Chương 124: Thần hồn điên đảo (Thượng)

3.2K 108 4
                                    

Tiêu Dĩ Nhu mới vào phòng không lâu, bên ngoài trời thu nắng nóng, nàng liền hạ thấp nhiệt độ điều hòa. Chỉ bất quá đây là một căn phòng cũ, hơn nữa bình thường rất ít có người vào, trong phòng không khỏi có cảm giác ngột ngạt đè nén, vì vậy nàng lại đặc biệt mở cửa sổ ra, vén một phần rèm cửa sổ lên để không khí lưu thông.

Lạc Thần không tiếng động treo mình ngoài cửa sổ, ánh mắt nhạt nhẽo quét vào trong phòng, tinh tế quan sát.

Phòng tuy rằng cũ nhưng trong phòng bài trí lại có một phong cách riêng, tất cả đều là đồ gỗ làm từ gỗ Hải Đường, trong không khí ẩm thấp mơ hồ toát ra vài phần cổ kín.

Bởi vì tầm nhìn hạn chế, nên chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy bức tranh chữ treo ở vách tường bên phải, còn bức tường bên trái tất cả đều bị một loạt giá sách lấp đầy, nhìn xuyên qua giá sách thủy tinh, chỉ thấy bên trong đặt không phải sách, mà là những tập tài liệu cùng màu.

Thoạt nhìn, nơi này hình như là phòng hồ sơ.

Tiêu Dĩ Nhu mặc một thân váy trắng, đang ngồi trước bàn làm việc , cầm bút máy viết chữ. Trên bàn đặt một tập văn kiện, là nàng mới từ trong túi hồ sơ lấy ra, cầm bút viết rất nhanh, nhìn tư thế tựa hồ là đang ghi chú gì đó.

Rất nhanh, nàng viết xong, động tác lưu loát đem văn kiện phong vào túi hồ sơ.

Làm xong tất cả, nàng hơi nghiêng đầu, thỏa mãn nhìn tập hồ sơ như thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật.

Không hề nghi ngờ, nàng là một mỹ nhân, một thân váy trắng khiến nàng thoạt nhìn đặc biệt thanh thuần, giống một bông hoa bách hợp thanh lệ, nhưng nếu tỉ mỉ quan sát khuôn mặt tinh xảo của nàng sẽ phát hiện khóe mắt nàng toát ra tư thái quyến rũ .

Nhìn chốc lát, miệng nàng đột nhiên lộ ra một nụ cười cổ quái.

Trong phòng vang lên tiếng chuông báo tin nhắn, Tiêu Dĩ Nhu nghe thấy, cầm lấy điện thoại di động trên bàn.

Nàng nhìn nhìn thấy tin nhắn, tiếu ý càng sâu, miễn cưỡng nghiêng người dựa vào bàn, giống như mạn bất kinh tâm mà trả lời tin nhắn.

Tất cả cử chỉ cùng tư thái của nàng đều rơi vào đáy mắt của Lạc Thần.

Trên mặt Lạc Thần không có gì biểu tình gì, nhưng nhãn thần lại như có chút suy nghĩ.

Ở hành lang tầng năm một tòa nhà khác, cách xa phòng hồ sơ, bầu không khí lại không được tĩnh lặng như vậy, gần như là giương cung bạt kiếm.

Sư Thanh Y thấy nam nhân trung niên gửi tin nhắn rất lâu, cũng lười cùng bọn họ phí lời, trực tiếp nói với Duẫn Thanh: "Giáo sư, chúng ta đi thôi."

Duẫn Thanh cũng đang có ý này, buông Tào Duệ ra, đạm nhạt nói: "Quay về trường đại học."

Tào Duệ thấy Duẫn Thanh xoay người, vội vã lau vết máu trên khóe miệng, theo sát nàng, xem nàng như vị cứu tinh.

Nam nhân trung niên trước đó vẫn một mực không chịu thả người, hiện tại thấy Tào Duệ rời khỏi cư nhiên lại không nói gì, mà chỉ mắt lạnh nhìn Sư Thanh Y đang đứng tại chỗ.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ