Chương 37

9K 499 32
                                    

Minh Như Thần Tư

Tác giả: Nam Quân

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 37.

Khi Đường Tư Tiệp còn là một đứa con nít, cậu chỉ thích đi theo sau lưng Sở Khanh Hàm, mặc dù người phía trước luôn lạnh như băng, vẻ mặt cách xa ngàn dặm trực tiếp từ chối người ngoài tiếp xúc, cậu cũng không tức giận hay buồn bã, cứ hi hi ha ha mà đi theo, chỉ cần là ở trước mặt Sở Khanh Hàm, Đường Tư Tiệp sẽ không bao giờ bày ra tính khí thiếu gia.

Tựa như một người hầu nhỏ, Sở Khanh Hàm đi tới đâu, cậu sẽ theo tới đó.

Theo tuổi tác tăng dần, Đường Tư Tiệp bắt đầu hiểu lý do tại sao Sở Khanh Hàm lại lạnh như tảng băng ngàn năm thế kia. Đường Tư Tiệp trở nên an tĩnh hiếm thấy, ở trước mặt Sở Khanh Hàm ngược lại bắt đầu tỏ ra biết điều, thu về toàn bộ tính khí trẻ con, vẫn đi theo sau lưng Sở Khanh Hàm một khoảng cách không gần không xa, dáng vẻ thành thành thật thật, khiến cho tất cả mọi người nhìn thấy đều muốn lọt tròng mắt ra khỏi cặp kính...

Trong nhà độc sủng, khiến cho Đường Tư Tiệp luôn mang dáng vẻ kiêu ngạo, nhưng ở trước mặt Sở Khanh Hàm, phần kiêu ngạo này cho tới bây giờ chưa từng tồn tại qua, cho dù một giây trước đang càn quấy, một giây sau gặp phải Sở Khanh Hàm, liền sẽ ngoan ngoãn kêu một tiếng 'Sở đại ca', rồi ngậm miệng lại, cúi thấp đầu, ngoan ngoãn đến khiến mọi người phải giật mình.

Nhưng bất luận cậu có ngoan bao nhiêu, hiểu chuyện bao nhiêu, Sở Khanh Hàm cũng không liếc mắt nhìn cậu nhiều hơn một chút, giống như đối với bất kỳ người nào, tích chữ như vàng, lạnh như băng sương.

Đường Tư Tiệp không hiểu, rõ ràng cậu cùng Sở Khanh Hàm gần nhau như vậy, nhưng lại giống như cách nhau cực xa...

"Sở đại ca, sau này lớn lên em làm cô dâu của anh có được không?" Thuở nhỏ cậu nhát gan hỏi, vóc dáng lùn lùn đứng ở nơi ngược sáng, ánh mắt đầy mong chờ mà nhìn Sở Khanh Hàm, nhưng vẫn không đổi lấy được bất kỳ câu trả lời nào của Sở Khanh Hàm, bao gồm cả ánh mắt.

Đó cũng là lần đầu tiên từ khi hiểu chuyện tới nay Đường Tư Tiệp khóc, trốn ở trong phòng mình, co rúc cơ thể tại góc tường, gào khóc, hoàn toàn không có tiết chế, cũng không nghe bất kỳ lời khuyên nào, chỉ một lòng một dạ đem thương tâm phát tiết thông qua tiếng khóc.

Thế nhưng ngày hôm sau, lại vẫn mang cặp mắt sưng đỏ đi theo sau lưng Sở Khanh Hàm, điểm khác biệt duy nhất chính là yên lặng, càng yên lặng, không nói nhiều lời với Sở Khanh Hàm, trở thành một 'cái đuôi' đích thực.

Dần dần lớn lên, Sở Khanh Hàm tiếp quản sự nghiệp gia tộc, mà cậu cũng không còn là thiếu niên u mê.

Đường Tư Tiệp không còn đi theo sau lưng Sở Khanh Hàm, không phải cậu buông tha phần chấp niệm trong lòng, mà là cậu biết, chỉ cần cậu trở nên mạnh hơn, Sở Khanh Hàm mới có thể nhìn về phía cậu, cho cậu một ánh mắt.

[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ