18. Cuộc sống em ổn không?

2.9K 182 7
                                    

"Tại sao khi gặp lại, nước mắt em vẫn rơi?"

- - -

Nhân vật xuất hiện

Kim Ngưu, Thiên Bình, Sư Tử, Nhân Mã.

- - -

"Lục thiếu gia, đây là tiền viện phí. Lần trước, thật sự cảm ơn anh."

Kim Ngưu đặt sắp tiền được bao kỹ trong phòng bì lên trước mặt Thiên Bình, cúi đầu cảm ơn. Lục thiếu gia đương nhiên rất không hài lòng

"Em cứ giữ đi, tôi không nhận."

Thiên Bình nhấm nháp ly rượu, từ tốn trả lời. Kim Ngưu là loại người không muốn thiếu nợ ai, thế nên nhất quyết giằng co với Thiên Bình.

"Này Lục thiếu gia, ai lại đi giằng co với một tiểu mỹ nhân như thế chứ?"

Quách Xà Phu từ phía xa tiến đến. Sắc mặt Thiên Bình rõ ràng tối đi rất nhiều.

"Chào Lục thiếu gia, lâu rồi không gặp, nhớ tôi chứ? Chào tiểu mỹ nữ, tôi là Quách Xà Phu."

Kim Ngưu nhìn người vừa tự giới thiệu với ánh mắt kỳ lạ, Xà Phu nở một nụ cười lập dị, chìa tay trước mật Kim Ngưu, Thiên Bình đứng phắt dậy, đẩy tay Xà Phu ra.

"Tôi không nhận, em mau về làm việc đi. Đừng để tôi cáu."

Thiên Bình kề sát tai Kim Ngưu, gằng từng chữ một. Cả Nhân Mã và Sư Tử cũng đã đến, Kim Ngưu biết rõ đây không phải lúc thích hợp để đôi co. Tự giác trở về nơi làm việc.

Không khí trong quán rất căng thẳng, Kim Ngưu đứng từ xa thấy rõ điều gì đó rất lạ, không biết có điều gì khuất mắt đến nỗi Sư Tử đập chai bia trên bàn, chỉ thẳng vào mặt chàng trai lập dị khi nãy. Các nữ nhân viên nữ rất sợ, túm tụm lại, toàn bộ những người không liên quan đều bỏ đi.

Một đám người mặc hắc phục đứng lên, vừa vặn bao lấy bàn của bốn người bọn họ.

"Quách Xà Phu, tao cho mày biết. Gia đình mày như thế nào đã không liên quan gì đến tao nữa. Suy cho cùng mày cũng chỉ là thằng thất bại, chết ngất trong đám tro tàn của gia tộc thôi."

Nhân Mã có lẽ là người cay nghiệt nhất, câu nói đầy đâm chọt, đâm trúng vào lòng tự ái của Xà Phu.

"Con mẹ nó."

Cả đám người bắt đầu náo loạn, bàn ghế đều bị đập phá, miễn chai vỡ tan rơi đầy trên sàn. Bắt đầu lao vào đánh nhau, đến cả khi hai bên đều thương tích đầy mình, cảnh sát mới ập đến.

Kết quả có chút kỳ lạ, bốn người căng thẳng nhất lại có thể tẩu thoát thành công, bọn bị giải lên đồn chỉ là bọn tép riu không đáng kể đến.

Sau khi đi cho lời khai, từ đồn cảnh sát trở ra, Kim Ngưu liếc nhìn đồng hồ, mười một giờ hơn, bây giờ rất khó bắt taxi. Cô ngạc nhiên khi thấy Sư Tử đứng cạnh bên chiếc xe hơi sang trọng nhìn cô, vờ lơ đi anh ta, Kim Ngưu cố tình rẽ ngang hướng khác.

12cs | không chỉ là thíchWhere stories live. Discover now