(Diệp Chu) Không Quen Ngôn Từ

103 0 0
                                    

[ diệp chu ] không quen ngôn từ

Tác giả: A hư

Không quen ngôn từ (toàn chức cao thủ đồng nhân) nội dung giới thiệu tóm tắt...

Toàn chức cao thủ đồng nhân, đam mỹ hướng về, CP: Diệp Tu X Chu Trạch Giai

Giả thiết là ở khóa này Vinh Quang trận đấu kết thúc sau khi

Diệp Tu bất ngờ cùng Chu Trạch Giai có gặp nhau, liền mới có mặt sau phát triển

Mặt khác dính đến một ít liên quan với Hưng Hân đến tiếp sau phát triển, đương nhiên tất cả chỉ do YY cùng tác giả bản thân cùng nguyên mộc có quan hệ

Mọi người xem quyền làm một nhạc ~(≧▽≦)/~

Kiến nghị trước tiên xem nguyên tác lại nhìn đồng nhân, đương nhiên, không phải hỉ chớ vào

1

Nhìn chung Vinh Quang hơn mười năm hành trình, lại tìm không ra thứ hai giống như Diệp Tu mạnh mẽ mà không cách nào vượt qua tồn tại .

Đây là hết thảy Vinh Quang phấn, thậm chí còn đại đa số tuyển thủ nhà nghề cộng đồng ý nghĩ.

Nhưng mà biết rõ Diệp Tu người cũng đều biểu thị, người này vô liêm sỉ không hạn cuối hèn mọn đê tiện cũng là không cách nào vượt qua. Đương nhiên, này một lý luận tự nhiên là dẫn theo mãnh liệt cá nhân sắc thái, người nghe được đơn giản tràn đầy đồng cảm, hoặc là nở nụ cười chi hai loại tâm tình .

Cho tới những kia chịu đủ Diệp Tu nỗi khổ (đúng, Diệp Tu nỗi khổ, này đã là cái danh từ riêng . ) các ký giả biểu thị, hàng này rốt cục xuất ngũ , hơn nữa là chân chính chủ động xuất ngũ! Không còn so với này càng tốt hơn tin tức rồi! Thần a ở ta phóng viên sinh thời bên trong tuyệt đối đừng để hàng này lại phục xuất a! ! !

Khụ, vì lẽ đó, ngay ở như vậy muôn người chú ý tình huống trung, Diệp Tu ở xuất ngũ lại sắp xếp lại chiến đội, lại một lần nữa bắt được một Vinh Quang tổng quán quân sau khi, lặng yên xuất ngũ .

Dường như lần trước xuất ngũ như thế, Diệp Tu vẫn như cũ là đi được lặng lẽ, không giống chính là, lần trước tốt xấu còn có Gia Thế công quan đi ra mở ra một tuyên bố, mà lần này, Diệp Tu xuất ngũ tin tức đều là thông qua blog lặng lẽ tuyên bố.

Đó là ở quý sau tái hoàn toàn kết thúc cái kia đêm khuya bốn giờ sáng sớm thời điểm, là mỗi một ngày ở gián điệp mấy ít nhất thời điểm, thế nhưng điều này cũng không có ảnh hưởng chút nào tin tức này lập tức trở thành bản nhật nhiệt điểm.

Rất nhiều còn đang say ngủ trung phóng viên, fans, tuyển thủ nhà nghề, đều bị tin tức này oanh tạc lên, sau đó đều không hẹn mà cùng nghĩ, mình có phải là đang nằm mơ.

Thế nhưng rất nhanh, rạng sáng đem bán qua báo chí, này hầu như chiếm cứ điện lại còn nhà (Thường Tiên đồng chí đến cùng là điện lại còn nhà vẫn là điện lại còn thời đại người ta không nhớ rõ vì lẽ đó cũng lười tra nếu như sai rồi đại gia không nhìn đi! (⊙_⊙)) chỉnh bức trang báo "Diệp Tu lại xuất ngũ rồi! ! !" Tin tức vẫn là làm cho tất cả mọi người đều tỉnh táo lại.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now