(all Diệp ) Quan Hệ Đội Hữu Vỡ Như Thế Nào

764 22 0
                                    

[all diệp ] đội tình bạn là như thế nào phá nứt 1

by thiên hạ dương minh

Phương Duệ: "Khi ta phát hiện Lão Lâm trong máy vi tính có 3 cái G Diệp Tu không mã cao thanh hình ảnh thì, ta liền cũng không tiếp tục cho rằng hắn là ta đội hữu ."

Lâm Kính Ngôn: "Khi ta phát hiện hèn mọn phương đang len lén phim âm bản ta trong máy vi tính Diệp Tu bức ảnh thì, chúng ta cảm tình liền song hướng về vỡ tan ."

――――

Nào đó không muốn tiết lộ họ tên đái tính nhân sĩ: Diệu a.

2

"Ta thật khờ, thật sự, " Hoàng Thiếu Thiên giơ lên hắn không có thần thái con mắt đến, nói tiếp."Ta đan biết đội trưởng sẽ ở lúc huấn luyện kiểm tra chúng ta gian phòng; ta không biết điểm tâm thì cũng sẽ có. Ta mới hừng sáng lên liền mở ra quỹ môn, dùng ngăn tủ đem ta (trong chăn thả một đêm) Lão Diệp Con Rối giấu kỹ, gọi Tiểu Lô giúp ta điệp chăn đi. hắn là rất nghe lời, ta những câu nghe; hắn ở điệp bị. Ta liền đi căng tin đánh cơm, thịnh món ăn, thịnh được rồi món ăn, phải quay về. Ta ở cửa gọi Tiểu Lô, không có ứng, đi vào nhà xem, chỉ thấy ngăn tủ môn mở ra, không có ta Lão Diệp . Ta Lão Diệp là không tới nhà khác đi chơi ; các nơi đi vừa hỏi, quả nhiên không có. Ta cuống lên, ương người đi ra ngoài tìm. Mãi đến tận buổi chiều, tìm tới tìm kiếm tìm được đội trưởng trong phòng, nhìn thấy môn cầm trên tay mang theo một cái Tiểu Lô khăn quàng cổ. Đại gia đều nói, nguy rồi, sợ là gặp cá. Lại đi vào; hắn quả nhiên ngồi ở đội trưởng trên ghế salông, đội trưởng cùng hắn cười cười nói nói, trên tay còn chăm chú ôm ta Lão Diệp đây... ."Hắn tiếp theo thế nhưng nghẹn ngào, không nói ra được thành cú đến.

――――

Đồng thời bị Tiểu Lô cùng Dụ Văn Châu phản bội Hoàng Thiếu Thiên.

3-1

Ta, không muốn tiết lộ họ tên đái nào đó.

Để ta giảng giải ta cùng đội trưởng của ta Tiếu mỗ plastic đội tình bạn.

Đây là ta chua xót huyết lệ sử.

Có một lần, hắc tâm Phùng nào đó tổ chức một hoạt động, dùng một câu nói hình dung mình thích tuyển thủ.

Người khác đều là "Soái liền một chữ", "Ta nhỏ cha già, ta kính yêu nhất nhỏ người ――", hiếu kỳ một ít như Ngụy mỗ "Ngược đi tiểu giội một mặt", đội hữu Phương mỗ "Không cầu tài nghệ thắng Diệp Tu, chỉ cầu hèn mọn động liên minh" ... Hoặc là Nghĩa Trảm "Coi tiền tài như cặn bã" ...

Mà đội trưởng của ta, được nhưng là "Trung Quốc khoa điện công nhà ai mạnh, Lôi Đình Nghĩa Trảm hảo đội trưởng", "Đội trưởng trong tay tuyến, đội viên trên người y "

MMp.

Đây đương nhiên là có nguyên nhân.

Bởi vì tiền tài, chúng ta xưa nay đều là có thể tỉnh liền tỉnh. Cụ thể biểu hiện là ――――

"Máy vi tính! ! ngươi chết như thế nào cơ rồi! ! Làm sao huấn luyện a! !"

Tiếu mỗ: "Ta đến tu."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ