Chương 8

20K 1.2K 273
                                    

Minh Như Thần Tư

Tác giả: Nam Quân

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 8.

Trở về nhà, sinh hoạt vẫn hòa hợp như cũ, bất quá Sở Khanh Hàm so với trước càng thêm dính người, Minh Tư càng ngày càng chắc chắn Sở Khanh Hàm đối với mình 'không bình thường'.

Ngẫm nghĩ, cậu đã làm việc ở đây hơn ba tháng, lại thêm ba tháng này phiên dịch một vài thứ cho Tiêu Viễn, tính tính đã có hơn ba mươi vạn tiền gửi ngân hàng, mặc dù ở nơi thành phố lớn ngay cả nhà cũng mua không được, nhưng cậu có thể đi đến một vài thành phố tương đối nhỏ để sinh sống, trạng thái càng ngày càng mập mờ như vậy, khiến cho cậu vô cùng đau đầu.

"Khanh Hàm, tôi muốn từ chức."

Hơi thở của Sở Khanh Hàm lập tức bành trướng, ánh mắt luôn mang theo vui vẻ cũng lộ ra khủng bố, "Không cho phép."

"Tôi cảm thấy tôi cần một cuộc sống mới, một bắt đầu mới." Không phải công ty, dĩ nhiên không cần đơn từ chức, Minh Tư xoay người muốn trở về phòng ngủ thu dọn quần áo, lại bị một vòng tay mạnh mẽ kéo lấy từ phía sau, vẫn là hơi thở quen thuộc, cùng lồng ngực ấm áp của người nọ, nhưng loại nhiệt độ này cậu không muốn quyến luyến, bởi vì cậu không thể chịu đựng nổi nếu lại bị tổn thương thêm lần nữa.

"Đừng đi."

Minh Tư ngẩng đầu lên, thấy hơi thở của người nọ mang theo khẩn cầu, trong lòng đột nhiên sinh ra cảm giác sợ hãi, tròng mắt của hai người cách nhau rất gần. Đôi khi con người ta tiết lộ mọi thứ không phải thông qua cửa miệng, mà là ánh mắt, cánh cửa sổ không cách nào che giấu của tâm hồn...

"Tại sao?" Có một số việc cần vạch rõ, mọi sự rõ ràng thì mới có thể chân chính giải quyết, hoặc là cự tuyệt.

Có thể là từ nhỏ Sở Khanh Hàm đã có rất ít cảm xúc của con người, thậm chí cho tới bây giờ không ai nói cho hắn biết yêu là gì, hắn ngơ ngẩn trong giây lát, bởi vì hắn không biết cảm xúc muốn chờ đợi, muốn có được một ai đó gọi là gì, hắn chỉ biết, hắn không thể mất đi Minh Tư, dù chỉ là một phút.

Cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên môi Minh Tư, như chuồn chuồn lướt nước, nhưng mang theo rung động mãnh liệt, hai người dựa vào nhau rất gần, như thể tiếng tim đập của cả hai đều hòa thành một nhịp, Sở Khanh Hàm lần nữa hôn lên môi Minh Tư, ánh mắt lộ ra niềm vui sướng không cách nào che giấu, giống như trẻ con được ăn thứ trái cây mà chúng thích, từ từ cảm nhận.

Minh Tư hoàn toàn không biết nên phản ứng thế nào, Sở Khanh Hàm làm cho nụ hôn càng thêm sâu, vụng về hôn, nhưng lại rất thuần phác, rất chân thành, cho đến khi hơi thở của Minh Tư không ổn, Sở Khanh Hàm mới miễn cưỡng kết thúc nụ hôn này, sợi tơ mập mờ lúc hắn rời đi, nối liền khóe miệng của hai người.

Mặt Minh Tư trong nháy mắt đỏ bừng, dùng sức muốn đẩy ra Sở Khanh Hàm, nhưng vẫn không đẩy đối phương xê dịch được chút nào, ngược lại Sở Khanh Hàm sợ Minh Tư giãy giụa quá mức tự làm bị thương chính mình, liền buông ra ôm ấp.

[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ