Chương 34: Ở nhà một mình.

80 5 0
                                    

Mùa đông đã đến, bởi vì thân thể Âu Dương Trì không tốt, mấy ngày trước đây còn vì làm việc quá độ mà lâm bệnh. Lại thêm ngôi sao do yêu cầu công việc thường không được mặt đủ ấm, nên Tô Lâm cũng không dám cho Âu Dương Trì vào những ngày trời lạnh như thế ra ngoài nơi nơi biểu diễn. Thế nên những hoạt động nào Âu Dương Trì có thể không tham gia anh đều tận lực từ chối, công việc vì thế còn lại không còn bao nhiêu, khiến Âu Dương Trì lập tức nhàn rỗi hơn rất nhiều.

Tận dụng thời gian nhàn rỗi, cậu bắt đầu cố gắng luyện cấp, hơn nữa còn cắp thêm bánh bao nhà mình cùng luyện theo. Mãi cho đến khi thăng tới lv 145, Âu Dương Trì mới bắt đầu cảm thấy mỹ mãn quay đầu hướng về phía trường PK.

Ánh sáng mùa đông thường rất yếu ớt, tuy rằng lúc Âu Dương Trì mơ mơ màng màng mở mắt tỉnh dậy đã là 8 giờ sáng, nhưng những tia sáng xuyên qua bức màn dày chiếu vào phòng vẫn rất mỏng manh, chỉ một khoảnh nhỏ trước cửa sổ kia mới có vẻ sáng sủa ít nhiều.

Âu Dương Trì hai mắt mông lung, ý thức còn chưa kịp từ giấc mộng quay về, cậu từ từ vặn thắt lưng một cái, vỗ vỗ chỗ nằm bên cạnh. Sau khi phát hiện không có ai, mới ngẩn người mở miệng kêu "Diệu Thiên...

Bởi vì mới tỉnh ngủ, âm thanh của Âu Dương Trì có chút khàn khàn trầm thấp. Gọi một tiếng không thấy ai trả lời, Âu Dương Trì có chút buồn bực ngồi dậy, nhìn một chút xung quanh phòng, sau đó rời dường dạo qua phòng khách, phòng bếp, phòng ....dạo qua một vòng cũng không thấy bóng dáng Trương Diệu Thiên đâu, một lúc sau mới nhớ ra anh có nói hôm nay có việc phải ra ngoài, có thể phải đến khuya mới về.

Âu Dương Trì đưa mắt nhìn lên đồ ăn sáng bày sẵn trên bàn, tiến về phía buồng vệ sinh rửa mặt sạch sẽ rồi ngồi vào ăn.

Một lát sau, Âu Dương Trì ngồi ở bàn miếng có miếng không ăn cơm, cậu tự hỏi chính mình lát nữa phải tiêu khiển một mình như thế nào đây?

Miệng uống sữa nóng, Âu Dương Trì ngồi trước máy tính điều khiển y sư chạy loạn khắp nơi. Người trong bang đa số đêm trước đều thức khuya chơi, thế nên hiện tại còn chưa có rời giường. Không có ai nói chuyện phiếm, cũng không ai đi phụ bản cùng, cậu chơi có chút nhàm chán.

[Hệ thống] Ngừơi chơi [Yên lặng] muốn bái ngươi làm sư phụ, có đồng ý hay không?

Tin tức đột nhiên xuất hiện này làm cho Âu Dương Trì giật mình, đưa mắt nhìn bốn phía, phát hiện đứng cách mình không xa có một tiểu y sư. Nàng mặc chiếc áo tân thủ màu xanh lam, hai búi tóc như bánh quai chèo tùy tiện buôn trước ngực nhìn qua thật đáng yêu nhã nhặn, xem tin tức của nàng, chỉ mới cấp 15, quả nhiên là người mới chơi.

Âu Dương Trì đương nhiên là nhấn từ chối, cậu từ trước đến giờ chưa từng nghĩ tới mấy chuyện thu đệ tử này.

[Phụ cận][Yên lặng]: Tỷ tỷ, ngươi thu nhận ta đi, ta thật sự không quen ai khác nữa hết.

Âu Dương Trì hoàn toàn không có để ý đến nàng, đầu tiên bởi vì hai chữ "Tỷ tỷ" kia, bởi vì cậu vốn nghĩ toàn bộ cái server này đều biết cậu là nam cả rồi.

Đáng tiếc, tiểu y sư tên là "Yên lặng" này chỉ là người mới, hoàn toàn không biết tình hình trong game, chỉ cảm thấy Trì trung chi vật là char nữ cấp bậc rất cao, lại mặc trang phục thời trang thật xinh đẹp, nhìn rất thích cũng rất hâm mộ, nên mới muốn bái Trì trung chi vật làm sư.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now