Chương 229

4K 183 13
                                    

Chương 229

Tạ Liên nói khẽ với Hoa Thành nói: "Mộ Tình không biết sao lại thế này, Phong Tín ở tìm kiếm lan cùng Thai Linh. Nên sẽ không......"

Nên sẽ không không cùng mặt khác thần quan cùng nhau đi, lưu tại Tiên Kinh tìm người, kết quả liền gặp được này liên tiếp thượng thiên hạ địa, thủy yêm lửa đốt đi?

Hoặc là càng tao, có lẽ, bọn họ hai cái hiện tại đều ở Quân Ngô trong tay!

Lúc này, một bên quốc sư đã đi tới, nói: "Thái Tử điện hạ, không cần thối lại. Nếu hắn ở chỗ này hắn liền không cần thiết tàng. Bên này người tuy rằng nhiều, nhưng còn không có mấy cái hắn có thể để vào mắt. Nếu hắn không ở nơi này, kia hắn cũng chỉ có thể đi một chỗ. Hơn nữa, hắn hy vọng ngươi đi theo hắn đi."

Tạ Liên hiểu rõ, nói: "Đồng Lô Sơn sao?"

Quốc sư gật đầu, nói: "Chỉ sợ hắn trực tiếp khai Súc Địa Thiên Lí. Trừ bỏ Tiên Kinh, nơi đó mới là hắn mạnh nhất địa bàn."

Sư Thanh Huyền nói: "A? Các ngươi muốn đi Đồng Lô Sơn sao? Đi cái loại này khủng bố địa phương???"

Tạ Liên nói: "Đã đi qua một lần, còn hảo, không tính phi thường khủng bố. Có lẽ Phong Tín bọn họ cũng ở nơi đó."

Quốc sư lại nói: "Không cần thiếu cảnh giác. Ngươi lần này lại đi, chờ ngươi khẳng định chính là không giống nhau đồ vật." Dừng một chút, nói, "Ta và các ngươi một đạo đi thôi. Tốt nhất lại tìm mấy cái đáng tin cậy Võ Thần đương giúp đỡ. Không cần bị thương, bị thương đi cũng là kéo chân sau."

Cái này, Tạ Liên nhưng thật sự phiền não. "Đáng tin cậy Võ Thần"? Có lẽ phía trước còn có mấy cái Võ Thần đáng tin cậy, nhưng hiện tại căn bản không có mấy cái. Đảo đảo, tiêu tiêu, có mất tích, có bị tiểu hài tử ôm lấy đùi không bỏ gào khóc khóc lớn. Hoa Thành nói: "Không cần tìm cái gì khác giúp đỡ, tất cả đều vô dụng. Ta cùng ca ca là đủ rồi."

Quốc sư nói: "Khẳng định không đủ."

Bùi Mính xa xa kháng nghị nói: "Huyết Vũ Thám Hoa, thỉnh ngươi không cần dùng như thế lệnh người tin phục khẩu khí nói ' tất cả đều vô dụng ' loại này lời nói!"

Sư Thanh Huyền ha ha nói: "Bùi tướng quân, ngươi đều tiêu lợi hại như vậy, lão thử cũng đánh đến không bằng Vũ Sư đại nhân nhiều, có cái gì hảo kháng nghị!"

Hắn hồi lâu không thấy Bùi Mính, vừa thấy mặt vẫn là lấy trào hắn làm vui. Bùi Mính bị hắn chọc đến đau chân cũng lấy hắn không có biện pháp, càng thêm buồn bực. Lúc này, bỗng nhiên một thanh âm nói: "Từ từ, còn có ta, ta cũng đi."

Mọi người tách ra vừa thấy, lúc này mới phát hiện, nói chuyện lại là Mộ Tình. Không biết khi nào, hắn đứng ở đám người cuối cùng. Tạ Liên thấy hắn ra tới, thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Mộ Tình? Ngươi chừng nào thì tới? Vừa rồi ngươi đi đâu? Còn tưởng rằng ngươi cũng mất tích."

Mộ Tình lại nói: "Ta vẫn luôn đều ở a."

Hoa Thành ôm cánh tay, mắt lé quét hắn, nói: "Vẫn luôn đều ở, lại không nói chuyện, cũng không xuất lực sao?"

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now