Chương 23

451 11 0
                                    

Chuyển ngữ: Mic

Tề Giản ngày mai sẽ rời kinh nhậm chức, đêm nay liền hẹn Chu Hiền Đạt, Lưu Kha ra tụ hợp lần cuối. Địa điểm do Chu Hiền Đạt chọn ở ngay đối diện Sở Nam quán – Cách Vân lâu.

Sở dĩ có tên gọi Cách Vân lâu, lấy ngụ ý là người đẹp như hoa cách tầng mây, nói trắng ra chính là thanh lâu!

Bắt đầu cũng xem như tốt đẹp, chỉ có Lưu Kha là không quen. Luôn ngồi nghiêm chỉnh ngay ngắn không biết uyển chuyển từ chối biết bao nhiêu mỹ nhân muốn nhảy vào ôm ấp thì cũng thôi đi, quá đáng hơn chính là hắn còn trốn lên đỉnh lâu, nhưng ai ngờ vừa cúi đầu liền bắt gặp Văn Tố dẫn theo một mỹ nam tử ngời ngời bước vào Sở Nam quán.

Đả kích nha!

Trong tam giáp, Tề Giản và Lưu Kha xuất thân giống nhau, quan hệ cũng thân thiết hơn, cho nên mắt thấy Lưu Kha lòng thương trăm mối, mượn rượu giải sầu, lửa giận ngùn ngụt trong lòng hắn liền bùng lên.

Hôm đó là Nhiếp chính vương, tự mình đấu không lại, không nhắc tới. Nhưng hiện giờ là chuyện gì thế này? Nàng ấy là một nữ tử ra làm quan chính là đã không ổn rồi, chẳng phải sao? Còn tầm hoan tìm vui không để ý lề lối nề nếp là thế nào chứ?

Ít nhiều gì cũng bởi vì tâm tính thiếu niên, Tề Giản lập tức vỗ bàn hướng phía đối diện chạy sang, khiến cho tú bà Sở Nam quán nở gan nở ruột.

Tiểu quan này không tệ nha, nhất định có thể bán được giá cao đấy!

Ai biết tiểu tử này trông văn nhược nhưng lại là một người không thể chọc vào, thịch thịch thịch xông lên lầu hai, rống cổ gào lên: "Văn đại nhân, ngài có trong đó chứ?"

Lời lẽ khách khí, nhưng lửa giận thì lại thế nào cũng không áp chế được.

Xung quanh nháy mắt lặng phắt, liên tục có mấy cánh cửa mở ra, đủ dạng nhân vật từ bên trong thò đầu ra, khách làng chơi quần áo quý khí có, tiểu quan để lộ nửa bờ vai mịn màng có, nhưng tất cả đều mang ánh mắt tán thưởng như nhau.

Một tiểu tướng công xinh xắn nha........

Ngay lúc Tề Giản nhịn không được chuẩn bị nổi bão thì chợt nghe thấy bên cạnh có người ngờ vực hỏi: "Vô Uyên, ngươi tìm ta?"

Hắn quay đầu nhìn, Văn Tố đúng lúc từ nhã gian bên cạnh bước ra, triều phục màu lam sậm trên người từng đợt từng đợt gai mắt.

Đến chơi gái còn mặc triều phục, cô cô cô..........

Tề Giản ôm ngực thở hổn hển........

"Sao vậy?" Văn Tố bước đến trước mặt hắn, có chút không hiểu. Tề Giản cũng không nói lời thừa thãi, túm lấy tay áo nàng liền hướng bên dưới kéo đi.

"Ê? Làm gì vậy? Ta còn có việc đó!" Văn Tố vừa gọi vừa quýnh quáng quay đầu, trông thấy Tiêu Đoan dựa bên cửa gật đầu với nàng, hàm ý là hắn có thể giải quyết hậu quả. Lúc này nàng mới thở phào, mặc cho Tề Giản kéo xuống lầu.

Khoảnh khắc bước vào Cách Vân lâu, Văn Tố nháy mắt cảm thấy nhân sinh thực viên mãn.

Công việc đêm nay thật sự muôn màu muôn vẻ a....

[Full - Reup] Tương Du Nữ Quan (Thất tiết là chuyện nhỏ, chết đói là chuyện lớn)Where stories live. Discover now