Chương 10

22.3K 894 78
                                    

Minh Như Thần Tư

Tác giả: Nam Quân

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 10.

Đã xác định quan hệ, Minh Tư liền cự tuyệt mười vạn phí quản gia Sở Khanh Hàm gửi cho cậu mỗi tháng, mối quan hệ đã thay đổi, Minh Tư không muốn nhận khoản tiền này, nói với Sở Khanh Hàm một câu, đối phương cũng không phản đối, điều này khiến Minh Tư càng thêm thưởng thức, Sở Khanh Hàm sẽ vì cậu mà lo nghĩ khắp nơi, cũng sẽ tôn trọng sự lựa chọn của cậu.

Hồi lâu không có đi ra ngoài, hai người hằng ngày đều làm ổ trong nhà, cuộc sống trôi qua bình thản lại ấm áp. Buổi tối ăn cơm xong, Sở Khanh Hàm cầm sách ngồi trên ghế sô pha lật xem, Minh Tư cũng xách laptop tựa vào người Sở Khanh Hàm nhàm chán lướt mạng, trong lúc vô tình dừng lại trước một bức hình phong cảnh, không nhịn được tán thưởng, "Thật xinh đẹp."

Trong hình là đỉnh núi hùng vĩ, bầu trời xanh biếc, vạn dặm không mây, khí thế phóng khoáng, tự do bất tận, làm cho Minh Tư giống như hãm sâu vào nó, trong đầu vẽ ra vô số tưởng tượng.

Sở Khanh Hàm theo thanh âm của Minh Tư nhìn qua, không có lên tiếng, nhưng thả sách trong tay xuống bàn nhỏ bên cạnh, một tay ôm eo Minh Tư, điều chỉnh tư thế thoải mái, ôm Minh Tư vào trong lòng cùng thưởng thức những bức hình phong cảnh khác. Bất đồng chính là, Minh Tư chỉ đơn thuần thưởng thức, còn ánh mắt của Sở Khanh Hàm lại chú ý đến nhiều thứ hơn.

Xế trưa ngày hôm sau, Lục Phong luôn khôn khéo lão luyện lại xuất hiện, trong tay không xách theo văn kiện như lúc trước, mà là hai tấm vé máy bay cùng một số tờ rơi quảng bá phong cảnh.

Minh Tư quay đầu nhìn về phía Sở Khanh Hàm đang đứng bên cạnh mình, trong lòng tràn ngập ấm áp. Cậu biết đây đều là Sở Khanh Hàm đích thân an bài, cho nên đối với 'lễ vật' này Minh Tư cũng không có từ chối, sau khi tiễn Lục Phong rời đi, liền trở về tặng một nụ hôn thật to, cộng thêm một bữa tối thịnh soạn.

Hai ngày sau, hai người mang theo hành lý ngồi lên máy bay, Minh Tư cho tới bây giờ chưa từng ra khỏi nhà đột nhiên phát hiện một vấn đề vô cùng nghiêm trọng, mặc dù bọn họ ngồi là khoang hạng nhất, rất thoải mái, rất yên tĩnh, nhưng cậu lại không cách nào tránh khỏi một chuyện, cậu bị say máy bay, hơn nữa còn thuộc loại nghiêm trọng.

Từ lúc máy bay cất cánh, sắc mặt Minh Tư liền không tốt, hai mắt nhắm nghiền, trán lúc nào cũng ẩn hiện mồ hôi, lông mày nhíu lại thành từng rãnh vết nhăn, tựa như rất thống khổ, cộng thêm sắc mặt còn lộ ra xanh trắng, khiến cho sắc mặt Sở Khanh Hàm ngồi ở bên cạnh cũng chẳng khá hơn. Nhận lấy thuốc Lục Phong đưa tới, đút cho Minh Tư uống, nhìn người mơ màng ngủ mà lông mày vẫn nhíu chặt, trong lòng Sở Khanh Hàm liền sinh ra hối hận không thôi, vốn muốn làm cho Minh Tư vui vẻ, kết quả lại khiến cho Minh Tư chịu nhiều khổ sở như vậy, loại tâm tình đau lòng cùng hối hận này, cho đến lúc máy đáp xuống mặt đất, vẫn không có tiêu tán.

[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam QuânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant