Chương 11: Đến ca hát đi

80 6 0
                                    

Âu Dương Trì nhận được vài bản nhạc phổ Trương Diệu Thiên gửi đến, chăm chú ngồi xem. Mỗi khúc nhạc mỗi đoạn âm đều rất vừa ý, ngay cả từng đoạn chuyển âm cũng cực kỳ hoàn mỹ. Bởi vì hầu như đều sử dụng đàn tranh cùng sáo làm nhạc đệm, nên cả bản nhạc mang theo sự thanh lịch tao nhã cùng nồng đậm Trung hoa phong tình.

Âu Dương Trì lập tức gọi Tô Lâm liên hệ với người viết lời ca khúc tốt nhất, bởi vì cậu cảm thấy được ca khúc này đúng là thứ mình muốn.

Thấy được trước mắt sắp phải đi vào quá trình ghi âm cùng quay MV cực kì bận rộn, Âu Dương Trì quyết định lên game chơi một ngày cuối cùng rồi chính thức bắt đầu vào công việc. Cậu không muốn trong thời gian công tác lại bị trò chơi làm cho phân tâm, vì đối với cậu mà nói âm nhạc vẫn là quan trọng nhất.

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Thân ái ngươi onl rồi~ chúng ta cùng nhau đi đánh quái đi~~

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Kim dạ, ngươi không được thừa dịp lão đại không có ở đây mà đùa giỡn Âu Dương. Ta sẽ méc với lão đại!!

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Ách...Thân ái mà ta nói chính là Sát Sát a~~

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Ngươi không phải là gặp mười người thì hết chín nhận thành thân ái chứ hả?!

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Sao? Âu Dương ngươi ghen tị à? Ta biết ta rất đẹp trai anh tuấn, mê hoặc chúng nhân, nhưng mà hiện tại lòng ta đã hướng về Cuồng sát rồi. Ngươi đừng có mà bổng đả uyên ương, ta tuyệt sẽ không thay lòng đổi dạ đâu!

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Cái con khỉ! Ai ghen tị?!!!

[Bang hội][Tô châu viên lâm]: (⊙ o ⊙) A! Ngươi chửi bậy!!

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Ý kiến gì????

[Bang hội][Tô châu viên lâm]: ~~~(>_<)~~~ không dám, ngươi muốn mắng muốn chửi gì xin cứ tự nhiên~~

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: = = Thượng đế a, tên Kim dạ này dám há mồm kêu Cuồng sát là "Thân ái", ngươi thiệt là dũng cảm quá đi...

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Tiểu Sát rất là đáng yêu nha, cùng với kẻ người gặp người thích hoa gặp hoa nở như ta rất xứng! Ta có cái gì mà không dám, ta cùng Sát sát đã là cái loại quan hệ gì rồi a ~~

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Ngươi đi thổ lộ đi...

[Bang hội][Tô châu viên lâm]: (⊙ o ⊙) a!

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: (⊙ o ⊙) a!

[Bang hội][Nhân tính vị mẫn]: Âu Dương, ngươi như vậy là đem Cuồng sát ném xuống hố lửa a!

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Ta lại cảm thấy người sẽ chết rất thê thảm chính là Kim dạ nha...

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Chuyện này cũng rất có khả năng...

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Ta đang ở Sách Hoa, Sát sát nhất định là ở Thiết Bình. Hắn vốn không thích nói nhiều, nên để ta nói thay vậy.

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Ngươi đủ chưa? Nói không chừng Cuồng sát nãy giờ cũng không thèm nhìn xem ngươi nói cái gì đâu.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now