(Chu Diệp) Khế Ước

157 5 0
                                    

[ Chu Diệp ] khế ước

Khế ước

Tác giả: Yến

Ở cố sự sau đó, làm Chu Trạch Giai trở thành từ trước tới nay trẻ trung nhất Giáo Hoàng, mà tên Diệp Tu vẫn ở đại lục phía Đông hỗn loạn nhất đất lưu đài bị nhiều lần nhấc lên, làm mọi người môn cũng không từng ý thức được bọn họ chính bản thân nơi truyền thuyết —— ánh bình minh cùng đêm tối giao giới chi khắc, toàn bộ đại lục duy nhất thần trong học viện, Thánh Thụ lại một lần nữa nở hoa rồi.

Tuổi trẻ Giáo Hoàng đứng trên bậc thang, nhìn kỹ tới gần tốt nghiệp thần bọn học sinh từng cái lấy xuống mình thánh hoa, hướng về hắn hành lễ sau rời đi. bọn họ đem tìm kiếm thích hợp dẫn dắt giả, tặng cho đối phương thánh hoa cũng định ra khế ước. Đây là mấy trăm từ năm đó truyền thống, thần học sinh lấy mình thần lực đào tạo toàn bộ tu hành cuộc đời đóa hoa, là dành cho mình khế ước giả lễ vật tốt nhất.

Đã có rất ít người biết, ở trước đây không lâu, thần học viện xuất sắc nhất những học sinh kia vẫn cứ nhất định phải khế ước với Giáo Đình. Đời mới Giáo Hoàng vào chỗ sau ban bố điều thứ nhất chỉ dụ, chính là đối này một thiết luật bãi bỏ mệnh lệnh. Mà Chu Trạch Giai bản thân cũng đúng là duy nhất chưa từng hướng về thần linh dâng khế ước Giáo Hoàng.

Hắn nhớ tới đêm nay nhất định đến đây phóng khách, liền nghỉ chân một lát sau liền lặng yên rời đi . Xuyên qua trong đại lục gian cái kia kẽ nứt phong tuyết ngàn dặm mà đến người, cần một chén trà nóng cùng một ít có trợ giúp kể rõ cố sự yên thảo.

Chính như hết thảy sách sử quên hoặc ẩn giấu những kia giữa các vì sao đan xen quỹ tích, không người hiểu rõ Chu Trạch Giai cùng Diệp Tu hai người này ở đại lục kẽ nứt hai bên xa xa đối lập tên trong lúc đó hết thảy liên hệ. bọn họ cố sự nhất định hội viết ở cần phải lịch sử ở ngoài, trở thành du ngâm thi nhân dây đàn thượng một tiếng rung động, hoặc là một cái nào đó cú lời đồn đãi trung ẩn giấu chân thực, đang tưởng tượng nhuộm đẫm cùng tâm tình hóa khuyếch đại trung ly sử thực càng ngày càng xa —— này cũng đã cùng bản thân không quan hệ.

Lúc này, bọn họ cố sự vừa mới mới vừa lấy hỗn loạn mở màn.

Cứ việc rất lâu sau đó một năm này hội bởi vì đủ loại nguyên nhân vì là sử học giả cùng người ngâm thơ rong cuồng nhiệt, ở điển tịch hoặc là thơ ca trung bị nhiều lần tìm hiểu, chí ít lúc này, trên thực tế trực thuộc Giáo Đình thần học viện chỉ là tầm thường mà bình tĩnh mà nghênh tiếp lại một lần thần bọn học sinh tốt nghiệp.

Nhiễm phải đầu thu sắc thái thủ tự chi nguyệt, là tập tục trung thu hoạch mùa. Mấy năm trước giáo chủ môn tự mình tuyển chọn cũng dẫn vào học viện tiểu quỷ môn, bây giờ cũng như thành chuỗi cây nho như vậy ùng ục rơi vào Giáo Đình rổ bên trong. Vô năng giả sẽ bị điều về về nhà, bình thường giả bộ phận lưu dụng, mà xuất chúng giả thì lại rất sớm vì là Giáo Đình hướng vào, nhất đẳng thánh hoa nở thả sẽ chính thức khế ước vào Thánh điện, trở thành tân Quang Minh kỵ sĩ. Chu Trạch Giai không nghi ngờ chút nào là một người trong đó. Cư có thể tin đồn đại, ba năm trước lần kia thực tập săn bắn trung cái này trầm mặc ít lời người trẻ tuổi mang theo kinh người chiến công trở về sau, trong thánh điện cũng đã vì hắn bảo lưu đầy đủ lệnh bất luận cái nào người mới ước ao đến đồng ý vứt bỏ phong độ rít gào địa vị cao .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ