Chương 29: Bồi dưỡng cảm tình.

83 6 0
                                    

Từ ngày biết Khải Văn là Kim dạ cấm tiêu, hơn nữa còn cùng cậu ta trò chuyện mấy câu trở đi, Trương Diệu Thiên liền cảm thấy được cái tên này là người không đáng tin xíu nào. Nhưng đối với những phân tích của Khải Văn về Âu Dương Trì mà nói Trương Diệu Thiên thấy vẫn có đạo lý nhất định.

Bồi dưỡng tình cảm cái loại chuyện này nói ra thì hơi khó tin, nhưng đích thật là một biện pháp không tồi nha. Chính là Âu Dương Trì sau cái lần đó logout ra thì không hề lên lại trò chơi, cứ như vậy thì bảo Trương Diệu Thiên anh làm sao có thể cùng cậu bồi dưỡng tình cảm đây?

Trương Diệu Thiên đối với chuyện này thật nghi hoặc, hơn nữa có điểm sốt ruột, vậy cho nên làm cách nào để Âu Dương Trì trở lại như trước kia trở thành nhiệm vụ trước mắt của anh.

Sáng sớm tinh mơ, khi ánh mặt trời vừa kịp len lỏi qua bức màn cửa chiếu sáng căn phòng, Âu Dương trì chợt nghe bên tai vang lên từng hồi tiếng ca quen thuộc, cứ lớn dần, lớn dần. Chiếc di động cứ phát ra âm thanh ong ong bên tai làm cho cậu không khỏi nhíu chặt đôi mày..

Bàn tay giấu trong chăn mềm chậm rãi dùng sức nắm chặt, tính toán lờ đi em di động đáng thương kia, nhưng cái tiếng nhạc cứ réo rắt từng hồi khiến cho cậu không tài nào đi lại vào giấc ngủ được.

"Alo, ai đó?" Một tay nắm lại hung hăng đấm vào giường, Âu Dương Trì một tay chộp lấy điện thoại, bấm nút nghe, ngữ khí không tốt trả lời.

"Âu Dương, là tôi." Giọng nói của Trương Diệu Thiên tuy rằng trầm thấp ổn trọng, nhưng cũng không tính là độc đáo. Cho nên cái con người vừa bị đánh thức, tâm tình đang vô cùng không tốt kia hoàn toàn không nhận ra được là ai đang nói. Cậu chỉ thấy bị dựng dậy thế này thật phiền phức, bản thân không thích tí nào.

"Không xưng tên bộ tưởng rằng tôi có thể đoán ra mấy người là ai hả?" Âu Dương Trì một tay cầm di động, tay kia xoa huyệt thái dương.

"Trương Diệu Thiên." Vốn không biết Âu Dương có chút huyết áp thấp sau khi thức dậy nên tâm tình đang rất tốt của anh thình lình tuột dốc không phanh, cái hy vọng Âu Dương Trì có thể nghe ra được giọng mình của anh cũng theo đó mà tan tành bọt nước.

"Diệu Thiên?" Âu Dương Trì ngẩn người, âm thanh thư giãn hơn tiếp tục nói "Thật xin lỗi, vừa rồi có chút mơ hồ, anh gọi có việc gì thế?"

"Hôm nay thời tiết không tồi, đi đánh gofl đi."

"Cái gì?" Giờ phút này, Âu Dương Trì cứ nghĩ mình chắc lãng tai nghe nhầm rồi, Trương Diệu Thiên cái tên trạch nam chính hiệu hàng Trung Hoa chất lượng cực cao này vậy mà lại hẹn mình ra ngoài chơi bóng????

"Tôi nói đi đánh golf" Trương Diệu Thiên lặp lại một lần nữa.

'Tốt" Âu Dương Trì ngừng một chút. "Bất quá tôi còn chưa rời giường."

"Không sao" bàn tay đang nắm di động của anh siết chặt them một chút "Chờ chút nữa tôi sẽ qua đó đón cậu."

Có thể vì đêm hôm trước đi ngủ qua muộn, trạng thái mơ mơ hồ hồ ngái ngủ của Âu Dương Trì vẫn kéo dài cho đến tận lúc lên xe vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now