Chương 20

11.8K 705 47
                                    

Minh Như Thần Tư

Tác giả: Nam Quân

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 20.

Trong từ điển của Minh Tư, tình yêu giống như cuộc sống, nhưng cuộc sống vẫn xoay quanh tình cảm. Việc chăm sóc Lãnh Lâm đối với cậu có lẽ chỉ là thói quen, khi Đường Tư Phong hỏi cậu, cậu cũng tự hỏi lòng mình, cậu thật sự yêu một Sở Khanh Hàm chỉ sống chung mấy tháng ngắn ngủi, hay đây cũng chỉ là thói quen, hoặc giả bởi vì trong lúc cảm thấy cô đơn, thì nguồn ấm áp đột ngột ập đến kia khiến cậu sinh ra ảo giác về tình yêu.

Trong lòng vốn có chút mông lung mờ mịt, cho tới bây giờ cậu chưa từng nghĩ qua vấn đề này, đột nhiên bị Đường Tư Phong hỏi đến, tại giây phút ấy, Minh Tư mới nhận ra, cậu yêu người kia.

Mặt trời mọc rồi lặn, trong những ngày Sở Khanh Hàm rời đi, cậu nhận ra chờ đợi cũng không phải là cô độc, nhớ nhung cũng không phải là trống rỗng, mà hết thảy đều là ấm áp, một loại cảm giác ấm áp, không cách nào dùng câu từ để hình dung, không cách nào dùng ngôn ngữ để diễn tả cảm xúc chính xác.

Nhất là sáng sớm ngày hôm sau tỉnh dậy, phát hiện Sở Khanh Hàm vốn phải hai ngày nữa mới về lại đang nằm ngủ bên cạnh, vẫn là cái ôm mười phần chiếm hữu ấy, không hề bá đạo, ngược lại mang theo vô tận ôn nhu.

Minh Tư mỉm cười ấm áp, nhẹ nhàng chạm môi vào môi nam nhân, "Hoan nghênh trở về nhà." Một cái chạm êm ái, lại khiến lòng Minh Tư sinh ra rung động. Nhẹ nhàng rời khỏi lồng ngực nam nhân, Minh Tư thay đổi quần áo, rửa mặt xong, liền đi ra phòng ngủ, bận rộn gần ba tiếng, một bàn thức ăn phong phú xuất hiện.

Minh Tư cởi xuống tạp dề, dùng khăn lông xoa xoa mồ hôi trên trán, nhìn về phía nồi canh đang sôi trào, lại nhìn đồng hồ treo trong phòng bếp, rồi mới đi vào phòng ngủ, nhìn nam nhân trên giường vẫn còn ngủ say. Minh Tư cúi người xuống, khẽ đẩy đẩy Sở Khanh Hàm, "Khanh Hàm, tỉnh dậy đi, ăn cơm xong rồi hẳn ngủ tiếp."

Mí mắt hơi mở ra, khuôn mặt đẹp trai của Sở Khanh Hàm mang theo lười biếng nồng đậm, nhưng trong mắt Minh Tư lại giống như đứa trẻ hiếm khi làm nũng, môi cậu bất giác cong lên, "Em nấu mấy món anh thích ăn, trước tiên đứng dậy rửa mặt nào."

"Ừm." Mặc dù đồng ý, Sở Khanh Hàm lại không đứng dậy, mà đưa tay kéo Minh Tư đứng ở cạnh giường vào trong lồng ngực, hôn lên mặt, lên trán Minh Tư, trong con ngươi chứa đầy ôn nhu, rồi mới từng chút từng chút một ngồi dậy, "Minh Tư."

"Sao thế?"

Trên mặt Sở Khanh Hàm thấp thoáng nụ cười, rất mơ hồ, nhưng lại giống như làn nước mềm mại, chẳng qua vẫn như cũ không buông ra Minh Tư, ôn nhu ôm vào lòng, hít lấy ấm áp, hít lấy hơi thở, "Rất thơm."

"Vậy thì nhanh lên, đến giờ ăn cơm rồi." Mặt Minh Tư hơi ửng đỏ, dời tầm mắt sang một bên. Thật không hiểu làm sao, Sở Khanh Hàm mới đi công tác có mấy ngày, trở về liền biến hóa lớn như vậy. Nhìn vào mắt Sở Khanh Hàm, Minh Tư biết những lời này của hắn chân chính bao hàm ý nghĩa gì, nhưng cậu cũng biết, Sở Khanh Hàm không đành lòng để cậu chịu khổ dù chỉ một chút, "Hơn nữa em cũng đói."

[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam QuânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora