(all) Quan Để Boss

168 2 1
                                    

Quan để boss

by lục lạc

01

Thứ mười ba mùa giải, du hí mười lăm chu niên ngày kỷ niệm, Vinh Quang nghênh đón lâu không gặp chương mới chu. Lại một lần đẳng cấp tăng lên, đương nhiên còn có thông lệ tân phó bản cùng bản đồ mới, du hí phương diện càng là ở tiền kỳ báo trước trong video tiết lộ lần này chương mới nhất là từ đầu kỷ niệm phó bản, mặc dù nói đến đoạn này thì trong video dung vừa vặn là hắc bình thêm phụ đề.

Nếu nói là kỷ niệm, khen thưởng khẳng định là sẽ không keo kiệt, thêm vào lại là hai mươi người bản, tùy tiện hai cái chiến đội tập hợp tập hợp liền đến . Liền chương mới xong khách hàng quả thực chúng tuyển thủ nhà nghề môn cấp tốc đăng ký du hí, căn cứ từng người tình huống tổ đội đi tới tân phó bản khai hoang.

Sau đó...

Có tự mình biết mình không có tẻ nhạt đến tham gia trò vui khai hoang các người chơi, liền nhìn thấy linh điểm qua đi không bao lâu kênh thế giới xoạt ra một loạt kêu rên.

[ kênh thế giới ] Lưu Vân: Cứu mạng! Ai viết phó bản!

[ kênh thế giới ] Nhất Diệp Chi Thu: Dựa vào

[ kênh thế giới ] Mộc Ân: ... . . . Đội trưởng = khẩu =? !

[ kênh thế giới ] Nhất Thốn Hôi: ! ! ! !

Các vị đại thần lên tiếng quá mức nói không tỉ mỉ, nhưng vừa tựa hồ ẩn chứa rất lớn tin tức lượng, trong lúc nhất thời chúng player dồn dập ở kênh thế giới cầu vấn, nhưng mà lại không người trả lời.

Cùng thời khắc đó Vinh Quang mười năm trong đám, có người lộ đầu đánh tới bắt chuyện.

Diệp Tu: Quét mới phó bản sao? Mười lăm đầy năm kỷ niệm phó bản 1=19, cho phép các ngươi trước tiên chương mới khách hàng đoan

Bởi phần lớn người đều đã xuất ngũ, vì lẽ đó quần danh thiếp cũng cơ bản đều cải dùng mình bản danh thuận tiện hỗ nhận, mà không phải làm ra tài khoản lặp lại như vậy Ô Long.

Hàn Văn Thanh: ngươi không phải khai phá tổ một trong sao? Cũng có thể đánh?

Diệp Tu: Ta cung cấp dòng suy nghĩ lại không cung cấp cụ thể bố trí, ta cũng không biết đi vào đến cùng hình dáng gì, muốn tới đánh 1 a!

Hàn Văn Thanh: ...

Hàn Văn Thanh: 1

Hoàng Thiếu Thiên: 1111111111 mau mau nhanh, 3=17

Vương Kiệt Hi: 1

Hoàng Thiếu Thiên: Thay ta gia đội trưởng đánh 1

Diệp Tu: Chờ chút, phía ta bên này cũng còn có cái, 6=13

Diệp Tu: Văn Châu Thiếu Thiên các ngươi cần thiết hay không? Đốt quên đi.

Hoàng Thiếu Thiên: Phi phi phi nhà ta đội trưởng không mở máy vi tính! Nhân thủ tốc bây giờ nói bất định nhanh hơn ngươi . Có điều ngươi không phải cũng đại đánh sao, có bản lĩnh đồng thời thiêu a!

Diệp Tu: Ngẩng đầu nhìn một chút quần tên lại nói chuyện với ta.

Bên này sương trong đám cãi nhau gian còn không đoạn xoạt quá "1111" "Cầu mang ta" "Tham gia trò vui" "Ha ha đại gia đều còn chưa ngủ đâu" đối thoại, bên kia trong game mỗi cái nhân vật cũng là chậm rãi tụ lại đến phó bản cửa, Quân Mạc Tiếu chuyển động thị giác vừa nhìn mỗi cái đối thủ cũ môn, không nhịn được về quần thổ tào:

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now