiêng nể gì, trên tay cũng tuyệt không sẽ lơi lỏng.

Quân Ngô nhìn chăm chú kiếm phong, đạm thanh nói: "Tru tâm, hồi lâu không thấy."

Phương Tâm -- hoặc là, nên xưng là tru tâm, đang ở trong tay hắn phát ra trầm thấp vù vù.

Tạ Liên quá vãng vẫn luôn cảm thấy Phương Tâm thượng tuổi không dùng tốt, không chuẩn ngày nào đó liền chiết, lại không nghĩ rằng, nó ở ngày xưa chủ nhân trong tay, cùng ở chính mình trong tay khí thế thế nhưng hoàn toàn bất đồng!

Tru tâm cùng Ách Mệnh mỗi giao phong một lần, cả tòa thông thiên kiều đều đang rung động, phảng phất tùy thời sẽ sụp xuống rơi vào dung nham bên trong. So với mới vừa rồi, Quân Ngô lực đạo cường độ cùng tốc độ rõ ràng đều thượng một đại giai. Hoa Thành tuy vẫn không rơi hạ phong, nhưng mày nhíu lại, thần sắc càng lẫm. Xa xa mấy người quan chiến, cũng là kinh hãi không thôi.

Bởi vì, Quân Ngô mỗi nhất kiếm đều ở hung hăng dò hỏi Hoa Thành mắt phải!

Hoa Thành chắn hai lần, mạo hiểm đến cực điểm, thực mau phát hiện hắn lặp đi lặp lại đều ở dùng này nhất chiêu, phảng phất nhìn chằm chằm chuẩn mắt phải là Hoa Thành nhược điểm, muốn lại đào một lần. Hắn mỗi lần ra tay, Hoa Thành tự nhiên toàn lực phòng ngự, lặp lại đi chắn. Kể từ đó, chẳng phải là lâm vào đánh giằng co, cái gì đều làm không thành?

Ách Mệnh thượng kia con mắt phảng phất cảm ứng được nguy cơ, cuồng nộ không thôi. Hắc ngọc kiếm phong lại lần nữa tập đến. Chỉ nghe rõ giòn một tiếng "Đinh" -- Hoa Thành vẫn chưa cử đao đón đỡ, Quân Ngô lại thu kiếm.

Tạ Liên một thân bạch y, ngăn ở Hoa Thành trước người.

Mới vừa rồi, hắn lại là lấy bắn ra chi lực, văng ra tru trái tim băng giá khí dày đặc kiếm phong!

Tạ Liên vẫn là thật sự nhịn không được, vào bàn tham chiến. Hắn tay không bắt phong bản lĩnh lợi hại, nhưng này vẫn là lần đầu tiên gặp được như thế hiểm ác nhất kiếm, nhẹ nhàng bắn ra, cơ hồ nửa điều cánh tay đều đã tê rần, đặc biệt bàn tay, lùi lại vài bước quăng vài cái mới khôi phục tri giác. Hoa Thành ở hắn phía sau nói: "Ca ca?"

Tạ Liên nói: "Cùng nhau a!"

Hai người lưng tựa lưng đứng thẳng, chiến ý đồng thời nhắm ngay một bên khác. Thấy thế, Quân Ngô mỉm cười càng sâu, nói: "Nga?"

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum