(Diệp Dụ) Linh Kỷ Nguyên

77 2 0
                                    

[ diệp dụ ] linh kỷ nguyên (FIN)

by du

Tương lai paro

Một đống một đống một đống một đống tư thiết

OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOC

Dụ Đội sinh nhật vui vẻ anh.

Trở lên.

" linh kỷ nguyên "

—— các ngươi không nhìn thấy hắc ám, là bởi vì vô số người đem hắc ám kinh sợ ở ngươi không nhìn thấy địa phương. [i]

Bọn họ đầu tiên kiến được rồi ngục giam.

Dùng laser cắt ra hòn đá. Những kia không biết trải qua bao nhiêu vạn năm mới có thể hình thành cứng rắn nham thạch, ở cực nhỏ cột sáng hạ hòa tan, làm lạnh, lại từ đầu đọng lại thành hợp quy tắc một khối. Sau đó bọn chúng bị người giơ lên, bó tốt, thành một giản dị phòng ốc.

Viên tinh cầu này trọng lực so sánh Địa Cầu thì nhỏ hơn nhiều. Tuy rằng chu vi đã vờn quanh cho phép người hô hấp không khí, nhưng đại đa số người vẫn là quyết định lưu ở trên thuyền: bọn họ đã phiêu bạt mấy cái thế kỷ, đối với rất nhiều người tới nói, trái lại là loại kia liền quang cũng không cách nào rọi sáng đen như mực sắc Hư Không càng gọi người quen thuộc.

Nhưng bọn họ vẫn phải là dừng lại. bọn họ cần bổ sung, nhiên liệu, năng lượng. bọn họ vẫn đang tìm kiếm như vậy tinh cầu, như thuyền bỏ neo tiến vào một cảng, thu được tiếp tế, sẽ rời đi. [ii]

Những địa phương kia không thích hợp định cư.

Mọi người quá rất lâu mới rõ ràng, cho dù là ở như vậy hư vô rộng lớn trong vũ trụ, muốn tìm được thứ hai Địa Cầu, cũng chỉ có thể hướng trời cao khẩn cầu vận may.

Bọn họ chưa từng buông tha.

Nhưng lần này lại không chỉ như vậy.

Hạm đội khổng lồ quần đứng ở mỏng manh tầng khí quyển ngoại bộ, bọn nó thân thuyền bị phản xạ quang chiếu lên cực lượng. bọn họ chầm chậm xoay tròn , như một tấm tỉ mỉ quang võng, cũng như một loại nào đó đã từng từng tồn tại, lấy mút vào kí chủ huyết dịch mà sống côn trùng, một chút đem này đáng thương tinh cầu hút khô rồi, cuối cùng phun ra tiêu hóa không xong tro cặn, chỉ đầy đủ nó kéo dài hơi tàn.

Nó bản thân liền là một tòa thật to nhà giam.

Mà hiện ở đây chỉ đóng một người. Một tội nhân.

—— bọn họ cần phải muốn ở trên đất bằng Thẩm Phán hắn, không tiếc vì thế chờ lâu mười năm.

(một)A SIDE

TP1 0037-TP00079 kỷ niên năm đầu

TP1 0037 loại hành tinh

Người trẻ tuổi không có ôm mình cứng nhắc, hắn không hai cái tay, có chút không biết nên thả ở nơi nào mới tốt. hắn đi rất chậm, cũng rất vất vả, trên người bị tăng thêm quá đặc thù trang phục đối với hắn mà nói cũng không dễ dàng quen thuộc.

Nhà giam đỉnh rất cao, như ghi lại ở cổ xưa sách bên trong những kia cung phụng thần linh dùng miếu thờ. Chỉ là bốn phía vừa không có điêu khắc cũng không có hoa văn màu pha lê.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now