(all Diệp) Nhân Sinh Có Ba Mươi Bảy Hi Vọng

628 13 0
                                    

[all diệp ] nhân sinh có ba mươi bảy hi vọng

Nhân sinh có ba mươi bảy hi vọng

Tác giả: Mật ong dữu tử trà

1,

Hắn hi vọng chơi game.

Phụ thân tổng yêu quở trách bọn họ, người không có nghị lực, cuối cùng rồi sẽ kẻ vô tích sự. Vì bồi dưỡng hai đứa con trai, làm cha mỗi ngày lấy mình làm gương, chạy bộ sáng sớm kéo luyện quy luật làm tức thực không nói tẩm không nói hận không thể dùng thước đo đo đạc mỗi một tấc thời gian, sinh đôi đau đến không muốn sống.

Hắn không phục cái này đánh giá, nhưng không cách nào phản bác.

Đạn quá Piano, học được vẽ vời, trải qua áo mấy ban, kết quả không có như thế tiếp tục kiên trì. Ngu ngốc đệ đệ còn có thể ngồi nghiêm chỉnh mỗi ngày không gián đoạn viết mấy cái đại tự, hắn không được. Tài nghệ các thầy giáo cũng khoe hắn có thiên phú, mẫu thân mừng rỡ như điên, hắn không tỏ rõ ý kiến.

Phụ thân căm hận hắn không tiến bộ, mỗi cái ánh mắt đều tràn ngập chỉ tiếc mài sắt không nên kim. Đây là làm cha mẹ thường phạm sai lầm, khi bọn họ nằm ở nhân sinh giai đoạn tốt nhất, hái quá thành công trái cây, liền quên đã từng non nớt vụng về.

Không có hạt giống có thể một đêm tỏa ra thành đóa hoa.

Gọi phụ thân niệm hơn nhiều, tuổi nhỏ hắn tình cờ cũng sẽ nghĩ, hay là mình tương lai thật hội kẻ vô tích sự.

Đối tương lai không thể gọi tên lo lắng, phảng phất ẩn giấu ở Thái Dương phía sau mây đen, thỉnh thoảng hội nhô ra, đâm nhói một đứa bé tự tôn.

Liền hắn lấy dửng dưng như không trào phúng che giấu chân chính nội tâm, đối kháng thế giới nỗ lực thêm nữa với tự thân áp lực, ngoan cố không vì là bất luận người nào, sự, vật thay đổi tự mình hình dạng.

Bởi vì hắn rất kiêu ngạo.

Hắn còn nhỏ như vậy, cũng đã rất kiêu ngạo. Ngồi cùng bàn nâng điện thoại di động hô to gọi nhỏ nói, này thao tác, chân thần rồi! hắn chỉ nhàn nhạt liếc mắt nhìn, nói, cái này a, ta cũng được.

Ngồi cùng bàn không tin, cùng hắn đánh cược nếu như ở trong vòng ba ngày làm được, liền giúp bận bịu viết một tuần bài tập.

Sau ba ngày tham thực xà thật dài thân thể chiếm cứ chỉnh cái màn ảnh, ngồi cùng bàn phục sát đất, đồng ý viết một tháng bài tập.

Hắn không nói đây là hắn lần thứ nhất chơi game. hắn cũng không nói, ba ngày nay hắn tổng cộng chỉ ngủ năm tiếng. hắn càng không có nói, sau khi thành công hắn thất vọng mất mát, chỉ cảm thấy màn hình quá nhỏ, vẫn không có chơi đủ.

Hắn rốt cuộc biết làm sao phản bác phụ thân —— có nghị lực bắt nguồn từ đối tự mình hà trách, có nghị lực bắt nguồn từ thắm thiết hứng thú.

Hắn yêu thích chơi game.

Năm đó Diệp Tu mười tuổi, hắn biết rồi mình tương lai muốn làm gì.

2,

Hắn hi vọng tự do.

Gia đình phú quý, bối cảnh thâm hậu, áo cơm không lo, phụ Nghiêm mẫu từ... Cuộc sống như thế, khắp nơi viết định trọn vẹn, như còn hiềm khuyết điểm, chính là lòng người khổ không đủ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now