Chương 23: Là ai đã tới

3K 129 0
                                    

“Mảnh vụn Móng tay? “Sư Thanh Y nghĩ tới cái gì, lập tức lấy ra cái bao tay màu trắng đeo vào, đi tới bên cạnh quan tài, cúi thấp người, tay trái giơ đèn pin đến gần quan sát, tay phải mở ra miệng của thi thể, như là đang tiến hành kiểm tra nha khoa.

Tiêu Ngôn ở bên cạnh nhìn Sư Thanh Y lại có thể tự nhiên như vậy mà bắt đầu kiểm tra thi thể, trên mặt không có gì biểu tình, hình như kiểm tra chính là một khối thịt lợn, hắn quả thực thấy khiếp sợ. Tuy là sư huynh của Sư Thanh Y, thế nhưng thế nhưng hắn trước khi tốt  nghiệp, cùng Sư Thanh Y cùng xuống mộ cũng chỉ có hai lần, mà hai lần đó hắn cũng không nhận thấy năng lực tiếp thu của sư muội hắn lại kinh khủng như vậy.

Dù sao đây chính là thi thể, hơn nữa còn là cái xác ướp cổ, tử trạng quỷ dị.

Tiêu Ngôn cho rằng cái nhìn đối với Sư Thanh Y vừa thay đổi rồi, có cảm giác như cánh cửa nào đó đang khép hờ đáng dần dần mở ra.

Trước kia trong ấn tượng của Tiêu Ngôn, Sư Thanh Y ngoại trừ bất mãn cử hắn chỉ  lỗ mảng còn thỉnh thoảng châm chọc nói móc hắn, hoặc là có lúc tức giận đến giậm chân, thời gian trước mặt người khác đều là hình tượng ôn nhu khéo léo, bên môi thường xuyên lộ vẻ mỉm cười, nhu thuận khiến người yêu thích.

Nàng thường cười, bộ dáng tươi cười thanh lạnh như nước suốt, đối với mỗi một người bên cạnh đếu rất tốt.

Nhưng đều chỉ là có một loại cực kỳ chú ý giữ khoảng cách, chừng mực vừa phải khiến người khác khó mà thân cận.

Ngươi có lẽ cho rằng nàng ôn hòa như thế đối đãi ngươi, sẽ hy vọng xa vời có thể tiến thêm một bước đến gần nàng, trên thực tế đây là mười phần sai. Nàng giống như là bên ngoài bao vây một tầng ấm áp, tầng ôn nhuyễn kia khiến cho ngươi sản sinh cảm giác nàng có thể tiếp cận, trên thực tế đợi đụng vào bên trong nàng bức tường ngăn cách cực lạnh lẽo, ngươi mới biết được bản thân có bao nhiêu sai lầm.

Nguyên nhân chính là như vậy, nàng tuy rằng thoạt nhìn tính tình hảo, thành tích vượt trội, lại xinh đẹp xuất chúng, ở trường đại học nam sinh theo đuổi nàng cho đến bây giờ hẳn là phải xếp thành một hàng dài, nhưng không có người nào thành công qua, một người tiếp một người bị nàng cự tuyệt.

Một nữ nhân 27 tuổi, mọi phương diện đều vô cùng tốt, bên cạnh cho tới bây giờ không có bạn trai loại sinh vật này tồn tại, thật sự là một kỳ tích. Mà Tiêu Ngôn là nam nhân duy nhất trong trường đại học có quan hệ tốt với nàng, lại càng là kỳ tích, đương nhiên cái này kỳ tích chỉ có thể là bởi vì da mặt Tiêu Ngôn còn dày hơn vỏ trái đất.

Sư Thanh Y không giống các nữ sinh khác, gần như cũng không cùng ai kết bạn, một người ở tại trong tiểu khu, phi thường độc lập. Nàng chưa bao giờ cùng người khác đề cập về gia đình mình, cha mẹ hay thân nhân, bởi nàng luôn luôn một người, Tiêu Ngôn luôn luôn có cảm giác nàng không có thân nhân.

Tiêu Ngôn ôm cánh tay, hơi cắn môi dưới, yên lặng mà đánh giá Sư Thanh Y.

Cái này sư muội của hắn.

Đến tột cùng là có bối cảnh gì? Ở trường đại học nàng có một mặt, ra ngoài đại học, đi vào sinh hoạt thường ngày, nàng có một mặt khác.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editDonde viven las historias. Descúbrelo ahora