Chương 239

3K 125 59
                                    

Chương 239

Phương Tâm kiếm kiếm kẹp theo một cổ bức người uy thế, xa xem mấy người cũng xem đến sợ hãi, huống chi tại đây loại thế công dưới liên tục lui về phía sau Tạ Liên?

Mới vừa rồi, Hoa Thành một người ứng đối Bạch Vô Tướng còn thành thạo, Quân Ngô ra tới sau, lại muốn hai người mới có thể cùng hắn bất phân thắng bại. Đồng Lô Sơn sân nhà pháp lực ưu thế rốt cuộc dần dần đột hiện, Tạ Liên ẩn ẩn cảm giác được một cổ uy áp ở áp chế bên này.

Hơn nữa, Quân Ngô còn có một tầng bạch giáp hộ thân, đó là một kiện hắn thân thủ luyện chế ngàn năm pháp bảo, phòng ngự cơ hồ không chê vào đâu được. Hắn chỉ cần hộ đầu, Hoa Thành xuất đao kỳ mau kỳ chuẩn, Tạ Liên cũng tận dụng mọi thứ, hai người cơ hồ đem Quân Ngô yết hầu, ngực, ngực, bụng, đầu vai chờ mà đều chính diện đánh cái biến, nhưng đối thủ thế nhưng không chút sứt mẻ!

Mộ Tình hô: "Đừng lao lực! Vô dụng! Kia bạch giáp căn bản không có khả năng đâm thủng!"

Tạ Liên nói: "Công hắn sườn phải phía dưới!"

Loan đao lại ra, bổ trúng hắn lời nói chỗ, quả nhiên vô dụng. Mộ Tình hô: "Nói vô dụng! Không bằng trước hết nghĩ biện pháp kéo ra khoảng cách, chúng ta gia nhập cùng nhau chiến hắn! Phong Tín! Ngươi mũi tên đâu?"

Phong Tín chính bò lên trên một bên nham thạch, muốn đi bắt kia chỉ đối hắn ói mửa tin tử cùng nước miếng Thai Linh, nghe vậy nói: "Hảo! Tới!"

Tạ Liên lại nói: "Tiếp tục đừng có ngừng! Công hắn sườn phải phía dưới!"

Kia hộ giáp Phong Tín là kiến thức quá, nói: "Điện hạ!! Hắn kia bộ giáp rất lợi hại, chém mấy trăm đao cũng không nhất định có thể đột phá!"

Tạ Liên nói: "Không có việc gì nghe ta! Không cần phải nhiều như vậy!"

Hoa Thành chỉ nghe hắn một người, cũng không hỏi vì cái gì, loan đao liên kích. Đột nhiên, lưỡi đao xẹt qua chỗ, xuất hiện một mạt vết rách.

Ách Mệnh lưỡi đao bổ đi vào!

Hoa Thành ở Quân Ngô phía trước, một tay nắm đao, ánh mắt lãnh lệ mà nhìn thẳng hắn. Tạ Liên tắc đứng ở Quân Ngô phía sau, Nhược Tà nhân cơ hội mà thượng, trói chặt Quân Ngô đôi tay, khiến cho hắn vô pháp ra tay đón đỡ.

Bên kia Mộ Tình ngạc nhiên nói: "Như thế nào sẽ?"

Kia ngàn năm bạch giáp, như thế nào sẽ dễ dàng như vậy đã bị Hoa Thành trảm phá???

Tạ Liên túm chặt Nhược Tà, nhìn chằm chằm Quân Ngô, nói: "...... Quên mất sao? Hơn tám trăm năm trước, ta và ngươi đánh quá một hồi."

Phong Tín cùng Mộ Tình phản ứng lại đây: "Lần thứ hai phi thăng?"

Đúng là như thế. Lúc ấy, Tạ Liên đối Quân Ngô đưa ra, muốn cùng hắn tỷ thí một hồi.

Tuy rằng trận chiến ấy trước, hai bên ước định đều không thủ hạ lưu tình, nhưng nghĩ đến Quân Ngô nhất định vẫn là có điều giữ lại.

Chính là, Tạ Liên lại là toàn hết toàn lực.

Hắn tổng cộng ra ba ngàn nhiều kiếm. Trong đó, đâm trúng Quân Ngô có hơn bốn trăm kiếm. Mà này hơn bốn trăm kiếm, có một trăm nhiều kiếm chính là đâm trúng cái này địa phương.

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now