Chương 43: thân phận bị lộ . . .

62 5 0
                                    

"Quý cô, nếu không muốn xem bệnh thì có thể rời đi, tôi còn có rất nhiều bệnh nhân cần được khám." Lăng Á nhìn cô gái trước mắt đang nói những lời nói khó hiểu mà không chút khách khí hạ lệnh đuổi khách.

"Tôi nói – anh thích Trương Diệu Thiên đúng không? tôi cũng vậy, chúng ta có thể liên thủ giải quyết Trì Trung Chi Vật." An Tình không thèm để ý chút nào mà cười cười, tiếp tục lời đề nghị của mình, "Anh biết Trì Trung Chi Vật là ai chứ? Chúng ta hợp tác diệt trừ hắn đi!"

"Nhàm chán." Trong mắt Lăng Á tràn đầy không kiên nhẫn cùng khó chịu đối với cô gái đang ở trước mắt này, bất quá xuất phát từ thói quen cùng nghề nghiệp mà vẫn tỏ ra lịch sự, cậu ta nhìn đồng hồ trên tay một chút, thời gian đã trôi qua quá lâu, cậu ta gõ nhẹ lên mặt bàn, "Quý cô, cô đã tiêu tốn của tôi rất nhiều thời gian, không phải người bệnh xin mời rời đi, cô cũng không hy vọng tôi gọi bảo an đến tiễn cô đi chứ?"

"Tôi chỉ muốn hỏi một chút – Trì Trung Chi Vật có phải là Âu Dương Trì hay không?" An Tình thấy Lăng Á kiên quyết đuổi mình rời đi, mới nói ra câu hỏi mà mình muốn biết nhất. An Tình hơi hơi híp mắt nhìn Lăng Á, trong mắt tràn đầy giảo hoạt.

"Làm sao tôi biết được, tôi thích Trương Diệu Thiên cũng không đồng nghĩa tôi biết tất cả mọi chuyện của anh ấy!" Lăng Á nghe thấy tên Âu Dương Trì thì hơi hơi sửng sốt một chút, ngón tay đặt ở trên bàn giật nhẹ nhẹ, tiếp đó cậu ta càng thêm không kiên nhẫn mà nói.

"Lăng tiên sinh, anh cứ suy nghĩ cẩn thận lại đi, đây là danh thiếp của tôi. Hy vọng chúng ta sẽ liên lạc với nhau." An Tình mỉn cười, đặt danh thiếp lên trên bàn của Lăng Á, liền quay đầu đi ra ngoài.

"Người này rốt cuộc là ai a, mình có quen sao? nói cái gì tình địch hợp tác? Cho là đang diễn kịch truyền hình sao?" Lăng Á vừa liên miên cằn nhằn vừa cầm lấy danh thiếp nhìn nhìn, trong mũi ngửi được mùi nước hoa thản nhiên trên danh thiếp, "Ghê tởm muốn chết." Lăng Á trở mình xem thường, hất nhẹ tay, đem danh thiếp ném vào trong sọt rác.

An Tình cũng biết với thái độ này của Lăng Á thì 8, 9 phần sẽ không chịu gọi điện thoại cho mình, cô ta bực bội mà cắn cắn môi dưới, đối với thái độ này của Lăng Á cô ta tỏ vẻ rất khó hiểu. Rõ ràng cùng nhau hợp tác thì việc chia rẽ hai người kia càng thêm dễ dàng. Cô ta cực kỳ không muốn lại nhìn thấy hai người kia tình chàng ý thiếp mà sinh sống hạnh phúc vui vẻ.

An Tình đạp gót dày cao nhỏ đi ở trên đường, nói thực ra trong khoảng thời gian này cô ta suy đoán thân phận của Trì Trung Chi Vật đã rất lâu, ngay từ khi chuyện xấu giữa Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì bị rò rỉ, tựa như là trực giác, cô ta liền bắt đầu đem lực chú ý tập trung tới trên người Âu Dương Trì.

An Tình là một cô gái rất cố chấp, đồng thời cũng tự cho mình là đúng. Người bình thường khi nghe nói mối tính đầu của Trương Diệu Thiên là một người con trai, thì đều biết anh là một người đồng tính, nhưng An Tình cảm thấy mình có thể thay đổi anh, chẳng qua cô ta chưa bắt được cơ hội mà thôi. Chỉ cần diệt đi vật cản phiền phức – Trì Trung Chi Vật, thì An Tình cảm thấy Trương Diệu Thiên nhất định sẽ phát hiện mình là tốt nhất.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now