(Diệp Hoàng) Ở Ta Toàn Thế Giới Cùng Ngươi Gặp Gỡ

84 3 0
                                    

[ diệp hoàng ] ở ta toàn thế giới cùng ngươi gặp gỡ

by minh Hug chu

* vào khanh diệp hoàng không bao lâu, cũng là lần thứ nhất viết văn, rất phương trương

*OOC khả năng có chút nghiêm trọng, thỉnh vỗ nhẹ

* ngụy nguyên hướng về, khả năng có chút ngược

* chỉ là bởi vì tư tâm muốn nhìn si tình mỗi ngày

===========

[1 ]

Thứ mười hai mùa giải trận chung kết, Lam Vũ đối Luân Hồi.

Lúc trước mọi người phổ biến không coi trọng Lam Vũ, ngoại trừ bởi vì Luân Hồi cường giả tập hợp bên ngoài, thường quy tái giai đoạn Lam Vũ vương bài trạng thái không tốt biểu hiện cũng một làm cho người ta thổn thức.

Lam Vũ vẫn đối với đội viên bảo vệ rất khá, nhiều năm trước tới nay kiếm khách Dạ Vũ Thanh Phiền đều có ổn định phát huy, liên tục hai năm đại biểu Trung Quốc đội tham gia Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời, càng là dựa vào đột xuất cá nhân phong cách cùng ưu dị thao tác trình độ gợi ra rộng khắp quan tâm. Nhưng ngay cả như vậy, Hoàng Thiếu Thiên mười hai mùa giải lấy tới vẫn là ngoài dự đoán mọi người dưới đất thấp mê, mãi đến tận quý sau tái mới mơ hồ có tăng trở lại xu thế.

Dụ Văn Châu biết đại khái Hoàng Thiếu Thiên trên người đến cùng phát sinh cái gì.

Đầu tiên là trời thu thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên mời một lần giả ra ngoài, sau đó quặm mặt lại trở lại Lam Vũ. Cũng không lâu lắm, Diệp Tu từ Vinh Quang nghề nghiệp quyển liên hệ trong lưới biến mất, ai cũng liên lạc không được hắn, cùng hắn quan hệ thân mật nhất Tô Mộc Tranh cũng công bố hào không biết chuyện.

Lại sau đó, Hoàng Thiếu Thiên ở huấn luyện cùng thi đấu trung rõ ràng mất tập trung. Loại này không chăm chú tại chức nghiệp thi đấu bên trong là phi thường trí mạng. Dụ Văn Châu tìm chính mình đội phó nói qua mấy lần, mỗi lần đối phương đều lấp loé từ, chỉ là cố trước tiên cúi đầu nói khiểm, sau đó vung lên đầu sảng lãng cười, dùng đã từng lắm lời dáng vẻ nói mình sẽ cố gắng bãi chính tâm thái chăm chú sinh hoạt chăm chú huấn luyện chăm chú thi đấu, đội trưởng ngàn vạn không nên quá lo lắng không bằng đi chỉ đạo một hồi Lô Hãn Văn tiểu tử kia hắn sau đó nhất định có thể trở thành Lam Vũ trụ cột vân vân, tiếp theo lại kéo tới căng tin món ăn cùng gần đây chiếu phim điện ảnh.

Dụ Văn Châu cũng không nói nhiều, mỉm cười đem Hoàng Thiếu Thiên đưa đi sau, nghiêm túc hồi tưởng vừa đối thoại. Càng nghĩ càng cảm giác khó chịu. Hợp tác nhiều năm như vậy, toàn bộ liên minh như hắn hiểu rõ như vậy Hoàng Thiếu Thiên, đại khái chỉ có thể lại tìm ra một Diệp Tu. Vừa mới Hoàng Thiếu Thiên nụ cười kia, hiển nhiên cũng không xuất phát từ nội tâm. Huống chi, "Lam Vũ trụ cột" ? Này không phải Hoàng Thiếu Thiên mình sao? Làm nhiều năm như vậy vương bài, nói không có chăm chú cân nhắc nối nghiệp giả vấn đề khẳng định là không thể, thế nhưng như thế lơ đãng ở đối thoại trung toát ra tới vẫn là kinh niên hiếm thấy, này đến ít nói rõ, hắn trong tiềm thức đã bắt đầu sinh ý lui.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang