Chương 137: Chương thai liễu.

2.6K 91 6
                                    

Lẽ ra Sư Thanh Y bình thường bị trêu đùa Lạc Thần, dựa theo tính tình của nàng cũng sớm nên quen, nhưng hết lần này tới lần khác nàng ở trước mặt nữ nhân này da mặt mỏng, vừa nghe nàng nói như thế, gương mặt lại đỏ ửng.

Nàng nhớ đến chuyện " một giờ mười sáu phút", liền chống cằm phiền muộn, không nghĩ nói tiếp.

Lạc Thần sớm đã nắm được trọng điểm, chậm rãi tiếp tục nói: "Quần áo thông thường một ngày đổi một bộ. Lúc đầu Tạ Gia Bội say đến hồ đồ, trong quần jean xuất hiện thẻ hội viên "Liễu Sắc", có đến tám chín phần khả năng là có liên quan đến ngày hôm đó. Muốn điều tra manh mối thì tim được chỗ này chính là mấu chốt."

Sư Thanh Y gật đầu: "Tạ mẫu nói hôm đó Tạ Gia Bội ra ngoài hát Karaoke, ta nghĩ không biết đó có thể là thẻ hội viên của KTV hay không, nhưng ta tra xét, cũng không có KTV nào tên là Liễu Sắc.

Nói xong, nàng lại chau mày: "Hơn nữa vừa rồi ta đã tìm cơ hội lên mạng tra qua, kết quả xuất hiện điều không có gì liên quan đến thẻ hội viên này, cho dù ta thu hẹp phạm vi tìm kiếm, chỉ giới hạn trong nội thành, cũng không điều tra ra đây rốt cục là đâu. Phát hành thẻ hội viên chính là vì kiếm tiền, nhưng về phương diện khác, vì sao lại bí ẩn như vậy?"

Lạc Thần đạm nhạt nói: "Thẻ thiết kế đơn giản như vậy, trừ hai chữ Liễu Sắc, không có gì khác, hơn một nữa khả năng đó là nơi tiêu khiển. Chúng ta có thể đi tìm một người, có thể nàng sẽ biết."

Sư Thanh Y liếc mắt nhìn nàng, bừng tỉnh đại ngộ, không khỏi cười nói: "Ta cũng nghĩ như vậy. Loại chuyện phóng túng này, dĩ nhiên phải hỏi nàng."

Qua nữa giờ, Vũ Lâm Hanh còn đang ở hội quán Hồng Tuyến nhận được điện thoại của Sư Thanh Y.

" Sư Sư, đột nhiên gọi điện thoại đến, có chuyện gì sao?" Vũ Lâm Hanh xem qua sẽ thấy nàng rất hăng hái, mà trên thực tế, phần lớn thời gian nàng đều hăng hái :"Tiếp chuyện phải thu phí, giá cả hợp lý, không phân biệt người lớn trẻ nhỏ."

Sư Thanh Y lười cùng nàng tán gẫu, trực tiếp hỏi nàng: "Vũ Lâm Hanh, ngươi có biết một chỗ gọi là Liễu Sắc hay không?"

"......." Điện thoại bên kia, bắt đầu quỷ dị trầm mặc.

" Thế nào?" Sư Thanh Y liễm mi.

" Ta nói, ngươi hỏi thăm Liễu Sắc làm gì?"

Sư Thanh Y nói: "Ta cùng Lạc Thần muốn đến đó."

" Phốc." Bên kia Vũ Lâm Hanh vô cùng mất hình tượng mà phun ra, nghe âm thanh, Sư Thanh Y đoán chắc tám phần là vừa rồi nàng đang uống rượu.

" Vũ Lâm Hanh, ngươi có ý gì a?" Sư Thanh Y bị vị tiểu thư này là cho không hiểu ra sao, đồng thời trong lòng mơ hồ có dự cảm bất hảo.

" Không có gì, không có gì." Vũ Lâm Hanh lau rượu dính bên môi, cười híp mắt :" Chỗ đó là một quán bar, ta đã nghĩ Sư Sư ngươi căn bản sẽ không uống rượu, uống một chút liền say, đột nhiên lại muốn đi quán bar chơi, có chút giật mình mà thôi."

Sư Thanh Y hừ nhẹ một tiếng: "Ta không thể uống, nhưng không thể đến đó giải trí sao?"

" Có thể, Sư Sư, dĩ nhiên có thể!" Vũ Lâm Hanh lập tức chân chó phụ họa: "Quán bar đó rất hẻo lánh, cho dù ta nói địa chỉ các ngươi cũng không nhất định có thể tìm được. Như vậy đi, hiện tại ta có việc, chờ ăn xong cơm tối, ta dẫn các ngươi đến đó."

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editWhere stories live. Discover now