Chương 252: Dung hóa

1.9K 71 1
                                    

” Thế nào.” Vương Quý Nhữ chẳng hề để ý mà lau máu trên mặt :” Ngươi lo lắng người khác lừa gạt nàng, nhất là người nàng tín nhiệm lừa gạt nàng, sẽ khiến nàng nhớ đến một số hồi ức khó chịu trước đây,  sẽ thương tâm khổ sở.”

Lạc Thần lạnh lùng dò xét hắn.

Quang ảnh trong mắt Sư Thanh Y lay động, nghiêng đầu nhìn Lạc Thần, vẻ mặt mơ hồ hiện ra vài tia nghi hoặc, bất quá cũng không lên tiếng.

Vương Quý Nhữ nhẹ nhàng cười: “Cũng đúng, một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng. Một người bị lừa dối nhiều lần, tín nhiệm của nàng đối với thế giới này sẽ theo đó càng ngày càng ít. Nghi kỵ, nhạy cảm, không dám cũng không nguyện phó thác, chân tâm cuối cùng bị mài mòn hầu như không còn, rơi vào vực sâu, nàng trãi qua cũng sẽ càng lúc càng thống khổ.”

“Một hòn đảo đơn độc. Ngươi sợ nàng biến thành như vậy sao?” Hắn cúi đầu, bổ sung.

” Câm miệng.” Chưởng phong của Lạc Thần mang theo băng phiến, dừng một chút, rồi lại buông tay xuống.

Vương Quý Nhữ cười ha hả, đột nhiên một ngón tay hướng về phía A Thố Nhật Tắc: “Sư tiểu thư, ta nói cho ngươi biết, loại người mời đến dẫn đường rất  có khả năng chính là một gian tế.”

A Thố Nhật Tắc xanh mặt.

Sư Thanh Y mím môi.

” Bạn bè đồng sinh cộng tử, thật ra sau lưng có khả năng mưu tính hại ngươi.” Vương Quý Nhữ chỉ phía Thiên Thiên.

Thiên Thiên nhếch môi cười khẽ, vân đạm khinh phong, tùy tiện hắn nói.

” Đời này bạn tri kỉ như hình với bóng, cũng có thể có ý đồ khác đối với ngươi.” Lần này, Vương Quý Nhữ lại chỉ vào Vũ Lâm Hanh.

Vũ Lâm Hanh bạo phát tính tình, vẻ mặt thoáng chốc trầm xuống.

Nàng giương súng máy hướng chỗ đất trống cách Vương Quý Nhữ không xa quét qua vài phát súng, đá vụn  cùng bùn đất vẩy ra, phun ra từng chữ :”Còn nói lung tung, phát súng tiếp theo sẽ bắn vỡ đầu ngươi.”

” Ta chỉ nói là có khả năng, ai nói nhất định là sự thật hay nhất định là giả chứ?” Vương Quý Nhữ nói.

Vũ Lâm Hanh nghiến răng, hận không thể lập tức thiên đao vạn quả hắn.

Sư Thanh Y mặt như băng sương :” Để hắn nói.”

Vũ Lâm Hanh liếc mắt nhìn Sư Thanh Y,  chỉ đành bỏ qua.

Vương Quý Nhữ chuyển sang nhìn chằm chằm Sư Thanh Y, ánh mắt giống như chim ưng từ trên chậm rãi quét đến :” Chính là, ta nói thì đã sao? Tin hay không, tất cả đều tùy tâm của ngươi, nếu ngươi căn bản không tin, ta đây nói chỉ là một hồi vô nghĩa.”

Sư Thanh Y trầm mặc nghe.

“Bạn bè, người thân, giáo sư, bạn học, nhân viên, những người xung quanh ngươi, bọn họ khả đều có khả năng dụng tâm kín đáo, đang ngầm mưu tính ngươi, lợi dụng ngươi. Trước kia ngươi tiếp xúc qua những người đó, bọn họ có thể đã nhìn chằm chằm trên người ngươi, có thể những người ngươi sẽ kết bạn trong tương lai, cũng có khả năng bọn họ đã sớm có mưu đồ, chỉ chờ cơ hội tiếp cận ngươi, cuối cùng lột da của ngươi ra, hủy đi xương cốt của ngươi.”

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ