63. Trái tim của em cũng biết đau

2.5K 118 6
                                    

"Ngày mà anh tìm đến em tin anh thật lòng và yêu em bằng những cảm xúc tự nguyện.."

-

Nhân vật xuất hiện

Bảo Bình, Xử Nữ

-

Dương Xử Nữ vừa chạy vặt ở tiệm thức ăn nhanh vừa lăm le kim đồng hồ, từng giây từng phút trôi qua mà cứ ngỡ như hàng chục năm.

Chủ quán để ý biểu hiện của cậu thanh niên trẻ đã gần cả tháng nay, hôm nào cào khoảng bốn giờ chiều cậu ta cũng đều xem điện thoại đặc biệt nhiều.

"Xử Nữ, lại đây!"

Vì không phải giờ cao điểm nên quán không đông lắm, hơn nữa thời tiết lại ẩm ương khiến con người ta khó chịu một cách kỳ lạ.

"Ông chủ, có chuyện gì sao?"

"Tôi để ý cậu cả tháng nay rồi, hôm nào cũng xem điện thoại cả chiều, có phải cậu đã gặp chuyện gì khó khăn không?"

"Xin lỗi ông chủ, tôi sẽ sửa lỗi!"

"Được rồi, nếu có khó khăn gì cậu cứ nói!"

Gọi là ông chủ nhưng thật ra người đàn ông này chỉ vừa mới trung niên, người cao ráo, đẹp trai, tính tình lại tốt, chỉ là không hiểu sao mãi chưa chịu lấy vợ.

Vừa về đến nhà Xử Nữ liền trở vào phòng khóa chặt cửa để khỏi phải nghe thấy tiếng chửi bới của người bố nát rượu, tình trạng của ông ấy nửa năm trước vốn không tệ như thế, không rõ vì lý do gì ngày càng nghiệp ngập rượu chè, gia cảnh cũng ngày căng khó khăn hơn.

Cậu đặt balo lên bàn học, ngã ngửa ra giường nhìn trần nhà. Tính ra thì chính thức chia tay với Mạch Giai Nghi cũng đã gần bốn tháng, kể từ lần gặp cuối cùng thì cậu không dám đến tìm cô ấy nữa, các trang mạng xã hội cũng đã bị chặn.

Cậu nhớ như in câu Mạch Giai Nghi đã nói hôm ấy, cậu mất hằng giờ liền để suy nghĩ, vẫn không trả lời được bản thân rốt cuộc có thật sự thích Hạ Bảo Bình hay không, nghĩ đến đấy tim cậu chợt cảm thấy rung động.

"Chào cậu Dương!"

"Thừa Thanh Nam, tôi đợi cậu mãi sao bây giờ cậu mới gọi cho tôi?"

Giọng điệu khẩn trương Dương Xử Nữ làm cho chính anh cũng ngạc nhiên, không ngờ anh lại cũng có ngày hấp tấp như hôm nay.

"Đại ca à! Người anh nhờ tôi điều tra là một minh tinh đó!"

"Thôi được rồi! Điều tra được gì rồi, cậu mau nói đi!"

"Nhớ chuyển khoảng cho tôi đấy nhé! Chuyện là Hạ Bảo Bình đang điều trị tâm lý ở một bệnh viện nhỏ ngoại ô, địa chỉ là đường số 3, phường 7, quận XX. Bắt đầu điều trị từ hơn một năm trước, nửa năm trở lại đây bệnh lý trở nặng nên trực tiếp gặp bác sĩ."

12cs | không chỉ là thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ