Chương 95: Phân liệt

2.5K 103 1
                                    

Sư Thanh Y đối với động tác bất ngờ của nữ nhân kinh hãi đến sắc mặt một lúc xanh một lúc trắng, vô thức dùng sức chà xát ngón tay,

Nàng lớn như vậy vẫn chưa thấy qua ai dám đối với nàng cợt nhã làm càn. Trước đây tiếp xúc qua người nhiều, cũng chỉ có Tiêu Ngôn hành vi phóng đãng một chút, bất quá hắn cũng chỉ là ngoài miệng nói muốn chiếm tiện nghi một chút mà thôi nhưng chưa từng động tay động chân qua.

Rõ ràng đây là thân thể của Thiên Mạch nhưng lại tự xưng “Thiên Thiên”, nữ nhân kia thấy Sư Thanh Y vẻ mặt lạnh nhạt, lại càng cười vui vẻ hơn:” Cố sức chà xát như vậy, ngươi đây là đang ghét bỏ ta sao? Ta lại không bị bệnh, ngươi còn sợ truyền nhiễm sao?”

Sư Thanh Y vốn có chứng ưa sạch nhẹ, hiện nay ngoại trừ người yêu duy nhất, bài xích bất cứ hành động thân mật nào, nên nghe như vậy liền nhíu mày, càng thêm khó chịu.

Lạc Thần đột nhiên tiếp lời: “Ngươi không bị bệnh sao?”

Lời này lạnh như băng, Sư Thanh Y nghe thấy liền ngẩng đầu, liếc mắt nhìn phía sau.

Lạc Thần khoanh hai tay, đôi mắt sâu thẳm không có bất kỳ gợn sóng nào, bình thản ung dung ở bên cạnh xem náo nhiệt.

Sư Thanh Y lại biết nàng đang tức giận.

Thiên Thiên từ trên mặt đất ngồi dậy, chậm rãi mà phủi phủi bụi trên quần áo, nhìn về phía Lạc Thần, biếng nhác nói:” Ngươi đây là đang mắng ta sao?”

Lạc Thần nói: “Không có hứng thú.”

Thiên Thiên: “…..”

Lạc Thần liếc mắt dò xét Thiên Thiên hờ hững nói: “Một thể hai hồn, bệnh cũng không nhẹ.”

Thiên Thiên không chút tức giận mà hỏi lại:” Đây là bệnh sao? Thế nào ngược lại cảm thấy rất tốt.”

Lạc Thần giống như luyến tiếc, chỉ nhìn chằm chằm mà không thèm nhắc lại.

Lộ ra khuôn mặt tê liệt, nói cái gì cũng không đáp lại, thật giống như đánh vào bông vải, khiến Thiên Thiên tự dưng sinh ra cảm giác không thú vị.

Người sáng suốt vừa nhìn tình huống liền biết đây là điển hình của chứng tâm thần phân liệt. Trong một thân thể đồng thời tồn tại hai nhân cách, cũng có thể nhiều hơn, nhũng nhân cách nhau không ngừng kịch liệt tranh đấu giành quyền khống chế thân thể, ngươi tranh ta đoạt, có đôi khi thậm chí so với chém giết đổ máu trong hiện thực còn tàn khốc hơn.

Sư Thanh Y trong lòng cân nhắc một chút, do dự hỏi: “Ngươi cùng Thiên Mạch, rốt cục ai là chủ nhân cách, ai là nhân cách trong?”

Thiên Thiên cười khanh khách:” Chủ nhân cách dĩ nhiên là ta. Nàng bất quá lệ thuộc vào ta mà thôi.”

Bên tai Sư Thanh Y vang lên lời nói trước khi hôn mê của Thiên Mạch “đừng tin”, dừng một chút, hạ giọng nói: “Ngươi nói dối.”

Ánh sáng trong mắt Thiên Thiên lay động, cười khanh khách nhìn về phía Sư Thanh Y: “A Nguyễn, ngươi nói như vậy khiến ta rất thương tâm a.”

Thiên Thiên cùng Thiên Mạch bất đồng, Thiên Mạch nội liễm, cũng không nói nhiều, tâm tình đại thể che dấu dưới mặt nạ, không dễ dàng lộ ra ngoài, còn Thiên Thiên cử chỉ cợt nhã, luôn luôn mỉm cười, cái gì cũng dám nói, cái gì cũng dám làm, Sư Thanh Y liền quyết định cùng nàng phân rõ giới hạn, nghiêm túc nói: “Ta không phải A Nguyễn, cũng không nhận ra ngươi, xin không nên tùy tiện đến gần người khác.”

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editWhere stories live. Discover now