Chương 14

11.9K 683 157
                                    

Minh Như Thần Tư

Tác giả: Nam Quân

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 14.

Phơi xong bộ quần áo cuối cùng trong vườn, Minh Tư ngẩng đầu, nhìn trời xanh rộng lớn, tâm tình cũng tốt đẹp tựa như muốn tung bay lên không trung vậy.

Thu hồi tầm mắt, cầm lên giỏ quần áo trên mặt đất, vừa bước vào nhà, liền nhìn thấy áp suất thấp quanh thân Sở Khanh Hàm, cùng Hồng Lâm đứng thẳng tắp bên cạnh nhưng mặt mày xanh mét như cọng cải thìa.

Hơi thở của Sở Khanh Hàm từ đầu đến cuối đều lạnh như băng, khi nhìn đến Minh Tư thì sắc mặt mới dần dần hòa hoãn, đứng dậy, tự nhiên nhận lấy giỏ quần áo trong tay Minh Tư, bỏ vào phòng tắm.

Minh Tư nhìn nhìn Hồng Lâm, giữa bọn họ rất ít tiếp xúc, cho nên so với Lục Phong, cậu cùng Hồng Lâm chỉ tính là gật đầu xã giao. Dù không tiếp xúc qua mấy lần nhưng cậu cảm thấy người này tính cách rất tương tự Tiêu Viễn, coi như là yêu ai thì yêu cả đường đi lối về, Minh Tư mặc dù không muốn hỏi, nhưng vẫn chuyển hướng sang Sở Khanh Hàm, "Có chuyện gì xảy ra à?"

"Không có gì." Dù hơi thở không nhấp nhô phập phồng, Minh Tư vẫn có thể cảm giác được Sở Khanh Hàm không vui, nhưng loại tâm tình này từ đâu tới, sao lại khiến cho hắn buồn bực như vậy, "Khanh Hàm, em đánh rơi chiếc khăn trên bãi cỏ rồi, anh giúp em lấy tới đây đi."

"Ừm." Đối với Minh Tư, Sở Khanh Hàm chưa bao giờ cự tuyệt bất kì điều gì, hắn đứng dậy đi ra ngoài.

Thành công dụ Sở Khanh Hàm rời đi, Minh Tư mới chuyển tầm mắt về phía Hồng Lâm, dẫu sao để cho Sở Khanh Hàm kiệm lời tự thuật cả câu chuyện là không thể nào, trước mặt Sở Khanh Hàm mà hỏi Hồng Lâm, hắn càng không thể trả lời. Minh Tư cảm giác, chuyện này có liên quan đến cậu.

Hồng Lâm biết, chuyện giao cho Minh Tư nhất định sẽ giải quyết rất nhanh, mặc dù sợ áp suất thấp của ông chủ, nhưng vẫn muốn giải thích ngọn nguồn vấn đề, bởi vì người có thể hóa giải cục diện này chỉ có Thẩm Minh Tư. Trầm ngâm một hồi, Hồng Lâm cuối cùng vẫn nói ra nguyên nhân, "Ông chủ cần phải xuất ngoại tham gia một nghi thức ký kết hợp đồng."

"À." Rất bình thường, mặc dù không biết tính chất công việc của Sở Khanh Hàm, nhưng xuất ngoại ký hợp đồng là chuyện nhất định sẽ thường xuyên xảy ra.

"Nhưng mà..." Có chút muốn nói lại thôi, hít sâu một hơi, trong lòng oán hận cái tên hồ ly Lục Phong kia đem vấn đề khó khăn như vậy giao cho hắn, "Nhưng mà bởi vì ngài bị say máy bay, không thể đi cùng, ông chủ liền..." Nhìn thấy Sở Khanh Hàm sắp sửa tiến vào, Hồng Lâm ngậm chặt miệng lại, không dám nhiều lời thêm.

Câu kế tiếp không cần phải nói, Minh Tư cũng có thể đoán được mấy phần, thở dài, "Cậu đi về trước đi, một hồi tôi sẽ nói chuyện với anh ấy."

[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam QuânWhere stories live. Discover now