Chương 30

10.6K 530 29
                                    

Minh Như Thần Tư

Tác giả: Nam Quân

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 30.

Mỗi lần ra phố, đều phải chịu dày vò một lúc lâu, bởi vì nhà cách thành phố quả thực quá xa, Minh Tư cũng có ý muốn học lái xe. Trong lúc nhờ Tiêu Viễn hỗ trợ ghi danh lấy tài liệu học tập, Minh Tư có chút nhức đầu. Sau lưng truyền tới hơi thở quen thuộc, Minh Tư theo thói quen dựa ra phía sau, quả nhiên cơ thể rất nhanh được vùi vào trong vòng ngực ấm áp mà cậu lưu luyến.

Nắng ấm nhu hòa khiến cho Minh Tư thanh tĩnh trở lại, thở ra một hơi thật dài.

Ngón trỏ xoa trên huyệt thái dương của người yêu, ánh mắt Sở Khanh Hàm nhìn về phía tờ giới thiệu trong tay Minh Tư, "Học lái xe?"

"Ừm." Lười biếng dựa vào lồng ngực Sở Khanh Hàm, Minh Tư gật đầu, "Gần đây em nhận được một công việc phiên dịch sách, phải thường xuyên đi đến thư viện trong thành phố để tìm tài liệu, nên muốn học lái xe, sẽ thuận tiện hơn."

Sự mỏi mệt của Minh Tư chẳng những đến từ mấy tờ giới thiệu trên tay, mà còn do công việc dày đặc mang tới, bất quá, khi nhìn thấy chiếc đồng hồ nổi bật trên cổ tay Sở Khanh Hàm, Minh Tư cảm thấy bất luận làm gì cũng đều đáng giá, độ cong trên khóe môi cũng càng sâu hơn, nồng hơn.

"Anh dạy em."

Minh Tư lắc đầu mỉm cười, "Mặc dù anh là ông chủ không cần mỗi ngày đều đi làm, nhưng anh cũng cần thời gian của riêng anh." Tiện tay cầm một tờ giới thiệu, đặt xuống trước mặt Sở Khanh Hàm, "Hơn nữa anh nhìn xem, học tập ở những trường này, còn có thể học được kiến thức an toàn giao thông." Lại dùng đầu ngón tay chỉ một yêu cầu trong mục điều kiện dự thi lấy bằng lái, "Nhất định phải học đủ giờ ở trường mới được thi, cho nên em vẫn có ý định đi ghi danh, bất quá thời gian sau giờ làm việc, còn phải nhờ anh giúp em học bổ túc."

Sở Khanh Hàm cúi đầu nhìn Minh Tư, lại nhìn nhìn tờ giới thiệu ghi danh nào đó, hồi lâu mới đáp một tiếng, "Ừm."

Minh Tư cuối cùng ghi danh tại ngôi trường Tiêu Viễn hỗ trợ lựa chọn, một ngôi trường ở gần thành phố, cho nên ngày đầu tiên tham gia tập lái, Minh Tư phải dậy sớm hơn so với dĩ vãng một chút, thu xếp việc nhà xong, chưa kịp nấu cơm, Sở Khanh Hàm đã dậy sớm hơn so với bình thường mà vào bếp hỗ trợ.

Biết đây là sự tri kỷ của người yêu, Minh Tư liền mỉm cười đem phần ấm áp này lắng đọng xuống đáy lòng, bước vào bếp cùng Sở Khanh Hàm làm bữa ăn sáng.

Ăn cơm, rửa chén, Sở Khanh Hàm liền lái xe đưa Minh Tư đến sân huấn luyện.

Nhìn Sở Khanh Hàm cùng cậu xuống xe, ghi danh, lại hộ tống cậu đến sân tập lái, Minh Tư mỉm cười quay đầu nhìn về phía người yêu, "Em tập xong, sẽ gọi điện thoại cho anh."

"Anh ở lại với em."

Biết rằng không thể dùng vài ba lời là có thể bỏ đi ý niệm của nam nhân, Minh Tư liền không khuyên ngăn nữa. Ánh mắt rãnh rỗi, bắt đầu quan sát khu vực mênh mông khiến cho người ta không thấy được góc cuối.

[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam QuânМесто, где живут истории. Откройте их для себя