Chương 26: Sáng tỏ thân phận

71 6 0
                                    

Trương Diệu Thiên ngồi trong quán café, vừa khéo quán đang mở một ca khúc của Âu Dương Trì, ca từ thản nhiên mang theo niềm ưu thương nhàn nhạt, từng giai điệu chậm rãi rất hợp với thanh âm độc đáo của cậu. Hoàn mỹ đến không còn chỗ hở, quả là một ca khúc cực kỳ xuất sắc.

Ước chừng khoảng mười phút sau, Âu Dương Trì mới dựa theo địa chỉ mà Trương Diệu Thiên nhắn qua đi đến quán cà phê. Cậu đội một chiếc mũ lưỡi trai, mặt đeo một chiếc kính mát thật to, hầu như che khuất toàn bộ khuôn mặt.

Âu Dương Trì mặc một bộ quần áo màu sậm, hai tay để trong túi quần, tai đeo headphone, đầu theo từng giai điệu của âm nhạc mà khẽ lắc lư. Cách ăn mặc kiểu này cùng với làn da trắng nõn khiến cho cậu nhìn chỉ qua tựa như một cậu sinh viên đại học.

Cũng không biết bởi vì mang sẵn hoài nghi Âu Dương Trì chính là đồ đệ cưng của mình, hay bởi vì cách ăn mặc trẻ trung của cậu ngày hôm nay, Trương Diệu Thiên bỗng nhiên cảm thấy đối với Âu Dương anh hiện tại đã mất đi cảm giác kinh diễm ngày xưa, chỉ còn lại một loại cảm xúc thấy cậu thật cố chấp đáng yêu.

"Ma xó như anh mà cũng ra khỏi cửa, không lẽ là đi công tác sao?" Âu Dương Trì ngồi xuống, khóe miệng mang theo ý cười, anh tháo xuống kính râm bắt đầu nói chuyện. Trải qua mấy ngày cùng nhau ở chung, cậu biết Trương Diệu Thiên ngoài cái mặt than cộng thêm một mớ tài hoa xuất chúng kia, còn biết thêm anh là một trạch nam chính hiệu nha. Đây là chuyện mà người không thân thiết với Trương Diệu Thiên tuyệt đối sẽ không thể nào biết được.

Trương Diệu Thiên chính là một cái trạch nam chăm chỉ, anh cái gì cũng đều làm xong ở nhà. Công việc ở nhà, rèn luyện ở nhà, ngay cả giải trí cũng là ở nhà nốt. Bởi vì tính cách của anh cộng thêm vài nguyên nhân linh tinh khác (nguyên nhân gì? Anh biến thái quá à=)))Trương Diệu Thiên vốn cũng không có bao nhiêu bạn tốt. Cho nên bình thường bạn bè toàn liên lạc với nhau qua điện thoại.

Mà cũng bởi vì biết bản tính trạch nam của Trương Diệu Thiên, cho nên Âu Dương Trì mới điện thoại cũng không thèm gọi một cú liền trực tiếp chạy tới nhà anh. Dù sao cái người này một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày có hết hơn ba trăm ngày là tu ở trong nhà rồi.

"Đi off game." Trương Diệu Thiên nghe Âu Dương Trì hỏi chỉ trả lời đơn giản hai từ. Ánh mắt lại dán ở trên mặt Âu Dương Trì, quan sát vẻ mặt của cậu.

"Anh mà cũng đi offfline?" Âu Dương Trì sửng sốt một chút, đầu tiên là nhếch miệng cười, cậu cảm thấy Trương Diệu Thiên con người nghiêm túc như thế lại chạy tới tham gia offline thiệt là một điều thần kỳ, hơn nữa lại thực buồn cười. Thử nghĩ coi, một người nghiêm túc lại có phong cách lãnh đạo như vậy đứng giữa một đám người chơi, người không biết dám còn tưởng là giám đốc công ty game đến quan sát tình hình đi.

Bất quá, đột nhiên nhớ đến gần đây có tổ chức offline game tựa hồ cũng chỉ có 'Đại Đường thịnh thế' ở cái nhà hàng XX kia, Âu Dương Trì xưa nay vốn giỏi che giấu biểu cảm cũng không tránh được một phen cứng người.

Đôi mắt cậu khẽ đảo, suy nghĩ thử coi Trương Diệu Thiên có thể nào là người mình quen biết trong game không.

"Game 'Đại Đường thịnh thế', tổ chức ngay bên cạnh này." Trương Diệu Thiên vẻ mặt bình tĩnh trả lời "Tôi còn gặp cả Tô Lâm, không ngờ trong game tôi với cậu ấy cũng là bằng hữu."

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now