(Diệp Tiếu) Trắc Nhận

60 3 0
                                    

[ diệp tiếu ] chếch nhận 1

Chi phối phục tùng (DS) giả thiết tư thiết có, OOC có. Nguyên tác bối cảnh

CP: Diệp tiếu (dụ hoàng hiên sách trương an qua lại, chú ý tránh lôi. )

DS cùng ABO cùng với lính gác hướng đạo được gọi là Âu Mỹ đồng nhân quyển tam đại giả thiết, nhưng không tạo vì sao, DS giả thiết văn rất hiếm thấy, quy tắc có tư thiết cũng không thống nhất, nhưng ta khá là manh cái này giả thiết, cảm thấy sung đầy người cùng tinh thần đối kháng, đem ra luyện viết văn " "

Vinh Quang nghề nghiệp liên minh phát triển đến hiện tại đã ròng rã mười năm, câu lạc bộ thương mại kinh doanh đã phi thường thành thục, chiến đội xây dựng cũng đã sớm có hoàn thiện hệ thống. Bây giờ, có thể trở thành một tên Vinh Quang tuyển thủ nhà nghề, đã không lại chỉ là các người chơi giấc mơ, những kia mười mấy tuổi thiếu niên cha mẹ, sẽ vì hài tử cảm thấy kiêu ngạo.

"Chúng ta xem như là đuổi tới thời điểm tốt ." Hoàng Thiếu Thiên thường thường nói như vậy.

Càng ngày càng nhiều DOM bộc lộ tài năng, tiến vào các gia chiến đội tầm mắt, trở thành tuyển thủ nhà nghề, bọn họ xưng thánh Phong Thần, sừng sững với Vinh Quang đỉnh cao, ánh sáng bắn ra bốn phía. Mà cùng này đối lập chính là, càng ngày càng nhiều SUB rời đi liên minh sân khấu, đối với hắn (nàng) môn tới nói, cùng DOM tiến hành thi đấu đối kháng, quá mức khổ cực. Mặc dù đối với với Vinh Quang có không chút nào thua với DOM yêu quý, thế nhưng SUB về tâm lý nhược thế, đối với bọn họ tới nói là một loại dằn vặt.

Vinh Quang nghề nghiệp liên minh là cấm chỉ DOM tuyển thủ lợi dụng sinh lý thượng tinh thần ưu thế ảnh hưởng SUB tuyển thủ, một khi phát hiện, sẽ bị lập tức cắt bỏ tuyển thủ quê quán, cũng vĩnh viễn không đón thêm thụ tiến hành tân đăng kí. Phần lớn DOM tuyển thủ đều sẽ tuân thủ một cách nghiêm chỉnh liên minh tương quan quy định, ngoại trừ nguyên nhân này, DOM trời sinh sứ mệnh cảm cùng công nghĩa cảm cũng tuyệt không cho phép bọn họ mình lợi dụng tinh thần ưu thế đến áp chế SUB tuyển thủ.

Thế nhưng rất nhiều SUB tuyển thủ vẫn là rất sớm xuất ngũ , kỳ thực nếu có thể tiến vào nghề nghiệp liên minh, bọn họ thi đấu trình độ đều là không thể nghi ngờ, chỉ là ở cùng DOM tuyển thủ tiến hành quyết đấu thời điểm, bọn họ hội tự giác đối DOM sản sinh thần phục cùng tín nhiệm, cũng toát ra hi vọng giao thác ý đồ, mang theo loại tâm tình này, là không thể bình thường tiến hành thi đấu.

Tràn ngập mị lực thi đấu thắng bại, để bọn họ cảm thấy thống khổ."Đánh mấy năm là được , chính là quá đã nghiền, thật liều mạng tự đi cùng DOM đối thắng thua? Không cần thiết." Phần lớn SUB tuyển thủ như thế nói.

Cũng từng có player cùng truyền thông ngoại hạng giới âm thanh kiến nghị Vinh Quang nghề nghiệp liên minh lấy nhân cách phân chia đến bảo đảm thi đấu tuyệt đối công bằng, thế nhưng này quá mẫn cảm rồi!

Từ xã hội loài người tiến hóa đến xuất hiện DOM cùng SUB hai loại người rời ra bắt đầu, DOM nhân cách ở trong thời gian rất dài, ở xã hội vị trí chủ đạo. bọn họ tinh thần mạnh mẽ mà tự tin, tràn ngập sức mạnh lại ôn nhu khoan dung, DOM môn thống lĩnh thế giới này, cũng giữ lấy cùng bảo vệ SUB môn, nhân loại sinh sôi bản năng cùng thiên nhiên sinh tồn cơ chế chặt chẽ kết hợp cùng nhau.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now