Chương 205

5.3K 384 218
                                    

Chương 205

Tạ Liên khiếp sợ đến nói không ra lời.

Sư Thanh Huyền thì lại cào cào tóc nói: "Ai nha ha ha ha ha ha ha, ban đầu ta còn muốn ngụy trang thành một người khác, bí mật quan sát các ngươi, không nghĩ tới ánh mắt thái tử điện hạ ngươi thực sắc bén! Hết cách rồi, nhất định là bởi vì phong thái của ta vẫn như cũ , làm người thấy khó khăn quên mới có thể như vậy đi! Ha ha ha ha ha ha ha. . . . . ."

". . . . . ." Tạ Liên hai tay cầm bả vai hắn, trầm giọng nói, ". . . . . . Phong Sư đại nhân."

Sư Thanh Huyền không ha ha ha nữa, nhưng vẫn xoạt xoạt xoạt xoạt cào tóc, giống như cảm thấy trong tóc có thật nhiều con rận rất ngứa, nói: "Thái tử điện hạ, ta không phải Phong Sư ."

Tạ Liên nói: "Được rồi.. Thanh Huyền."

Dừng một chút, y mới nói: "Ngươi. . . . . . Vì sao lại biến thành bộ dáng như vậy ?"

Sư Thanh Huyền nói: "Ai nha cái này chính là một lời khó nói hết. Nói chung chính là như vậy như vậy, cái này cái kia , sau đó liền biến thành như vậy."

Lúc này, tất cả mọi người trong miếu thốt lên: "Cái gì? Lão Phong! Ngươi biết hai người này ?"

Sư Thanh Huyền xoay người, ôm vai Tạ Liên , dốc sức vỗ nói: "Biết! Đây là hảo bằng hữu trước đây của ta!"

"Cái gì! Là bằng hữu của ngươi? Lão Phong không nói sớm!"

"Lão Phong cái phẩm hạnh này của ngươi, lại nhận thức loại người vừa nhìn liền biết tiểu bạch kiểm da trắng thịt mềm ăn sung mặc sướng? ! Ngươi lại đi khoe khoang!"

Người nghe ngạc nhiên thì nhiều kinh sợ lại ít, vốn phải cảm thấy buồn cười, nhưng Tạ Liên chỉ cảm thấy trong lòng cảm giác khó chịu. Phải biết, trong ba người bọn họ , chỉ có Phong Sư lúc trước mới là "tiểu bạch kiểm da trắng thịt mềm ăn sung mặc sướng" hàng thật giá thật. Sư Thanh Huyền cả giận nói: "Thì sao chứ?

Ta cũng không có khoác lác!"

"Thôi đi, thời điểm trước đây ngươi ốm đau cả ngày nói nhảm không dứt, ngươi tưởng rằng chúng ta đều đã quên à!"

Sư Thanh Huyền cãi cọ một trận rồi ý nghĩa bất minh hô to lên, nói: "Ta hiện tại muốn đi giúp bằng hữu gặp khó khăn! Còn không có người đến?"

Lúc này, mọi người nhìn lẫn nhau một lát, nói: "Được thôi, là bằng hữu lão Phong nói, vậy thì không giống với lúc trước."

"Cùng đi với lão Phong , miễn cho hắn cụt tay thiếu chân, bị người ta đánh chết."

Sư Thanh Huyền nói: "Này!"

Còn có người chưa từ bỏ ý định hỏi: "Có phải thật hay không không có thù lao a? Coi như không trả thù lao, cho mấy cái đùi gà gặm gặm cũng được a?"

Tạ Liên cùng Sư Thanh Huyền nói vài câu qua loa, song phương cũng rõ ràng tình huống của bọn họ, Sư Thanh Huyền suy nghĩ một chút, nói: "Chuyện này không thể cưỡng bức ta hiểu, có điều cho ăn chút gì có được không? Mọi người cũng đã lâu không được ăn đồ ngon."

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now