(Chu Diệp) Vỗ Bàn Kinh Ngạc

77 3 0
                                    

[ Chu Diệp ] vỗ bàn kinh ngạc

Vỗ bàn kinh ngạc

Tác giả: Lộ chu

Diệp Tu là bị làm tỉnh lại.

Sau lưng dán vào một bộ ấm áp thân thể. Nói chuẩn xác, là một bộ người lồng ngực. Người kia hai tay vòng qua lưng của hắn đem người ôm ở ngực, ngón tay một cách tự nhiên mà rơi vào hắn xương hông thượng. Che kín chăn không nhìn thấy, nhưng không cần nghĩ, bằng xúc cảm biết ngay, hắn, quang ; phía sau người này, quang.

Nếu như một câu nói còn có thể làm cho chuyện này càng bết bát, này khoảng chừng là: Phía sau người này, nam.

Đừng hỏi hắn là làm sao biết. hắn giao hữu trong phạm vi, nói vậy không có như thế tay trưởng chân trưởng ngực kiên cố cô nương.

Đầu người nọ liền gối lên trong hắn hõm vai, dùng một loại ngoan ngoãn, phảng phất ôm ôm gối giống như tư thế đem sống mũi kề sát ở hắn gò má. Này tiếp xúc qua với thân mật không kẽ hở, hắn chỉ cần nhúc nhích, liền sẽ phá hư người sau lưng vững vàng hô hấp. Diệp Tu ở trải qua cũng không ngắn ngủi cương trực sau mở mắt ra, nhanh chóng đem quanh thân quét một vòng.

Rất tốt, không ở Hưng Hân. Không có bị lão Ngụy bắt gian tại trận nguy hiểm.

Sau đó...

Chỗ này hắn thật giống không quen biết? !

Không phải khách sạn, khách sạn không nặng như vậy sinh hoạt khí tức. Này khoảng chừng là ai gia —— phỏng chừng là phía sau nhà của người đàn ông này. Trang hoàng đơn giản, đường nét gọn gàng, thiết kế cảm mạnh, nga, hắn thưởng thức không sai.

Liền cái tư thế này mà nói, phía sau người này khoảng chừng đối với hắn không có ác ý gì. Ngược lại, gần đây tử giao phó tin cậy cùng yêu thương tư thế hầu như có thể chứng này không chỉ là một lần đơn thuần chuyện tình một đêm —— Diệp Tu không biết tình huống đó có thể xưng tụng càng bết bát.

Thượng một đoạn có ý thức ký ức vẫn là ở Hưng Hân chơi game. Đêm nay dã đồ BOSS đặc biệt ra sức, rau dại giống như thu rồi từng gốc một, không tự chủ liền nhịn suốt đêm. hắn chỉ kịp đem hào đình về sân đấu, liền một con ngã vào trên mặt bàn, du hí âm hiệu đều không có đóng.

Hắn còn xác nhận hai cái sự thực.

Số một, hắn không có tình nhân; thứ hai, hắn không thích nam nhân.

Vì lẽ đó, ở bài trừ hết thảy bình thường phạm trù lý do sau... Có thể tạo thành hiện tại tình huống như thế, cũng chỉ có thần quái nhân tố .

Một nhớ tới này, hắn hơi hơi giật giật. Người phía sau lập tức phát hiện hắn tỉnh rồi, chóp mũi vô ý thức ở trên mặt hắn sượt sượt. Diệp Tu đếm hai giây, liền cảm thấy phía sau thân thể đột nhiên cứng ngắc.

Xem ra xui xẻo không ngừng ta một a. Diệp Tu việc không liên quan tới mình tự vui mừng một khắc, ấp ủ lời dạo đầu quay đầu đi. Này hơi động tác động toàn thân, dưới thân bắt nguồn từ không thể nói chỗ chua trướng cảm liền từng làn từng làn mọc lên. Diệp Tu đem chiếc kia hơi lạnh bức trở lại, cật lực ngẩng đầu, đối đầu khác một đôi đồng dạng thấy quỷ tự mắt đen.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now