(Dụ Diệp) Share With You

93 3 0
                                    

[ Dụ Diệp ]Share with you

cin sitory

1

"Ngươi hội từng điểm từng điểm mất đi ngươi lại lấy ruột lập mệnh đồ vật, vĩnh viễn, vĩnh kém xa cứu vãn." U ám trong không gian vang lên âm thanh trầm thấp mà lạnh lẽo, ở phun ra người tên một khắc đó nhiễm phải dường như rắn độc nướt bọt giống như dính chán trí mạng oán độc, "... Diệp Tu."

"Ồ." Bị điểm đến tên nam nhân ăn mặc một thân rách rách rưới rưới khôi giáp, Thiên Cơ Tán đặt ở chân một bên, hết sức chuyên chú mà cúi đầu gây rối một nhúm nhỏ yên thảo, nỗ lực đem nó bao tiến vào một tấm tổn hại thuốc lá chỉ bên trong, "Bọn ngươi hội a ta quyết định điếu thuốc này liền nghe ngươi giảng, có điều này đều thứ sáu khắp cả ngoại trừ thả mảnh cùng thần thao có còn hay không những khác sáng tạo ? Tiết mục quá đơn điệu xứng đáng ta này duy nhất khán giả sao?

"..."

Miễn cưỡng ngẩng đầu lên, Diệp Tu điêu lên tay mình công làm lụng năm phút đồng hồ thành quả, hướng về mình chu vi nhìn quanh một vòng, trong mắt xẹt qua phong mang như đêm tối ám ngõ hẻm trong sáng lên sáng như tuyết ánh đao, nháy mắt tức bị che lấp.

Như lúc này có người từ phía trên nhìn xuống, liền sẽ thấy một đường kính đạt sáu mét cự trận pháp lớn, không rõ đường nét cùng đồ án dầy đặc đan dệt, mỗi một đường nét đường đều đang lưu động khủng bố ánh sáng màu đen, khác nào một tấm to lớn mạng nhện đem trong trận con mồi kéo chặt lấy. Kỳ dị chính là, trong trận pháp còn phụ gia một tương đương tinh vi hình ảnh phép thuật, Diệp Tu bên người đặt một vòng dùng cho thành như ảnh thấy thạch, một lại một hình ảnh ở trước mặt hắn thoáng hiện, cực kỳ rõ ràng, không thể tránh khỏi.

Bị bóng đen trung nổi lên thích khách một đao xuyên tim, ở nhiều người vây công trung một mình vung lên chiến mâu cuối cùng ngã xuống, khoác phong tuyết cô độc rời đi Gia Thế... Vinh Quang chiến trường cùng hiện thực hình ảnh đan xen xuất hiện, Diệp Tu gần như hờ hững nhìn những này cái gọi là sỉ nhục cùng thất bại ghi chép, mãi đến tận cái cuối cùng cảnh tượng xuất hiện, hắn con ngươi đột nhiên căng lại.

Hắn nhìn thấy một tấm quen thuộc lại xa lạ thuộc về thiếu niên khuôn mặt tươi cười, giây lát tức bị đầy trời màu máu bao trùm.

"Ngươi mất đi vương tọa." Cái kia U Linh giống như âm thanh lần thứ hai vang lên, "Ngươi mất đi đồng bạn, ngươi mất đi thuộc về."

Thanh tuyến dần dần rút đi máy móc cảm, nhiễm phải đến từ nhân loại, cực kỳ rõ ràng ác ý: "Ngươi nỗ lực tìm về bọn họ, ánh rạng đông tựa hồ ngay ở phía trước, nhưng ngươi cuối cùng rồi sẽ thất bại, bởi vì ngươi đã sớm trải qua không cách nào cứu vãn mất đi, ngươi nhất định không còn gì cả."

"Không có mười tám tuổi sẽ chết đi luyện kim thuật sĩ Tô Mộc Thu, không có hắn chế tác Thiên Cơ Tán, vĩ đại Diệp Thần có điều là hiện tại nhốt tại ta trong trận không thể động đậy rác rưởi." Chủ nhân của thanh âm hiển nhiên đối với Diệp Tu phản ứng rất là thoả mãn, "Hắc Ám Chi Thần ở thượng, ta tìm tới có thể khắc chế lam bạch tinh cung cấp ma lực phép thuật đường về , nhưng đáng tiếc chỉ có thể ở khổng lồ như vậy trận pháp gia trì hạ mới có thể khiến Thiên Cơ Tán mất đi hiệu lực, bằng không mua danh chuộc tiếng đồ có thể càng thích hợp tay không tấc sắt chết ở trên chiến trường." Thanh âm kia cười nhạo đạo, "Để lấy ngươi vì là túc địch Quyền Hoàng, để những kia chân chính những anh hùng nhìn ngươi nhu nhược thê thảm chết tương."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now