(Chu Diệp) Thiên Thư Treo Ngược

81 3 0
                                    

[ Chu Diệp ] thiên thư treo ngược

Thiên thư treo ngược

Tác giả: Úc châu

1

Chu Trạch Giai từ sinh ra được, liền trải qua rất thuận.

Loại này thuận là ở khẩu nhĩ tương truyền bên trong bị nói ra, nói lâu, thì có để nghe được người đều hâm mộ ma lực. Ở cái này thượng tiên tám trăm, Tán Tiên tám ngàn, Địa Tiên 80 triệu thời đại bên trong, có phải là Thần Tiên, đã không phải cái gì hiếm có : yêu thích sự, ngồi xổm ở ngưỡng cửa thổ cái hạt dưa bì cũng có thể tạp đến một hai yêu quái, có thể thấy được những này Thần Tiên tinh quái có cỡ nào không đáng giá.

Chu Trạch Giai lúc sinh ra đời thì có tường vân đầy trời, tiên điểu hí dài, giờ liền thiên tư tuệ tuyệt, vượt xa bình thường đứa nhỏ. Nhưng này cũng không tính được chuyện gì ngạc nhiên, dù sao sau đó có thể thành thần thành tiên, cái nào không có vài đoạn khi còn nhỏ giai thoại có thể nói , khiến cho người thán phục chính là Chu Trạch Giai lên cấp tốc độ, cũng không thấy hắn lạy nhà ai ẩn sĩ cao nhân sư phụ, liền mình như thế lơ đãng trưởng, lơ đãng mười tuổi đắc đạo, hai mươi Đăng Tiên, đi vào Nam Thiên môn, trở thành thượng tiên ngày ấy, hắn vẫn không có rất nhiều thượng tiên số tuổi số lẻ trưởng.

Lúc đó Thiên Giới chủ tịch chính là Phùng Hiến Quân, Phùng Hiến Quân hội làm chủ tịch, cũng không phải là bởi vì hắn pháp lực cao nhất, công lao nhiều nhất, chỉ là bởi vì đại đa số thượng tiên đều tính cách tự do buông thả tản mạn bất kham, không tổ chức cũng không kỷ luật, không có cái nào muốn bị người quản, cũng không có cái nào đồng ý đến làm cái tổ chức này bộ trưởng tính chất sống. Bất tri bất giác, việc này liền bắt đầu do Phùng Hiến Quân làm lên, Phùng Hiến Quân tổ chức mấy tràng Bàn Đào Hội, hai lần phạt Ma Thánh chiến, còn có Thiên Giới lần thứ nhất thú vị đại hội thể dục thể thao (cái này đặc biệt chịu đến chào mọi người bình), dần dần cũng là bị mọi người tán thành, vững vàng mà làm đến chủ tịch vị trí.

Phùng Hiến Quân nói, Chu Trạch Giai tiền đồ vô hạn, không thể đo đếm, sẽ có một ngày, vượt qua đã từng Đấu Thần Diệp Thu cũng không phải không thể.

Chu Trạch Giai trợ thủ Giang Ba Đào ngạc nhiên nói, Đấu Thần Diệp Thu? Này không phải truyền thuyết sao, nguyên lai thật sự tồn tại?

Phùng Hiến Quân sờ sờ gần nhất càng ngày càng thưa thớt râu mép, tồn tại a, có điều đều là chuyện đã qua .

Giang Ba Đào đạo, liên quan với hắn những kia cố sự, đều là thật sao?

Phùng Hiến Quân liếc mắt nhìn hắn, Diệp Thu sự bị truyện quá nhiều, hiện tại đại thể đều là gò ép.

Không nghĩ tới nhân vật trong truyền thuyết dĩ nhiên thật sự từng tồn tại, Giang Ba Đào cũng không khỏi hỏi thêm mấy câu: Có người nói Đấu Thần Diệp Thu đã từng cũng là trừ ma vệ đạo thượng tiên, chiến công không người nào có thể địch, sau đó bởi vì lưu luyến thanh sắc dâm tà việc, ngộ nhập ma đạo, cuối cùng ở sơn hải trong trận chiến ấy, hắn tuy rằng chiến thắng quần tiên, nhưng mình cũng bị trọng thương, từ đây tung tích không rõ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Where stories live. Discover now