(all) Vinh Quan Thế Giới Tái Phỏng Vấn Đưa Tin

413 5 2
                                    

Vinh Quang thế giới tái phỏng vấn đưa tin

by nơi nào sênh ca lạc

Ai nha ta phát hiện mình đến thăm LFT cùng blog đem mười khu đã quên! (mau cút rồi

Liền nơi này cũng phát một phần wwww

-------------------------------

Một,

Chào mọi người, các ngươi bây giờ nhìn đến chính là " London điện lại còn báo " Vinh Quang bản khối, ta là rất được các ngươi hoan nghênh Leo. Phan Nader.

Mọi người đều biết, ngày gần đây đem có một lần thịnh hội ở Thụy Sĩ Zurich cử hành —— lần thứ nhất thế giới Vinh Quang thi đấu theo lời mời, rất vinh hạnh có thể trở thành là lần này giải thi đấu phóng viên một trong, ta đã không thể chờ đợi được nữa ha ha ha ha .

Hiện tại là Zurich thời gian buổi chiều hai thì ba mươi phân, khai mạc thức sắp bắt đầu. Ta đang ngồi ở phóng viên chỗ ngồi múa bút thành văn —— đương nhiên không phải là bởi vì cũng sai giờ không cẩn thận ngủ thẳng giao cảo chết tuyến, xin tin tưởng ta. Làm một tên đáng tin chuyên nghiệp phóng viên, ta xưa nay không làm loại chuyện đó.

Thật sự chỉ là bởi vì hoàn cảnh của nơi này quá tốt rồi. Tràng quán rộng rãi hoa lệ, có toàn tức hình chiếu thiết trí, bất luận từ cái góc nào nhìn ra ngoài đều phi thường trống trải. Chủ sự phương còn tri kỷ ở phóng viên khu mỗi trương trên ghế dựa đều bỏ thêm dùng để viết cảo Tiểu Bình đài. bọn họ giỏi quá.

Ta bên trái ngồi một vị đến từ Nga phóng viên, hắn ở ngủ bù , ta nghĩ hắn có thể ở khai mạc thức trước liền đem tấm kia bình đài ép xấu, ta cảm thấy này không tốt lắm. Có điều ta không dự định đánh thức hắn, bởi vì chiều cao của hắn tựa hồ có ta hai lần, nếu như hắn có rời giường tức giận các ngươi sau đó liền không thấy được ta . Ta bên phải ngồi một vị nước Mỹ đội phóng viên, hắn ở tinh thần phấn chấn cùng Australia phóng viên tranh luận ai sẽ là cuối cùng quán quân, vì duy trì thân sĩ phong độ, ta chỉ là mỉm cười nghe bọn họ cãi vã, đương nhiên sẽ không là trong bọn họ bất kỳ một đội, quán quân là thuộc về Anh quốc đội, không phải sao?

Quán quân là chúng ta, làm một tên Anh Quốc Công dân cũng làm một tên mười năm Vinh Quang phấn, ta tin chắc điểm này! chúng ta đều biết Samuel đội trưởng thao tác kỹ thuật có cỡ nào tinh xảo, hắn cái nhìn đại cục mạnh đến mức nào, hắn tốc độ tay lại có bao nhiêu sao cực hạn! chúng ta đội viên toàn bộ kỹ thuật xuất sắc phối hợp hoàn mỹ, là ra sao đội ngũ mới có thể đánh bại như vậy chiến đội đây! Thỉnh theo ta đồng thời vung tay hò hét! Quán quân là chúng ta! Ồ ồ ồ!

... Không, không phải nói thật sự hò hét... Lân toà vị kia nước Mỹ đội phóng viên thật giống ở trừng ta . Không có ai từng nói với ngươi nhìn lén người khác bài viết là một loại phi thường không lễ phép hành vi sao, bằng hữu? Nga xả đến có chút xa, hiện tại để chúng ta trở lại đề tài chính, khai mạc thức sắp bắt đầu, vô số công nhân viên giống như Golden Snitch bình thường ở trên sàn đấu vọt tới phóng đi, ta hoài nghi một giây sau sẽ có một viên ầm đánh vào trên đầu ta. Này có thể không được, gõ hỏng rồi đầu óc của ta ai tới cho các ngươi kính dâng đặc sắc bài viết?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now