Chương 202: Tuyệt cảnh

1.8K 73 1
                                    

Loại địa phương này thế nào lại có trẻ con.

Nhưng cảm giác tiếng khóc quá chân thực, trong thế giới ngầm kỳ quái này lại càng khơi đậy nỗi sợ hãi tột độ của nhân tâm.

Trong thời khắc nghe thấy tiếng khóc, Sư Thanh Y cảm giác da thịt đều đông cứng, nhất thời nghe theo lời dặn của Sư Khinh Hàn, không dám cử động nữa.

Sau một khắc, một đạo ánh sáng đèn pin xé rách bóng tối soi vào cửa động.

Sư Thanh Y lui ở trong góc bị bị đạo bạch quang chiếu đến phải híp mắt lại, nàng ngước mắt nhìn lại thì liền thấy Vũ Lâm Hanh cùng Thiên Thiên đã lần lượt chạy đến.

Vũ Lâm Hanh vẻ mặt tức giận cùng kinh hãi đan xen, rõ ràng nàng cũng nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, sắc mặc cũng bị dọa đến trắng, bất quá bỏ qua chuyện trẻ con gì đó, chuyện Sư Thanh Y bị người kéo vào cửa động vẫn khiến nàng để ý hơn.

Nàng lên đạn súng lục, nhắm ngay thân ảnh bên cạnh Sư Thanh Y, thần sắc vững vàng chuẩn bị nổ súng.

"Tắt đèn!" Sư Thanh Y khẩn cấp đè nặng giọng nói :"Xuỵt!"

Vũ Lâm Hanh lúc này mới nhìn rõ thân ảnh ẩn núp bên cạnh Sư Thanh Y hiển nhiên là Sư Khinh Hàn, biết mình hiểu lầm, cuống quít buông súng xuống.

Bên kia Thiên Thiên nhìn thấy Sư Khinh Hàn, cũng ngây người, Vũ Lâm Hanh lập tức tắt đèn pin cùng Thiên Thiên nhẹ nhàng tiến vào.

Bốn người chen chúc cùng một chỗ, trong các góc có rất nhiều da lông giống như vải rách hỗn độn nằm rãi rắc hoặc đồn thành đốn. Đây không biết là lông gì, nói chung tản mát ra một cổ mùi tanh đặc biệt khó ngửi. Vũ Lâm Hanh che mũi thiếu chút nữa bị mùi tanh này hun chết.

Chỉ là tình hình nguy cấp, ai cũng không lên tiếng, cũng không dám động.

Âm thanh sàn sạt đã sớm không nghe thấy nữa, lúc này khó đối phó nhất chỉ sợ chính là tiếng trẻ con khóc.

Bãi tha ma, nữ quỷ, trẻ con khóc ban đêm, đây điều là điềm xấu, nhất là trẻ sơ sinh có linh tính, ở trong mộ táng nghe tiếng trẻ con khóc, là đại hung.

Sư Thanh Y ngừng thở, tận lực ngưng thần tĩnh khí, phát huy ngũ quan đến cực độ.

Tất cả tĩnh mịch.

Đợi gần năm phút nàng nghe được tiếng bước chân rất nhẹ.

Tiếng bước chân vô cùng kỳ quái, chạm đất cũng vô cùng nhẹ, giống như dưới bàn chân có đệm thịt tiêu âm, sau đó lúc chạm xuống mặt đất sẽ nghe "xuy" một tiếng giống như âm thanh kim loại ma sát với nhau.

Đi một chút, lại khẽ xích một tiếng, hình như trên chân có mang theo lưỡi dao sắc bén.

Kỳ thực loại âm thanh này vốn dĩ vô cùng nhỏ, người thường căn bản không thể nghe thấy nhưng hiện tại hoàn cảnh xung quanh thực sự quá yên tĩnh, hơn nữa Sư Thanh Y thính lực khác hẳn người thường, cho nên mỗi một động tĩnh ma sát nàng đều nghe thấy, tất cả chân thực đến cực hạn.

Nàng cảm thấy đó cũng không phải lưỡi dao gì, cũng không phải kim loại, hẳn là móng vuốt vươn ra cuối đệm thịt.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ