(Diệp Vương Nhạc) Dị Tượng

31 0 0
                                    

[ Diệp Vương nhạc ] dị tượng

Thượng,

Đội tuyển Quốc Gia tập huấn trước tổ chức một lần dã ngoại mở rộng huấn luyện, đánh giao lưu cảm tình tăng tiến trong đội đoàn kết cờ hiệu công khoản du lịch.

Mở rộng sau khi kết thúc, Vương Kiệt Hi giác đến mình đối Trương Giai Nhạc này điểm lưu ý thật giống không giấu được .

Hắn nguyên tưởng rằng, mặt ngoài như thường yêu thích một người là rất chuyện dễ dàng, chí ít so với nói ra khỏi miệng sau muốn đối mặt chư nhiều vấn đề muốn đơn giản hơn nhiều. Mà khi hắn khám phá Diệp Tu cũng đối Trương Giai Nhạc ôm có tâm sự thì, mới phát hiện yêu thích sau lưng còn có tình dục, có ý muốn sở hữu, có đố kị.

Tham sân si khó giới, hắn cũng có điều là phàm nhân một.

-

Mở rộng địa điểm tuyển ở một cái cảnh sắc duyên dáng giữa núi rừng. Nơi ở là một kiểu Nhật nhà gỗ nhỏ, Cổ Hương cổ sắc, trong đội duy nhất hai cái muội tử trụ bên trong gian, các hán tử trụ gian ngoài đại giường chung, học sinh cấp ba tự trải nghiệm.

Nhà gỗ tự mang đình viện ôn tuyền, điều kiện rất tốt. Ban ngày leo núi, ngày thứ nhất đại gia thể lực đều cũng không tệ lắm, ra một thân mồ hôi nóng trở về trùng xong táo Thanh Thanh thoải mái thoải mái. Buổi tối hôm đó hạng mục là lộ doanh, đại gia ôm lều vải, ăn mặc khách sạn chuẩn bị kiểu Nhật áo tắm, ba ba hai hai lẹt xẹt guốc gỗ đến bên hồ mặt cỏ đóng trại.

Lộ doanh là hai người một tổ, Vương Kiệt Hi không có hết sức, nhưng phân lều vải thời điểm vừa vặn cùng Trương Giai Nhạc đứng chung một chỗ, hai người đồng thời ôm lều vải đóng trại, một cách tự nhiên liền thành một tổ.

Trương Tân Kiệt giúp đỡ Lý Hiên đem lửa trại sinh lên, lộ doanh bầu không khí cũng theo lửa thoan lên.

Không có du hí không có huấn luyện thanh nhàn buổi tối, một đám người cũng không biết còn có thể có cái gì tiêu khiển tiết mục, mắt to trừng mắt nhỏ làm ngồi một hồi, bò xong phía sau núi này điểm uể oải bủn rủn dần dần hiện ra thượng tứ chi, đơn giản vây quanh lửa trại rất sớm đều tiến vào trong lều, nằm nhoài không thấm nước lót thượng chống đầu nói chuyện phiếm.

Hoàng Thiếu Thiên không chịu cô đơn, phiên điện thoại di động tìm hiện tại lưu hành tụ hội du hí, cuối cùng vẫn là Phương Duệ ra chủ ý, nói trò chơi giết người lại tên trời tối thỉnh nhắm mắt, nam nữ già trẻ hàm nghi, hoàn mỹ lựa chọn.

Quy tắc giải thích hai lần, rốt cục để mỗi người đều tỉnh tỉnh mê mê mà tỏ vẻ có thể đi tới một cái thử một chút xem, lại phát hiện cũng không có người mang bài poker, bước thứ nhất bứt ra phân phân đoạn liền không cách nào tiến hành.

Vương Kiệt Hi muốn lên mình trong hành lý là dẫn theo hai phó bài, nắm cái đèn pin cầm tay liền trở về tìm bài .

Trương Giai Nhạc bị "Trời tối thỉnh nhắm mắt" danh tự này làm nổi lên hứng thú, nhấc tay đề nghị vậy chúng ta đi tới nói một chút quỷ cố sự đi.

Tả hữu cũng là tẻ nhạt, Hoàng Thiếu Thiên tích cực hưởng ứng, liền phương ngôn mang khoa tay nói hai cái G thị đô thị truyền thuyết, cố sự nguyên bản khủng bố lũy thừa vẫn thật cao, nhưng bất đắc dĩ kể chuyện xưa người quá nói chuyện lao, thêm mắm dặm muối hàng loạt pháo khiến người ta chút nào không cảm giác được kinh sợ, cuối cùng còn thẳng thắn bị Sở Vân Tú đánh gãy :

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ