PHIÊN NGOẠI II - CHUYẾN PHIÊU LƯU KÝ ỨC KỲ DIỆU CỦA THÁI TỬ ĐIỆN HẠ (2)

4.9K 243 315
                                    

PHIÊN NGOẠI II

CHUYẾN PHIÊU LƯU KÝ ỨC KỲ DIỆU CỦA THÁI TỬ ĐIỆN HẠ (2)

Hắn cứ tự nhiên như vậy ngồi đối diện y.

Tạ Liên trừng mắt, một lúc lâu sau mới xác định, nam tử này thực sự đang nói chuyện với mình.

Y lập tức phản ứng lại, thầm nghĩ không thể để khí thế của người này trấn áp mà rớt xuống thế hạ phong, y vẫn trấn định như trước, khách khí nói: "Thật không may, tại hạ kiêng rượu, một chén này, sợ rằng không thể mời nổi."

Nam tử áo đỏ cười ha ha một tiếng, ngồi càng thêm phần tuỳ ý, nói: "Phải không? Ta thấy sắc mặt của đạo trường, ngược lại như bao phủ mây đen không xua đi nổi, đang cần mượn rượu giải sầu a."

Tạ Liên mặt không biến sắc nói: "Chỉ sợ các hạ nhìn nhầm rồi."

Tuy đại giới đã phá, nhưng phá rồi không có nghĩa là sẽ tự sa ngã, không màng tới những tiểu giới khác.

Nét mặt y vẫn luôn lạnh lùng, nam tử kia cũng không hề có ý muốn lui, ngược lại vẫn kiên trì ngồi ở đây, nói: "Nếu đạo trưởng không chịu mời ta, thế thì, ta tuỳ tiện vậy?"

Tạ Liên nhìn hắn một cái, lại nhìn xung quanh. Kỳ quặc. Khắp nơi không phải không có chỗ trống, sao hắn cứ nhất định phải ngồi uống rượu ở đây? Nhưng cũng không có lý do cự tuyệt, Tạ Liên nói: "Ngươi cứ tự nhiên."

Thấy vậy, đối phương lười nhác vẫy tay. Tiểu nhị trong quán chưa từng thấy qua vị khách nào có bộ dạng thế này, không dám thở mạnh, nhanh chóng mang bầu rượu và chén rượu tới, dùng sức lau bàn, rất sợ sẽ làm mất lòng vị khách kia.

Nhìn nam tử áo đỏ dáng vẻ bình tĩnh, tự rót tự uống, Tạ Liên nhịn không nổi nói: "Chẳng lẽ, các hạ gặp ai lần đầu, cũng muốn người ta mời ngươi uống một chén sao?"

Nam tử kia mỉm cười nói: "Hử? Cũng không hẳn. Không dối đạo trưởng chứ người bình thường căn bản không được thấy mặt của ta đâu."

Khẩu khí này, có chút ngạo mạn. Nhưng Tạ Liên cũng không thấy chán ghét.

Hai người ngồi đối diện, Tạ Liên vẫn nhìn sang hướng khác, lộ ra dáng vẻ bình tĩnh. Qua một lúc, vẫn là nam tử kia mở miệng trước.

Hắn một tay chống cằm, nói: "Vị đạo trưởng này họ gì, xưng hô thế nào đây?"

Tạ Liên không nghĩ ngợi liền bịa ra một họ giả nói: "Không dám, ta họ Hoa."

Nam tử kia nhướn mày, nói: "Ồ - Hoa đạo trưởng."(=)))))))))))))))))))))

Tạ Liên nói: "Các hạ xưng hô thế nào?"

Nam tử kia nói: "Đạo trưởng gọi ta Tam Lang được rồi."

Trong lòng Tạ Liên biết rõ người này không muốn nói rõ thân phận thực sự, cũng không miễn cưỡng. Suy nghĩ một lát, y cũng không nhớ ra nhân vật nào đứng hàng đệ tam, bèn không mất công suy oán nữa. Lúc này, y bỗng nhiên chú ý tới, một bên gò má của nam tử áo đỏ, một lọn tóc đen nhánh thắt một bím tóc nhỏ rủ xuống, dùng một viên san hô đỏ cột ở đuôi bím tóc.

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now