(Chu Diệp) Chaos

91 4 1
                                    

[ Chu Diệp ]Chaos

Chaos

Tác giả: Drogheda

Chu Trạch Giai là bị nhiệt tỉnh.

Cuối tháng mười một thành phố S đã rất lạnh, nhưng trong nhà mở ra điều hòa, Chu Trạch Giai cùng Diệp Tu hai người lại ở một cái trong chăn chen chúc ngủ, thành niên nam nhân nhiệt độ lẫn nhau chưng uất, âm lãnh hàn ý rất dễ dàng liền bị đuổi tản ra .

Ngày hôm nay là Chu Trạch Giai sinh nhật, Diệp Tu đặc biệt từ thành phố "B" lại đây cho hắn khánh sinh. Diệp Tu xuất ngũ sinh hoạt vô cùng bận rộn, Chu Trạch Giai cùng hắn gặp mặt thời gian rất ít, lần này rốt cục đãi không đơn độc ở chung hai, ba thiên, hai người những khác không kịp quản, nhẫn nhịn tâm tình, ngươi mò ta ta cho ăn ngươi ở bên ngoài ăn bữa cơm, về đến nhà một đóng cửa lại liền phân biệt hóa thân củi khô cùng Liệt Hỏa, kịch liệt triền đến cùng một chỗ.

Bọn họ tối hôm qua làm được có chút phong, Diệp Tu bị Chu Trạch Giai bài chân đè lên eo, xếp đặt vài cái xấu hổ tư thế, dây chằng kéo thân, tứ chi xóc nảy, một hồi tính chuyện tới cuối cùng, hắn mệt đến liền đi phòng tắm thanh lý tinh thần đầu đều không có, ngậm lấy Chu Trạch Giai môi hôn một cái, rầm rì nói câu sinh nhật vui vẻ, sau đó liền mang theo đặt mông tinh ye ngủ . hắn ngủ thì cả người đặt ở Chu Trạch Giai trên người, Chu Trạch Giai bị này giường hương nhuyễn hình người chăn bông bao một cái, cũng hiếm thấy phạm lại, không muốn nhúc nhích, hắn ôm lấy Diệp Tu, tay ở Diệp Tu trên lưng không vuốt nhẹ mấy lần, hãy cùng chìm vào nồng mộng đẹp.

Chu Trạch Giai tỉnh lại thời điểm, phát hiện Diệp Tu đã từ trong khuỷu tay của hắn trượt đi ra ngoài, thảm cũng thốn đến eo nhỏ, lộ ra tảng lớn trắng nõn luo trên lưng, lấm ta lấm tấm chuế không ít tử hồng dấu hôn. Chu Trạch Giai nhìn chằm chằm Diệp Tu phần lưng nhìn một lúc, luôn cảm thấy nơi nào không đúng lắm, nhưng cụ thể chỗ nào không đúng hắn một hồi cũng không nghĩ ra được, hắn xoa xoa con mắt, ngồi yên một lúc, bỗng nhiên nghĩ đến còn không quét tước chiến trường, liền đứng dậy xuống giường, thân thể trần truồng đi phòng tắm nắm khăn mặt, cho bồn tắm lớn nhường.

Chu Trạch Giai ở phòng tắm lao động, ào ào ào dòng nước thanh đánh thức Diệp Tu, hắn mơ mơ màng màng xoay người, chuẩn bị tiếp theo ngủ tiếp, lại đột nhiên cảm thấy phía sau nơi nào đó dính dính nhơm nhớp, còn có chút vật gì đang lưu động chầm chậm nháo tâm cảm giác.

... Này ni mã tình huống thế nào.

Diệp Tu uỵch một hồi từ trên giường ngồi dậy đến, đi kèm đầu óc trong nháy mắt cảnh giác, trên người các nơi cảm giác cũng tất cả hấp lại, hắn ngồi ở trên giường, cảm thấy mình không chỉ có hạ thân tình huống khả nghi, eo cùng chân cũng là đau nhức đau nhức, cảm giác kia lại như mấy năm trước hắn cùng Diệp Thu bị cha mang đi phụ trọng việt dã, ngày thứ hai tỉnh lại sau giấc ngủ, trên người khó chịu đến phảng phất bị xe tăng ép một lần.

Bất quá lần này cảm giác còn muốn càng nhỏ bé một điểm.

Diệp Tu đầu óc tê dại mà cúi thấp đầu, tìm tới mình đầu vú đâm nhói căn nguyên, phía trên kia có một dấu răng, màu sắc mới mẻ, dấu vết chỉnh tề, vừa nhìn liền biết hạ miệng người có một cái hảo nha. hắn theo bộ ngực mình nhìn xuống, phát hiện mình bằng phẳng bụng dưới có mấy sao thủy tích, nhỏ gầy bên eo còn có mấy cái xanh tím chỉ ngân. Xuống chút nữa, bộ lông màu đen bị không biết tên chất lỏng dính thành một sợi một sợi, thùy nhuyễn âm kinh ngọa ở trong đó, Diệp Tu chiến bắt tay sờ soạng mình một cái, chỉ cảm thấy hành bì phát ngạnh, như là món đồ gì khô cạn , ở phía trên tràn đầy hồ một tầng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now