Chương 9

20.3K 1.1K 589
                                    

Minh Như Thần Tư

Tác giả: Nam Quân

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 9.

Đã mấy tháng không bước vào nơi này, Minh Tư ngược lại có chút thở phào nhẹ nhõm, bởi vì cậu không có nhìn cảnh thương tâm như trong tưởng tượng. Thản nhiên chậm rãi bước tới trước ngôi biệt thự kia, móc ra chìa khóa, Minh Tư đẩy cửa tiến vào, khung cảnh bên trong khiến cho cậu có chút xa lạ, không phải bởi vì đã hoàn toàn quên, mà là vì tình trạng bừa bộn hỗn loạn trước mắt khiến cậu không thể nào tin nổi đây là nơi ở trước kia, nếu không phải vẫn còn sót lại vài đường nét góc cạnh, Minh Tư nhất định cho rằng mình vào lộn chỗ.

Có lẽ nghe thấy tiếng động, người đàn ông nằm trên sô pha nhanh chóng bật dậy, tóc tai có chút rối bù, ăn mặc có chút lôi thôi, râu ria đã lâu không cạo, Minh Tư sửng sốt trong chốc lát, đây là Lãnh Lâm mà cậu quen biết sao? Bất quá nhìn thấy nhạc phổ đầy đất và máy tính bảng nằm vắt vẻo trên dương cầm, Minh Tư liền sáng tỏ, bởi vì Lãnh Lâm chỉ cần tập trung vào sáng tác, liền sẽ thành ra như vậy. Bất quá trước kia có cậu ngày đêm chăm sóc, nấu canh rồi chuẩn bị nước nóng, không bao giờ để cho Lãnh Lâm chật vật đến thế này, hiện tại nhớ lại, trong lòng đã không còn bất kỳ thương cảm nào, bình tĩnh đến ngay cả bản thân cậu cũng kinh ngạc.

Đôi mắt trong trẻo lạnh lùng của Lãnh Lâm nhìn chằm chằm vào Minh Tư, tất cả ưu buồn trong nháy mắt liền biến thành kinh ngạc mừng rỡ, "Minh Tư." Bước nhanh về phía trước, Lãnh Lâm muốn ôm lấy Minh Tư, lại bị Minh Tư né tránh.

Minh Tư có chút khách khí khẽ mỉm cười, "Quấy rầy, hôm nay em đến lấy ít đồ, lấy xong em liền đi."

"Minh Tư, em nói cái gì đó? Đi? Em muốn đi đâu?" Biểu tình cùng giọng nói của Minh Tư khiến cho đáy lòng Lãnh Lâm có chút bất an. Lúc Minh Tư rời đi hắn đã điên cuồng tìm kiếm hồi lâu, đi hỏi Tiêu Viễn, Tiêu Viễn liên tục châm chọc hắn sau đó thì không thèm để ý tới hắn, hắn đường đường là đại minh tinh vạn người ngưỡng mộ, có bao giờ chịu qua sỉ nhục bực này, tới lui mấy lần, hắn liền không đến quán rượu của Tiêu Viễn nữa.

Hắn cũng không tiếp tục tìm kiếm, chỉ cần có thời gian, hắn liền ngây ngốc ở nhà chờ, hắn luôn cảm thấy chỉ cần Minh Tư nghĩ thông suốt, bình phục tốt tâm tình, tự nhiên sẽ trở về, bởi vì hắn cho rằng mười năm tình cảm là một loại đảm bảo, Minh Tư sớm muộn cũng sẽ về bên cạnh hắn.

Không muốn tiếp tục dây dưa, Minh Tư nhìn đồng hồ đeo tay mà Sở Khanh Hàm đeo cho cậu trước khi ra khỏi cửa, đã qua hai phút, cậu còn thời gian tám phút để tìm đồ, nhớ tới biểu tình của người nọ khi đeo đồng hồ lên tay cậu, Minh Tư không nhịn được cong cong khóe môi, lộ ra nụ cười ấm áp.

Loại biểu tình ấm áp này, khiến cho Lãnh Lâm không được chú ý tới nổi cơn giận dữ, ở trước mặt Minh Tư không kìm chế được mà bạo phát, "Có phải em có người khác ở bên ngoài hay không?"

[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam QuânWhere stories live. Discover now