(all) Niết Bàn

207 2 2
                                    

[all ] niết bàn (00)

by diệp tiếng mưa rơi phiền w

Đến từ còn tiếp niết bàn

Vinh Quang đại lục là một nắm giữ này không cùng loại tộc kỳ diệu nơi, phần lớn chủng tộc trong lúc đó đều sẽ hữu hảo giao lưu, lẫn nhau thông thương thậm chí thông hôn, để với mỗi cái chủng tộc phát triển, đương nhiên, cũng sẽ bởi vì lãnh địa chi tranh mà phát sinh một ít chiến tranh, thế nhưng tổng thể tới nói, các đại chủng tộc gian quan hệ vẫn là rất hữu tốt đẹp. Ngoại trừ những này bộ tộc có trí tuệ ở ngoài, cũng có thật nhiều ma thú trải rộng toàn bộ đại lục (đơn giản tới nói chính là ngược lại nếu như ta xuyên qua tuyệt đối sống không tới một ngày giả thiết), cho dù kẻ vô dụng rất khó đối phó những ma thú này, mỗi cái chủng tộc đều sẽ nắm giữ từng người mạnh nhất đội ngũ đến hộ vệ bọn họ.

Nhưng mà, Vinh Quang lịch 35 năm, một chưa bao giờ từng xuất hiện chủng tộc đánh vỡ phần này bình tĩnh. Chết Linh tộc, một sinh tồn ở Hoàng Tuyền bên trong chủng tộc, Hoàng Tuyền từ trước đến giờ cùng đại lục ngăn cách, trăm năm qua chưa bao giờ có gặp nhau, song lần này, bởi thời không rung động, Hoàng Tuyền cùng đại lục bị thời gian vết nứt liên tiếp, mà chết Linh tộc ở nắm giữ tân thủ lĩnh Tử Thần sau được sức mạnh mạnh hơn, ở Tử Thần báo trước đến vết nứt tồn tại sau, chết Linh tộc liền chuẩn bị sẵn sàng, cũng ở lần đầu xuất hiện thì liền đem đại lục đánh không ứng phó kịp. Cho dù vết nứt xuất hiện thời gian chỉ có ngăn ngắn mấy ngày, sau đó liền sẽ lập tức đóng, những kia không có trở lại tử linh liền sẽ tiếp tục ở trên đại lục du đãng, biết bị người tiêu diệt, trong thời gian này bọn họ cũng cho toàn bộ đại lục mang đến rất lớn hoảng sợ.

Vì bảo vệ đại lục, các đại chủng tộc Tộc trưởng quyết định xây dựng lên một liên minh, để hết thảy ủng người có năng lực đều tham dự đến cái này kháng chiến trung đến, không có chủng tộc phân chia, lấy năng lực xây dựng lên không giống đội ngũ phân biệt đóng quân khắp cả đại lục bên trên, thế nhưng bởi vết nứt xuất hiện thời gian điểm đều không thể khống chế, vì lẽ đó liên minh không thể làm gì khác hơn là đem sức chiến đấu phân tán để bất cứ lúc nào tiến hành phòng vệ. Nhưng mà đây quả thật là cũng không phải là phương pháp tốt nhất, sức chiến đấu phân tán cũng là dẫn đến cứu viện trễ, điều này cũng trực tiếp gợi ra 5 năm sau bi kịch.

Vinh Quang lịch 40 năm, đã sớm chuẩn bị chết Linh tộc lần thứ hai kéo tới, mà lần này, bọn họ mục tiêu xác thực cái kia ở trận này kháng chiến trung lập hạ nhiều lần chiến công Gia Thế Vương Thành. Ở này chiến đấu kịch liệt trung, thiên kiêu một đời Tô Mộc Thu chết trận sa trường, Đấu Thần Diệp Thu cùng với hợp tác Tô Mộc Tranh mất đi tung tích, chỉ để lại một thanh Khước Tà trong vũng máu, Gia Thế Vương Thành thất thủ, Gia Vương Triều diệt. Cho dù liên minh lập tức phái tới cứu viện, có thể làm được cũng chỉ có sơ tán người bình thường quần, chết Linh tộc từ lúc đại bộ đội đến trước lui lại.

Này một hồi tập kích, liền dường như một cơn ác mộng bình thường bao phủ toàn bộ đại lục, mất đi lãnh tụ nguyên bản liền nhỏ yếu Nhân tộc đã biến thành năm bè bảy mảng, cho dù tân lãnh tụ Khâu Phi cho dù xuất hiện cũng ở liên minh dưới sự giúp đỡ thu thập tàn cục thời gian, Gia Thế huy hoàng nhưng từ lâu từ trần. Liên minh mạnh nhất tên hai vị chiến sĩ rời đi, dành cho đại lục chính là một mảnh kinh hoảng, tất cả những thứ này đều là như vậy không hợp lý, rồi lại dường như tất nhiên bình thường phát sinh , nhưng mà, điều này cũng đồng dạng là một tân bắt đầu, một hội thay đổi toàn bộ đại lục vận mệnh bắt đầu...

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now